Chương 24

1.5K 27 0
                                    

"Số hàng lần này cậu có chắc không bị tụi cảnh sát đánh hơi được không ?".

"Các ông cứ yên tâm, tôi đảm bảo lần này sẽ thành công, không để xảy ra bất cứ sai sót gì".

"Lần trước cậu cũng nói y như lần này, cuối cùng cũng bị tụi cảnh sát đánh hơi được, lần đó làm tôi thiệt hại nặng xém chút nữa phá sản".

"Lão Bưu nói đúng, lần đó chúng tôi thiệt hại không nhỏ hi vọng lần này sẽ không như lần trước".

"Yên tâm lần này sẽ không lập lại như lần trước".

"Chúng tôi tin cậu lần này, hi vọng cậu không làm bọn tôi thất vọng".

"Vâng, tôi biết rồi".

Hai mươi phút sau phía tây ngoại thành, một người đàn ông cao to đi trước cùng hai người đàn ông còn lại đi phía sau tiến vào bên trong một nhà kho cũ kỷ bỏ hoang, bên trong có năm sáu người chờ sẵn khi người đàn ông này tiến vào sáu người đồng loạt cuối người đồng thanh lên tiếng "Ông chủ".

"Ừm" hắn ta trả lời nhẹ rồi tiến thẳng đến ghế lên tiếng "Bảo các anh em chuẩn bị cho kỷ vào, tối nay chúng ta có cuộc làm ăn lớn".

"Ông chủ, có phải vụ lần trước ông từng đề cặp đến không ?" một trong sáu người cung kính hỏi.

"Đúng vậy".

"Chuyến làm ăn lần này nếu diễn ra thuận lợi và suông sẻ, tao dẫn tụi bây đi hưởng thụ một bữa" hắn cầm điếu xì gà cho đàn em chăm lửa nói.

"Như vậy quá tốt rồi cám ơn ông chủ".

"Tụi bây khoan hãy mừng vội, khi nào số hàng này trót loạt giao thành công về đối tác tới đó mừng cũng không muộn, còn bây giờ chúng ta tính đường đi nước bước làm sao để qua mặt tụi cảnh sát không để bọn chúng phát hiện, lần này mà thất bại chết cả đám".

Cả nhóm quây quanh thảo luận tìm đường để vận chuyển hàng.



Những ngày tiếp theo sau đó Diệp Hạ thường xuyên đến thăm cô gái, an ủi động viên và khích lệ tinh thần hiện tại trong cô ấy có sức sống hơn trước hoạt bát vui vẻ cũng không còn nghĩ uẩn nữa, đúng như câu thường nói có bỏ ra công sức thì sẽ thu về quả ngọt cuối cùng cô ấy cũng chịu mở lòng và kể hết toàn bộ sự việc từng xảy ra, cảnh sát cũng đã tìm và bắt được chủ quán bar đang lẫn trốn ở một thành phố khác về quy án trả lại công bằng cho nhiều cô gái bị hắn hại.

Buổi sáng bầu không khí vô cùng trong lành, mọi người đổ xô nhau ra đường đến nơi làm việc. Trên bầu trời thoáng chút nhuộm một màu hồng phấn bắt mắt. Hôm nay là ngày Lệ Thu cô xuất viện, cô dậy từ sớm để thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi loây hoây một hồi mọi thứ cũng đã thu dọn xong vì cô chẳng có bao nhiêu đồ để dọn, cô chào qua mọi người rồi xách vali rời khỏi. Lệ Thu đi trên đường thẩn thờ nhìn những dòng xe nuối đuôi nhau xuôi về một hướng với đủ loại âm thanh, tiếng kèn inh ỏi, tiếng máy nổ ầm ầm. 'Haiz, giờ mình nên đi đâu về đâu đây, căn nhà ở quê hiện tại mình không thể về, còn ở đây thì không ai thân thích' vừa đi vừa nghĩ bất chợt một chiếc xe ôtô đời mới hiệu Rolls-Royce Boattail màu xanh dương chạy thục lùi về phía sau dừng ngay chỗ Lệ Thu đang đứng.

[BHTT] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ