Someone's POV:
"Hay ako pa nadadamay sa challenge niyong yan eh parehas naman kayong tumba" napahilot ako ng sintido ko dahil sa sakit ng ulo.
Tinapik ko ang braso ni Cyzer.
"Hoy gago dala dala ka ng babae dito tapos hindi mo ihahatid? " hindi siya umimik.
"Malamang pano kaba makakapagdrive kung lasing ka? Ang bobo ko talaga" tanong ko? Sagot ko.
"Call~ Claimer" dahil sa kalasingan hindi niya na alam sinasabi niya.
" sinong Claimer? Wala akong kilalang Claimer" inis na sabi ko.
"D di di di di" binubulong niya habang tulog
napasampal nalang ako ng noo ko.
"Wag mokong ginagago Cyzer, sabihin mo sino tatawagan ko putsngina kayo nalang natira dito sa bar gusto ko na umuwi" napatingin naman ako sa babaeng sinama niya.
"What you doin mamen" may pa rockstar sign pa ito sa kamay kaya nakunot noo ko.
"Baliw nag sama ng kapwa niya baliw" nakita ko pang ininom niya ang natirang alak sa baso.
Bukas mag reresign nako dito ayoko na makita ang mga hinayupak nato.
Ito yung pinakamalala na year ko sa buong buhay ko.
"Answer me sino ang tatawagan ko? "
"Bebe ko hehe" inuntog niya ulo niya sa pader.
"Lord help me" naiiyak na bulong ko habang binabalik si babae sa upuan.
Tumayo si Cyzer at pumunta sa stage.
"Chant wid me" nag hand sign siya nung sa incantation.
"Hou-xi-si----
" banana banana babanana banna woooo! " kanta ko habang tinatakpan ang tenga.
Gsgo nayan takot ako sa chant na yan baka ma curse ako.
"Hou-xi----
" banana ohh!! Banna!" Punta ako sa gawi niya at tinakpan ang bibig.
Nakita kong tumayo ulit yung babaeng sa kinauupuan niya kaya tumakbo ulit ako patungo sakanya pero tumakbo rin siya.
"Hulihin moko blee" nilabas niya pa ang dila niya.
"Putangina niyo ayoko na" tumingin ako sa paligid na sobrang kalat na dahil sa mga kabaliwang ginagawa nila.
" hou-xi-si----
"Banana!!!! Ohh!!!!!!"
"Ikaw ah nag chachant ako dito tapos umeepal ka" lasing na sabi niya at akmang pupunta sa akin pero na out of balance kaya ayun tumba.
Pinabayaan ko na yung babae at lalaki.
Nakita ko ang mga phone nila sa table kaya tinignan ko baka may matawagan ako, kung hindi lock phone nila.
Inopen ko yung phone ni Cyzer.
Nakalock kaya sinunod ko yung phone ng babae.
Nakalock din pero yung lockscreen pamilyar.
Magkasama silang dalawa sa picture nakangiti.
"Gsgo si boss bato? " gulat na saad ko.
"Cyzer may tanong ako pagnasagot mo to ng tama may utak ka"
"Sige sige ano yun? "
"Wam plas wam"
"Wamwam"
BINABASA MO ANG
The Badboys Bet (COMPLETED)
RomanceHanda kabang isugal ng lahat para sa minamahal mo? Handa kabang mag lihim?