Chapter 41

146 6 8
                                    

Nagdadalwang isip ako kung pupunta ba ako sa gawi ni Via o hindi na.

Sa titig palang ni Claider parang pinapatay niya na ako.

May mga babaeng siyang akbay.

Tinutusok ng milyong milyong karayom ang puso ko dahil sa mga tingin niya.

Bumalik ang mga ala-alang matagal ko ng pinipilit kalimutan pero hindi ko makalimutan.

Nanginginig ang bawat pag hinga ko habang papalapit kay Via.

Huminga ako ng malalim at ngumiti ng malawak.

All i need is to act like i don't know him.

Ako lang yata ang hindi nakalimut sa nakaraan kaya kailangan kong maging matatag.

Umupo ako sa tabi ni Via at niyakap siya.

"Miss na kita Via! " malambing na saad ko sakanya.

"Gaga miss agad? Kahapon lang tayo nagkahiwalay kasi nauna ako dito" tumawa ako at nagkukunwaring sumusulyap sa kabilang table.

Napabalik rin naman ako agad ng malaman na titig na titig ang animal kasama ang mga alipores niya at natambakan ng babae.

Nag order kami ng expensive wine at pinanood ang mga sumasayaw sa harapan.

"Hmm sino yung pogi? " pagtuturo ko sa isang lalaking naka formal suit dito sa bar.

Mantritrip muna ako ngayun.

" Joshua" maikling sabi ni Via.

I twirled my wine glass a i take a sip.

"Wanna bet on him? " pagpaparinig ko kay Claider na napalingon naman sa gawi namin.

U can sense that he is affected.

Hilaw akong napangiti.

Should i tease him to know if it doesn't affect him anymore?

Tumingin ako sa paligid at lumapit yung lalaking tinitignan ko kanina pa sa table namin.

"Dalawa lang kayo? " malambing na sambit niya at inakbayan ako.

Tumawa lang ako at tumango, sumulyap ako sa kabilang table at nakitang nakalagay ang kamay niya sa hita ng babae.

Ouch.

Hindi ko na siya pinansin.

Uminom ako ng uminom sa table hanggang sa umikot na paningin ko.

Inimbitahan ako ni Joshua na sumayaw at pumayag naman ako.

Mapapagalitan na naman ako nito ng mga anak ko.

Mag eenjoy lang mommy niyo.

Sumayaw ako at gumiling giling na nagpa agaw atensyon sa lahat ng lalaki doon lalo na rin si joshua na halatang turn on na dahil sa nag aalab niyang mga mata.

Ngumiti sila at akmang lalapit sa akin pero may isang maskuladong kamay ang bumalot sa bewang ko at sinabayan ang bawat pag giling ko.

Kumunot ang noo ko at nakitang kinakaladkad na si Joshua palabas.

What?!

This fucking Addicting and familiar scent!

Hindi ako tumigil at baka mali lang ang naamoy ko.

"You're still fucking hot" he whispered in a low husky voice.

Itinaas ko ang buhok ko revealing my neck everybody pero dumapo ang mukha niya sa leeg ko at inamoy bago bumulong sa tenga ko.

The Badboys Bet (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon