chapter 40

131 5 3
                                    

"We ere here babies! " nakangiting sambit ko sa mga anak ko ng lumapag na ang eroplano sa pilipinas.

"Mommy this is the country you were born? It's so beautiful! " bungad ng nag iisang babae kong anak na si Cailes ng makababa na kami sa eroplano.

" not bad" maikling sagot ng isa pa niyang kapatid na si Chailer

"Yeah" saad ni Silvonio habang nagbabasa ng libro.

"Mommy is this the place you used to punch someone back then? " excited na aniya ng ikapat na anak kong si Claide habang umaaktong sumusuntok.

Oo apat ang anak ko sa lalaking  yun.

Hindi ko nabahagi ng buo yung nangyari sa beach nung na drug ako.

I made love with him that night but i don't know if LOVE is what he can call that night.

The night before he drag me into the bathtub. At the room i kissed him and that's when my four kids are made.

It's been 5 years and since i left this country for good.

Sumama na rin si Via sa akin.

5 years of moving on tapos half palang ng puso ko ang naka move on dahil sa mga surprise ng anak namin.

Wala akong balak magpakita sakanya kasi 3 months lang naman kami dito magbabakasyon.

Nalaman ko lang na buntis pala ako nung nahimatay ako bigla habang nagtratrabaho.

I'm now a successful businesswoman who manage 10 companies in different countries.

Sinalubong ako ni Shu na secretary ko noon secretary ko parin ngayun.

"Welcome back ma'am" yumuko siya at tinanguan ko lang.

Lumingon ako sa tatlo kong anak na behave lang nagmana sa  kanilang tatay.

Kumunot ang noo ko habang binibilang sila.

"Three... "

"Where is Cailes? " lumulingon sila sa paligid at itinuto kung asaan si Cailes na may kausap na matandang lalaki.

Lumapit ako at sa bawat hakbang ko mas lalong naaninag ko ang mukha ng lalaking iyon.

Hindi pala matanda kundi baliw.

Nanlamig ang buong katawan ko at bumilis ang tibok ng puso ko.

Shit!! Why now?!

Huminga ako ng malalim at ikinakalma ang sarili habang papalapit sa kanila.

Act like you don't know that bastard Silvia.

"Where is your mommy little gir--"

"Cailes" maotorisadong at matigas na sambit ko na nagpalingon sa sakanya gamit ang gulat na mga mata.

"Mommy! This guy is so handsome"  maligayang batid niya na nagpatikhim sa akin.

Batang bata pa tirador na ng mga pogi.

"Y-your daughter? " utal na saad niya na ikinatango ko lang.

Obvious ba?

Tch

"Let's go" binuhat ko ang anak ko at akmang aalis na pero pinahinto niya ako.

"K-kamusta kana? " naiilang ang boses niya.

Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa

Baka gusto mong itanong sa sarili mo yan you don't look too well...

"I'm doing great mister" magalang sa sagot ko at umalis na napailing siya na sinagot ko at naging malungkot ang mga mata niya.

Hindi ko kayang magtagal dun nandidilim paningin ko.

Umalis na kami ng mga anak ko doon at nagtungo sa kotse.

Binaba ko si Cailes.

Tinignan ko siya at ikinunot ang noo ko.

"I don't like what you did earlier" naging malungkot ang mga mata niya at namula ang mata at ilong niya.

I don't like seeing my baby like that but i have to... It's very dangerous, pano kung makita niya ang animal niyang ama at kunin niya.

"D-did i do something wrong mommy? " sumisinghot siya habang pinipigilan ang luha niya.

"Don't be too friendly when you don't know who you're talking to" tumango siya.

"Pano kung mapahamak ka dahil jan? Don't be so silly hmm? I don't want to lose you, you know that please be careful next time baby" hinaplos ko ang buhok niya at hinagkan ang noo niya bago yakapin.

Sunod sunod naman siya tumango.

"I'm sorry i will never do it again" pinahid ko ang luhang nagbabadya sa pisngi niya at hinalikan.

Tumingin ako sa tatlo na ngayun natutulog dahil sa pagod kanina sa byahe kahit wala naman silang ginawa kundi ang mag basa.

Pagkarating namin sa mansyon ay agad kaming binungad ng mga bagong maid at mga butlers.

I signed them to take our bag and everything.

Binuhat ko ang apat na anak ko at tigdadalawa sa kanan at kaliwa kong kamay.

Mabigat pero keri lang sanay na ako.

Sana kinabahan na ako sa sinabi ng hayop na yun una palang.

Talaga ngang malakas sperm ng angkan nila.

Pag tapos kong ilapag sila sa kama ay hinalikan ko sila sa noo at sinabihan ang isang maid na aalis muna ako at sabihin sa kanila na uuwi ako mamaya.

Nag drive na ako papuntang Blck Bar kung nasaan si Via.

Ang gagang yun kung saan saan napapadpad.

Mag celebrate daw kami kasi nakauwi na ako kahit bakasyon lang naman.

Hmm.. I think it's time for me to relax and enjoy too since I'm busy working these days.

Im wearing a fitted red dress na may cut hanggang hita.

Even if im a mother i can't deny the fact that i this have this nice posture and sexy body.

Pumasok na ako sa lugar at naglibot.

Unang pasok ko palang may mga sumisipol na

"Whews"

"Ang ganda! "

"Wews! "

Nakita ko si Via na nakaupo sa isang table habang kumakaway sakin pero mas lalong nagulat ako sa nakita ko sa sunod na table sa inuupuan ni Via.

Fuck that Bastard!

Tumitingin siya sa akin at bahagyang natigilan bago nagtagis ang bagang.

At mas lalong nagulat ako sa kabaguhan ng kanyang mukha at katawan.

Dumuble ang laki ng katawan niya at mas lalong nagiging fierce ang mukha niya.

As always nakakapanginig laman at kaluluwa ang mukha niya.

Makakapal na kilay, matangos na ilong, mapulang labi, and his eyes na kaya kang lunurin ano mang oras.

Shit! I'm screwed.

The Badboys Bet (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon