Chương 37

752 19 0
                                    

Lệ Thu đang tập trung vào từng nét vẻ của bản thiết kế, bỗng chuông điện thoại reo, tiện tay cầm điện thoại lên xem thì không khỏi ảo não, thở dài, lát sau bắt máy "Alo, con nghe".

Vừa bắt máy tiếng chửi rủa của người phụ nữ từ đầu dây bên kia vọng qua.

"Con quỷ cái mày chết đâu mất xác, mấy năm nay không thấy mày liên lạc hay gửi một đồng nào về cho tao và cha mày, còn mấy đứa em mày nữa sắp tới tụi nó vào học cần phải có tiền".

"Mẹ à, con vừa mới tìm được công việc vào làm chưa được bao lâu, còn đang trong quá trình thử việc thì làm gì có lương mà gửi về nhà".

"Mày không cho thì nói, chứ đừng hòng gạt tao".

"Con nói thật đấy".

"Tao không tin, mày đi mấy năm trời không lẽ giờ mới xin được việc mày gạt ai chứ đừng hòng qua mặt tao".

"Con nói rồi mẹ tin hay không thì tùy mẹ, con còn việc phải làm con cúp máy đây".

"Tao nói rồi, trong vòng mấy ngày sắp tới tao không thấy mày gửi tiền về, tao và ba mày tìm đến công ty la lối om sòm cho mày mất mặt, khỏi làm ở đó luôn".

Tút tút tút... người phụ nữ dứt lời, tiếng cúp máy vang lên ngay sau đó.

Lệ Thu bỏ máy qua một bên, buồn bã, rời khỏi chỗ đi ra ngoài tìm một chỗ vắng người, ngồi thơ thẩn.

Bà ta chính là mẹ kế của Lệ Thu, được ba cô cưới về sau khi mẹ cô mất chưa được bao lâu khi đó cô mới tròn 10 tuổi. Người mẹ kế này có hai người con trai riêng trước khi lấy ba cô, trong suốt khoảng thời gian cô trưởng thành không biết bị người mẹ kế này hành hạ đánh đập bao nhiêu lần cô cũng không nhớ rõ, ba cô là một người nhu nhược, sợ vợ còn trọng nam, khinh nữ nữa chứ dẫu biết hai người con trai không phải con ruột nhưng ông hết mực cưng chiều thương yêu, có món ngon vật lạ gì cũng đều để lại cho hai người họ, trong khi cô là con ruột đối xử còn thua người ngoài.

Cô còn nhớ như in cái ngày cô vừa tròn 18 tuổi, mẹ kế cô không muốn cô ở lại trong nhà sợ sau này sẽ tranh giành cùng hai người con bà ta, nên đã xúi giục ba cô, gả cô cho một ông chú góa vợ đáng tuổi cha trong thôn để làm vợ, ba cô ban đầu do dự không nỡ, dù gì cũng là con gái ruột nên phản đối với đề nghị của mẹ kế, sau đó mẹ kế làm mình làm mẩy, dụ dỗ, cuối cùng ba cô cũng siêu lòng và đồng ý, sống trong một gia đình chỉ biết đến tiền tài, không có lấy một chút tình yêu thương nào dành cho cô, nên cô đã quyết định bỏ đi trước khi cô bị ép lấy ông chú trong thôn.

Nhưng hiện tại hai đứa em không cùng cha cùng mẹ cũng đã khôn lớn, có thể tự mình tìm công việc làm để có thêm thu nhập trang trải cho việc học, cô không có nghĩa vụ phải chu cấp cho bọn họ trong khi họ chẳng là gì của cô.

Đối với cô căn nhà đó hiện tại chẳng có gì lưu luyến, cô chẳng muốn quay về dù chỉ là một lần.

Nhưng cuộc đời cô chẳng mấy may mắn khi xảy ra đủ thứ chuyện trên người cô, cho đến khi cô gặp được chị ấy người con gái một lòng một dạ đối với cô, dù biết rõ bản thân mình không xứng đáng với chị ấy, nhưng từ những điều nhỏ nhặt và hành động chị ấy làm cho cô, cô rất cảm động ngoài trừ mẹ ra thì chị ấy là người đầu tiên đối tốt với cô mà không cần báo đáp, chính vì điểm này cô rung động với chị ấy lúc nào không hay, tới khi phát hiện thì đã yêu sâu đậm.

[BHTT] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ