twenty-two

118 10 4
                                    

Tương lai, mười phút trước, ở văn phòng Thần Sáng, Ronald Weasley nói:

"Hãy để Draco làm việc này."

"Anh thực sự tin tưởng h– cậu ta nhiều đến vậy sao, Ron?" Vợ anh choáng váng, "Từ thời học sinh đến giờ có bao giờ ta thôi hục hặc đâu? Em rõ ràng đáng tin hơn!"

Ron lắc đầu:

"Không đâu, Hermione, em là người đầu tiên bọn anh loại ra. Em không phù hợp."

"Anh đang đùa đấy phỏng! Em đã nghiên cứu cái đồ chết giẫm đó suốt mấy tháng qua, nhắm mắt cũng có thể tái tạo không sai một ly, mà giờ anh nói bỏ là bỏ vậy hả?"

Harry ngao ngán:

"Đó chính là lý do đấy bạn yêu dấu. Cậu chỉ có thể tái tạo chứ không thể linh hoạt chỉnh sửa pháp trận nếu nảy sinh vấn đề gì đó ngoài kế hoạch."

"Tớ là người đã tạo ra đồng xu liên lạc của ĐQD," Tóc nâu xù cao giọng, "Lời nguyền trên tờ giấy đăng ký cũng là tớ nghĩ ra, thế mà cậu lại cho là tớ không linh hoạt ấy à?"

Malfoy bĩu môi:

"Tôi đã dễ dàng tái tạo và sử dụng nguyên lý của đồng xu ngu ngốc đó để liên lạc với đám Tử thần Thực tử đó, thưa quý bà."

"Và nếu anh không quá lầm," Viktor chêm vào, "Em đã phải hầu tòa do không minh bạch trong xây dựng hợp đồng phép thuật đó và thua kiện; em cũng quá dễ mất kiểm soát khi nóng giận, là anh anh cũng làm như Ron thôi."

Hai má Hermione đỏ bừng:

"Chị Diggory thì sao? Chị ấy là cựu Ravenclaw và cũng cực kỳ thông minh..."

"Chị ấy là người dễ xúc động, sẽ ảnh hưởng đến phép thuật," Ron nói, làm Cho Diggory ửng hồng. "Vợ chồng Bill thì đang kẹt trong kim tự tháp nào đó tuốt Sudan rồi, Bộ bên ấy nhặng lên mấy nay..."

*

Hiện tại, nửa tiếng sau, lều y tế đầy bùa Im Lặng, Ron Weasley nhăn mặt nói:

"Tôi vẫn không tin nổi Mione mới là người ghét chú vãi nhái chứ không phải tôi."

Malfoy búng trán nó:

"Miệng xinh thì chỉ nên nói lời hay thôi, chồn con à."

Ron giả bộ mắc ói. Viktor theo phản xạ chen vào giữa một lớn một nhỏ, chắn ngang tầm nhìn của Lương y mới tới, dù chính gã còn chẳng biết tại sao mình lại làm như vậy.

Hiện tại, mọi người đều tụ tập ở đây cả. Cedric đã kể lại việc ở nghĩa trang tới hai lần, một với Bộ, một với những người ở lều này, nhưng lại chỉ được ủng hộ bởi nhóm mà lời nói chẳng có chút sức nặng nào đối với tình hình bây giờ.

Điều đó khiến anh bực bội cực kỳ, không thèm ngồi với bố mẹ nữa mà vừa chườm vết thương sau đầu bằng đá lạnh vừa nghe phổ biến. Ôi, Thần Sáng đó đá anh đau phải biết.

Malfoy lại nói tiếp:

"Nói chung, tình hình hiện tại như sau: Thứ nhất, Vladimir và Albus đã bị lão Karkaroff ếm lời nguyền Độc Đoán để giao cho Voldemort, đang ở nghĩa trang làng Hangleton với Potter và Thần Sáng tương lai – Daley Selwyn. Tuy vậy, lão đã bỏ trốn đúng như lịch sử ghi nhận, nên ta không cần để ý nữa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Four, quatre, четириNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ