Chapter 4

292 20 0
                                    

"Salamat naman tapos na yung klase" halata ang pagod sa boses ko.

Literal kaba pag recitation nako!

Muntik na akong hindi makaabot sa klase dahil sa Civer nayun at nag pasalamat naman ako dahil sa hindi niya ako namukhaan kasi baka siguro nahimatay siya pag sipa ko bago niya makita mukha ko.

Naglalakad ako ngayun patungong cafeteria kasi lunch break na.

saktong sakto kasi gutom na ako kumakalam na tyan ko na kanina palang pinapalibutan ng paru paru.

Papasok palang ako sa cafeteria ng makarinig ako nang sobrang malakas na tili ng mga babae na parang kambing na kakatayin at nag mistulang concert ng kung sino.

Sigurado akong Civer na naman to haiissh!!!

Nagtaka naman ako kasi tumitili sila ng ibat ibang pangalan kaya sumilip ako.

"Ahhhh Civer ang Pogiii mooo!!! "

"Daddies!!!!"

"Manahimik kayo ang ingay ang lalanding babae"

"Bitter kalang! "

"Cylen marry meeee!!! "

"Claide saranghe!!!!, tiamo!!, dai suki!!! Mahal na mahal kita!!! "

Ibang klaseng kabaliwan nato.

Sisilip palang ako pero biglang nagsi alisan ang mga estudyante sa gitna at nagsilipat sa gilid.

The heck? Virus bako para iwasan nila?

Ako nalang ngayun ang naka tayo sa gitna.

TANGING. AKO. LANG.

Nililingon ko naman ang mga estudyante sa gilid at nag si iwas sila ng tingin na parang isa akong pinakamasamang character sa moment na ito.

Kumunot agad nag noo ko.

" hey make way for the C4 asawa ko sila alis byietch" sigaw nung mukhang masungit na babaeng pulang pula ang labi konti nalang pumutok labi niya.

"Sino ba sila? Gold ba sila? " masungit na sabi ko habang nakatayo parin sa gitna hindi pinapansin ang matatalim na tinginan ng mga tao.

"More than gold" singit nung lalaking nasa harapan ko kaya iritado akong lumingon.

napasinghap ako sa mga poging nasa harap ko ngayun.

Holyy sheeyt!!!

"Hala! Si perfect, matakaw, masungit, at biyak itlog" pag sabi ko nun napatakip ako sa bibig ko malaking disaster ito!!!

Nako malaking bagyo ang dadating.

Nagsasama ang mga siraulong pogi!

"matakaw? My names too good for you to call me like that " kunot noong si Cyzer

"What the fuck the girl who kick me? How dare you make that insulting nickname to me?!!!" This guy is boiling in anger walang iba kundi si Civer

"The nicknames not bad but i prefer you calling me yours " si-- ewan kung sino to hindi ko to kilala basta alam ko siya yung perfect sa puno.

Ang landi naman talaga.

"Ohhh the amusing girl from the office" Si Cylen siya yung sinapak ko sa office kahapon.

sabay sabay silang nagulat ng makita ako sa harap nila except for the 2 mr. Perfect and matakaw.

Nagsitawanan naman yung nga estudyante dahil sa narinig may iba pang nagalit dahil sa kalandian daw ni perfect daw kuno.

The Badboys Bet (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon