Mag t-two months na simula nung sinabihan ko siya sa mga kondisyon kong kailangan niyang mapatunayan na mapagtitiwalaan ko ulit siya.
I didn't even realize that why feelings is growing bigger towards him.
Years i fell for him but now i fell harder.
He captured my heart sealed with his and marked.
"what are you thinking? " tanong niya kaya napatingin ako sakanya at napangiti.
"Someone" may halong pang aasar sa tono ko na ikinakunot ng noo niya.
"Who?"
"You" sumilaw ang ngiti sa mga labi niya at napahawak ako sa bibig kong walang preno.
"Ohh" his voice sounds teasing and seductive.
"I can see that you are already falling for me again" hinimas niya ang pisngi ko kaya namula ako.
"Not rea--"
"Let's marry" nagulat ako sa sinabi niya dahil masyadony atat magpakasal.
"Ang atat mo naman" hinampas ko ang braso niya at lumingon sa mga anak kong naglalaro.
"Yeah I'm really excited to call you my wife and you calling me hubby sounds ...... " napatigil siya sa sinabi niya at agad pinulupot ang kamay niya sa bewang ko at nilagay ang mukha niya sa leeg ko.
"Sounds what? " tinaasan ko siya ng kilay.
"Sexy... " he said in a low deep voice
Tuluyang nabaliw utak ko sa mga sinabi niya at umiwas ng tingin.
"Mommy! " sigaw mga anak ko.
"Yes baby? " binitawan ko si Claider at pumunta sa gawi ng mga anak ko na kasama na pala ang mga tatlong baliw.
Hulaan niyo kung sino yung mga baliw.
Dalawang baliw na magkapatid at isang pinangalanan na baliw.
"Here comes the morons" nakapamulsang saad ni Claider sa tabi ko.
"Nangangamusta lang"
"It's been so long Silvia"
"You look stunning"
"Alam ko" tinaasan ko sila ng kilay na ikinatawa nila.
"Matapang ka parin" sabi niya.
"Matapang nga ba?" Tanong ko na malungkot na ikinatango niya.
"I'm sorry" yumuko siya kaya sinapak ko siya at tumawa.
"Okay lang naiintindihan ko, alam ko naman kong bakit niyo ginawa yun nadismaya lang ako kasi tinago niyo ng matagal at siguro hindi kayo aamin ng totoo kung hindi magbanta si Charlotte" hilaw akong ngumiti.
"Hindi, balak naming sabihin sayo ang totoo kahit nung hindi pa alam ni Charlotte" binalewala ko na siya.
"Tama na yang Charlotte Charlotte kalimutan na natin yung impaktang yun" tumawa kaming apat.
After all toong mga kaibigan sila kaya takot silang may masaktan ni isa sa amin.
"Hanep Silvia ang ganda ng mga anak niyo ah" pinaglaruan ni Krazer ang buhok ng babae kong anak.
"Isang sagad apat agad" tumawa si Claider na ikinapula ko.
" mga Schwezer nga naman" umiling iling si Cylen.
Nag kwetuhan kami at nagtawanan hanggang sa oras na para umuwi sila.
"Paalam I'm expecting to be one of your next childs Ninong! " tumawa siya.
"Balik ulit kayo" nakangiting sabi ko at kinawayan sila.
"Imbitado kayo sa Kasal namin next. Month! " tumingin ako kay Claider na gulat.
"Next month? "
"Yeah" hinawakan niya ang Bewang ko at pumasok na kami sa loob ng bahay.
BINABASA MO ANG
The Badboys Bet (COMPLETED)
RomanceHanda kabang isugal ng lahat para sa minamahal mo? Handa kabang mag lihim?