Chapter 5

283 22 0
                                    

3 days ago narin nung nakasalubong ko yung c4 hanggang ngayun pinipilit ko paring iwasan sila kasi ayaw kong masangkot ulit sa gulo at maging center of attention pako.

Pero talagang minamalas ako this year

Itong si Cyzer sumusunod at hinahanap ako palagi kung saan ako pumunta.

Manghihingi daw ulit ng hug sobrang clingy at cute niya kung hindi ako makapagpigil at baka bumigay ako.

I can't resist his cuteness kaya tumatakbo nalang ako patungong library kapag nakakasalubong ko siya para maibsan ang problema sa buhay ko.

Nakayuko nalang ako sa table dito sa library habang parang nagsisisi na nag enroll ako dito pero may half feeling sa akin na nagpapasalamat kasi na enroll ako dito kasi nabigyan ako ng chance na makakita ng pogi sa buong buhay ko.

"Hayyy kailan ba ako titigilan nun" malakas na buntong hininga ang pinakawalan ko at ginugulo ang buhok.

"Hey is dat you Silvia? " tawag ng kung sino kaya napalingon ako.

Pati tong baliw na to ang sakit sa ulo.

Sumusulpot nalang kung saan.

Sumulpot lang din siya bigla nung nasa cafeteria ako at pati dito na rin.

"Hindi ako to, baka clone lang" sarkastikong tugod ko tumawa naman siya ng malakas at umupo sa harap ko.

Tinaasan ko siya ng kilay.

Ano na naman kailangan ng animal na to.

"Dami ko ng problema dumagdag kapa" inis na aniya ko sakanya na ikinatawa niya.

napasabunot naman ako ng buhok ko

Hayyy ewan bakit ba sobrang badtrip ngayun?!

Kasi hindi ko nakita ngayun si Claider?

Imposible!

"Nababaliw kana silvia" naiilang na sabi ni Krazer kaya ko siya nilingon.

"Nag mana sayo"

"Hindi ako baliw no" pagtatanggi ni Krazer kaya napatawa ako.

Sino ba namang aamin sa sarili niya na baliw siya?

Nag ooverthink lang siguro ako ngayun.

Tumayo ako at lumabas na sa library habang itong si Krazer sunod ng sunod.

Napapadyak nalang ako na ikinagulat niya.

Naiinis na ako gusto kong mag rap!

"Okay kalang? " kamot batok niyang sabi.

Mukha ba akong okay?

Sinamaan ko siya ng tingin kaya napalunok ito sa takot.

"Look oh krazer may butterfly color rainbow! " pagtuturo ko sa likod niya kaya napalingon agad siya.

Kinuha ko iyong chansa para tumakbo papalayo sakanya.

Uto-uto rin ang isang yun kaya palaging maraming sawi sa pag ibig eh.

Nako umabot na sa pag ibig hugot ko.

Hingal na hingal ako sa kakatakbo buti nalang medyo malapit lang sa library ang secret garden ni Claider.

Kaya siguro bad trip ako kasi hindi ko na siya nakikita.

Bago ako tuluyang makapunta sa puno lumingon muna ako sa paligid para masiguradong wala si Claider na yun.

Baka magalit yun eh, ilang beses na akong binalaan nun pero hindi ako papatinag.

Ako to si Silvia walang kinikilingan walang kinakatakutan serbisyong-- kung ano na iniisip ko.

Baka nababaliw na nga ako.

Ewan ko kung bakit tinatawag ko siyang holy eight pack sa utak ko kasi yun yung favorite part ko sa kanya---ehemmm!

wala naman akong nakitang kahit sino sa puno kaya napaupo ako sa ilalim at pumikit.

Ang sarap talaga dito mag pahinga at kumalma.

Mga ilang oras na pagpikit naramdaman ko naman ang antok kaya natulog na ako.

***
Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata at napatingin sa poging lalaki na nasa harapan ko.

Napangiti naman ako.

Surprise dream ah hindi ako inform.

Kung panaginip man ito wag niyo na akong gisingin.

Pachansing akong sumiksik sa katawan niya.

Napansin ko namang wala itong damit pan itaas kaya namula ako.

Sarap ng panaginip ko ngayun ah may nagawa ba akong tama ngayung araw?

Need ko ng kape may walong pandesal dito oh.

Walang alinlangan ko itong hinawakan at pinisil

Holy pack sh!t!!!

damang dama ko, kurbang kurba!

Trinace ko ito.

"Hehehehe" mahinang tawa ko.

" do you like my abs that much? " napatigil ako sa sinabi niya.

"Pati sa panaginip nagsasalita ka hanep" humagikgik ako

"Hey it's not a dream" kunot noong sabi niya.

Nagulat ako sa sinabi niya habang nasa tyan parin niya ang kamay ko.

Napapasarap yata hawak ko.

Bahagya kong kinurot ang kamay ko.

"M-m-masakit" nauutal na sabi ko habang kinakabahang ngumiti.

Lamunin niya na ako! Nakakahiya!

"See? " walang tigil siya pag ngiti ng nakakaloko.

"B-bakit masakit? " takang tanong ko.

" silly, it will definitely hurt you just pinched yourself" taas kilay na sagot niya

Akmang hahawakan niya kamay ko kaya nagulat ako.

"AYY HAY*P!!!" malakas na sigaw ko at binawi ang kamay ko na nasa makurba niyang tyan.

Anyare sayo Silva!!! Dapat kanina kapa nag react at binawi kamay mo jusko! Nakakahiya.

"From poging palaka to hayop real quick huh" sarkastikong sabi niya.

Hindi ako makapagsalita sa kahihiyan napayuko nalang ako at akmang tatayo pero pinigilan niya ako gamit kamay niya.

Alangan naman paa.

Napaupo nalang ako ng wala sa oras dahil sa kakatulala at walang lakas

Parang nakaramdam ako ng kuryenteng dumadaloy sa balat ko dahil sa mga hawak niya mainit din.

" give me my shirt back" pagtuturo niya sa balikat ko at nandoon ang shirt niyang amoy nakakapanghina at manly

Namula naman ako na parang kamatis ngayun.

Oh my god nilagay niya ba to para hindi ako lamigin?

I didn't know that he have a gentleman man side.

Just thinking of that parang kung ano na namang kilig ang naramdaman ko.

"H-h-here" kinuha ko agad ang shirt niya sa balikat ko at binigay sa kanya.

Magsasalita pa sana siya pero tumakbo na ako habang nakahawak sa namumula at nag iinit kong pisngi.

Wag kang pa fall Claider!!!!

So damn flirty...

The Badboys Bet (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon