Chapter 7

257 21 0
                                    

Silvianna's POV:

Patungo ako ngayun sa art class next subject kasi namin yun.

Kasama ko tong si Krazer ngayun.

"Buti nalang nasagot ko kanina yung tinanong ng prof" nakapamulsa na sabi niya sumisipol pa.

"Nagpatulong kanga sa akin kanina eh, you almost peed in your pants because you don't know the answer" pagmamayabang na sabi ko kaya napanguso siya.

"Mamaya mas magaling ako sayo sa art" nakangising sabi niya.

"Okay let's have some deal, kung sino ang panget sa art mamaya siya ang mang lilibre" paghahamon ko sakanya at inilahad ang kamay para makipag handshake.

"Ohh sige deal handa mo na pera mo ah" natatawa niyang sabi at nakipag hand shake na sa akin.

Nandito na kami lahat nakaupo sa aming mga upuan at may tig iisang hardwood panels sa harap, brush sa gilid at paints na may ibat ibang kulay.

"Okay class, we have a model here, you need to draw and paint him" instructions ng prof.

Pumasok naman ang isang lalaking iniiwasan ko.

Bakit nandito siya?!

Sigurado akong hindi tahimik ang pagpapaint ko ngayun delikado!

Nagdududa ako sa lalaking to.

pumunta siya sa harap at walang
emosyon.

Nang dumapo ang tingin niya sa akin agad itong ngumiti ng matamis na ikinapula ko ng bahagya.

Damn this man.

napangiti rin ako ng bahagya.

Tumayo na si Cyzer sa gitna at nagulat ako sa sunod niyang ginawa.

W-what the---HOLY SH!T!!!

Sinumulan niyang hubadin lahat ng damit niya sa harap ng klase.

Kaya lahat kami napasinghap sa ganda ng katawan niyan.

Nice build muscles nag gy-gym yata siya kaya ang ganda ng bawat kurba sa katawan niya.

And the e-e-eight pack ohh my god kurbang kurba.

Pero mas makurba at mas masarap hawakan kay Claide--

Lahat ba ng member ng c4 may 8 pack? Unbelievable.

i looked at him as he mouthed 'eyes on me darling'

Napakalandi!!!

Naramdaman kong uminit buong katawan at kaluluwa ko dahil sa mga tingin niya at bawat galaw ko pinagmamasdan niya.

Naramdaman kong ang pamumula ng mukha ko kaya agad akong nag iwas ng tingin.

"Okay, start now" sigaw ng prof.

Tanging isang puting towel lang ang naka balot sa kanyang mighty ano

Nagsimula na siyang pumorma at nagsimula na rin kami.

Nanginginig ako habang dinidrawing siya kasi pag tumitingin ako sakanya nag wi-wink ito.

Parang sasabog puso ko anong mang oras dahil sa lalaking to!!

"Hoyy Silvia baka atakihin ka jan bigla ah" sigaw na bulong ni Krazer sa likod ko.

Hanep lakas makasira ng moments ang kupal.

"Hey silvia mas maganda akin oh"

"Hey silvia tapos kana? "

"Silvia--"

"Can you please shut up? " napasigaw yata ako konti kaya nabaling lahat ng atensyon nila sa akin at si Cyzer kaya napatakip nalang ako sa mukha ko.

Damn nakakahiya.

Sinamaan ko naman ng tingin  si krazer na tumatawa na ngayun.

"Miss silvia, focus" madiin na sabi nong prof kaya tumango nalang ako nag sorry.

"Kulit mo kasi ikaw rin naman talo mamaya" pasigaw na bulong ko kay krazer na nagpipigil ng tawa.

"Sure ako na ako ang mananalo mamaya Silvia" pagyayabang niya.

"Tch"

***

Mga ilang minuto natapos na kami sa pag dradrawing at ngayun magpapaint na kami.

Napansin ko namang sinuot na ni Cyzer ang damit niya at nag simulang maglakad paalis kaya medyo napanatag ako doon at kumalma ang kamay ko.

At ayon nga nag simula na kaming mag paint.

Habang busy ako sa pagmimix ng color someone suddenly hug me from behind.

Nagulat ako at nilingon iyon pero pinigilan niya ito gamit ang kamay niya at ibinalik sa harap.

i feel my heart beating so damn fast!!

"Eyes on the front " he whispered sweetly at seductively at the same time that sends a million butterflies in my stomach.

Ahhh ang sarap pakinggan ng boses niya!

Kahit nanginginig ang kamay ko pinagpatuloy ko parin ang pagpapaint.

Amoy na amoy ko ang pabango niya!

His face went over to my neck that made me blushed like a tomato now.

His hands gently travel to my waist and wrap his hands around it.

"Hmmm... " ungol niya sa gitna ng yakap niya sa akin na nag pa hina ng kamay ko at muntik ko ng mabitawan ang brush.

Shit!!!! Kalmahan mo!!

" too aggressive" nahihirapan kong sabi.

"I'm more aggressive in be-...." he whispered through my ears.

I froze as i felt him lick my ears.

H-h-holy sh!t!! Putatong lalaking to! Kailan ba siya titigil aatakihin na ako!!

"You really smell so fucking good" he whispered using his husky and manly voice.

You don't need to lick my ears!

Dahil sa ginawa niyang iyon napagalaw ako ng bahagya at hindi makapag concentrate!

Nawawala sa isip ko na nag papaint pa pala ako!

Nagpatuloy pa rin siya pag yakap saakin habang ako nag papaint lang na may halong kaba baka mahuli kami sa posisyong ito.

Napatigil naman ako ng makarinig ako ng pagsipol sa gilid.

"Wews chumachansing Cyzer nyu" natatawang si Krazer habang pinagmamasdan ang posisyon namin ngayun.

Sinamaan ko siya ng tingin dahil sa mapang asar niyang mata.

Urghh bakit ngayun pa pwede namang later--- ehe kidding.

Malakas na buntong hininga ang binitawan ko at nag patuloy nalang.

I can't do anything about this guy. 

Naramdaman ko namang nakatulog na siya kaya akmang aalisin ko sana ang mga braso niya sa bewang ko pero kamalasan nga naman mas hinigpitan niya lalo.

"Not yet"

"Urghh" inis na asik ko.

"Your time is over Cyzer let me finish please? " pagmamakaawa ko sakanya.

Hindi ako makafocus dahil sa presensya niyang binabaliw ako.

Ginamitan ko payan ng malambing na boses para siguradong epektado.

"Hmm.. Just a minute i need more " bulong niya at nagpahinga ulit sa leeg ko.

Damn...

"Jan ka nalang silvia alis na ako ha? Enjoy~ " natatawang si Krazer na papaalis na.

kami nalang ang natira dito sa room hindi ako makaalis dahil sakanya.



The Badboys Bet (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon