двенадцать

121 15 0
                                    

Draco, mười bốn, rời khỏi cái Tưởng Ký với một tiếng chửi rủa không lẫn đi đâu được.

Vladimir có cái nhìn giống hệt Arthur năm đó.

Không phải ngẫu nhiên khi nhà Malfoy có thể đứng vững đến giờ này chỉ nhờ xu nịnh và miệng lưỡi. Họ có tài quan sát cả.

Sau khi (suýt) bị Krum con bắt quả tang, Draco đã phải bịa ra cả triệu lý do cho hành vi chĩa đũa phép vào bạn học, điều mà Durmstrang cũng cấm.

Rồi hắn chạy về ký túc xá, mở lại cái ký ức vốn đã muốn xoá bỏ từ lâu. Sau cùng, với khả năng của mình, Draco đã nhận ra một điều khủng khiếp.

Vladimir Krum rất có thể, là con của Weasley với Viktor Krum.

*

Một quyển Runes dày cộp phủ bụi được lôi ra khỏi kệ sách trong khu vực Hạn chế. Phủi mạng nhện bám trên tóc, Draco mang quyển sách về phòng.

Ếm vài thứ bùa cần thiết quanh mình, mùi mốc meo xộc lên, hắn cẩn thận lật giở quyển sách như thể nó sẽ vỡ tan nếu mở theo cách thông thường.

Draco luôn biết rằng Vladimir là sản phẩm của một phép thuật Runes cổ đại, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới gã Tầm thủ đó sẽ dính tới Weasley.

Nghĩ mà xem, ngoại trừ dòng máu thuần chủng, có gì ở con chồn đỏ đó mà gia đình Krum có thể chấp nhận được? Nghèo? Hèn? Thiểu năng?

Hay đôi mắt xanh luôn có những tia sáng lấp lánh?

Draco giật mình.

Giữa trang thứ hai của quyển sách là một hình tròn đen. Hắn chỉ vừa nghĩ linh tinh một chút, hàng chữ hoa mỹ y chóc đã xuất hiện trong hình tròn.

Mông của Merlin? Không nói tới sách cổ kỳ quái, sao đầu óc hắn cũng bất thường thế này? Chẳng lẽ là do xem lại ký ức nên suy nghĩ cũng bị ảnh hưởng?

Nhưng lạy Salazar, mắt của Weasley thực sự rất đẹp. Cho đến tận năm thứ hai, hắn vẫn có chút điêu đứng vì nét ngây thơ trong mắt Weasley, dù ghét nó như gì.

Tuy thế, kể từ khi nhìn thấy Viktor Krum trong đêm Hội Ma, Draco quyết định màu đen mới là màu mình thích. Hắn chồm tới trước nói chuyện với gã.

(Nhưng Draco không nhận ra rằng, hắn sung sướng được thấy vẻ mặt cay đắng của Weasley nhiều hơn là thắng nó trong cuộc chiến "vươn tới Krum").

Bởi vậy nên hắn quan sát Vladimir rất kĩ, cảm nhận từng chút ma thuật từ thằng nhóc đó và không uổng công đăng ký lớp Cổ ngữ, Draco phát hiện ra bản chất của Vlad.

Một thể sống do ma thuật Runes tạo ra.

Mặc dù giới thuần chủng kỳ thị người đồng tính ngang ngửa bọn Máu Bùn, vẫn có những phát minh sinh ra để phục vụ nhu cầu của các pháp sư, phù thủy đồng tính.

Đủ loại độc dược sinh con, rồi phép thuật thay đổi cơ thể, nhưng đặc biệt nhất phải nhắc đến bùa chú chữ Runes giúp đứa trẻ sinh ra với ít nguy cơ nhất.

Đã vậy, nó còn giúp các bậc phụ huynh nhào nặn đứa con một cách dễ dàng. Sửa đổi giới tính, ngoại hình, thậm chí là trí tuệ và tính cách, khiến phù thủy dị tính cũng thích nó.

[HP] Four, quatre, четириNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ