Do lâu rồi tui mới động vào fic này nên có thể viết lách hơi lạ xíu, mong mọi người thông cảm ạ (= ; ェ ; =)
Btw, chúc mừng năm mới muộn nha ლ(^o^ლ)
---
Daley Selwyn hồi nào giờ vẫn luôn là một thanh niên kém may mắn.
Khi đi học thì vô Hufflepuff, học tập tiền bối Tonks lừng danh làm Dũng sĩ diệt Hắc ám cũng không đến nơi đến chốn, còn đăng ký nhầm bộ phận.
Đây muốn trở thành anh hùng người người ca tụng cơ, không muốn làm đao phủ đâu!
Selwyn vừa đi vừa nghĩ, lòng mong sao hai vị tiền bối bị mất liên lạc chỉ là lỡ tay hủy bùa chú chứ không gặp chuyện gì, kẻo cậu lại bị cuốn vào cuộc chiến ngớ ngẩn nào đó thì phiền.
"Hăng hái lên đi Selwyn, đừng có ủ dột như mủ củ u vậy chứ. Cậu là trung gian đấy?" Andrey ở đầu dây bên kia càu nhàu. Selwyn nhăn nhó tặc lưỡi.
Muốn không bị phát hiện đột nhập lâu đài, đội Thần Sáng tương lai phải sử dụng những phép thuật không thể nhận diện – bùa chú được phát minh vào thời đại của họ.
Bùa Thần giao cách cảm này về cơ bản khá dễ dùng, chỉ cần người đóng vai [nguồn] cầm đũa phép chọc vào thái dương rồi hô "Telepathy!", rồi kéo cái sợi trăng trắng dòm giống ký ức đó dán vào thái dương người [đích] là được.
Suy nghĩ, thậm chí tầm nhìn của [nguồn] sẽ được chuyển qua [đích]. Tuy vậy, khoảng cách càng xa liên lạc càng tồi, nên họ mới cần Percy và chị em Iversen sửa đổi bùa chú, sinh ra [trung gian].
Với phận giao liên, Selwyn chính là đối tượng đứng mũi chịu sào mỗi lần thông tin có sai sót.
Cậu chàng vì thế cực kỳ bất mãn khoét lỗ trên bờ giậu, trèo qua, sau đó thấy Vladimir Krum đang bóp cổ Cedric Diggory giơ lên cao như phim Vua Sư Tử phiên bản dã man.
Bên cạnh đó, Albus Potter đang dọa dẫm người cha mười bốn tuổi của nó bằng cách cứa dao vào cổ, một chút máu đã rỉ ra. Hai tiền bối lành nghề của Selwyn đã ngất trên cành quất từ thuở nào rồi.
"Expelliarmus! Stupefy!"
Cái quái– ?
Gã đần nào dám cãi lời sếp sử dụng những bùa chú quen thuộc vậy?
Trong khi chàng thanh niên đứng đờ ra, hai tia sáng đỏ đã bay sượt qua tai cậu, tước khí giới Albus và làm Vladimir lăn ra đất. Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Bởi Albus đâu phải loại thích dùng cái chết để hăm dọa người nhà, thằng bé bị ếm lời nguyền Độc đoán là cái chắc. Vì thế, Selwyn nâng đũa phép, trỏ vào đứa trẻ:
"Undo carm–"
"Cẩn thận!" Chúa Cứu Thế kinh hoàng hét lên, khiến lông tóc chàng tân binh dựng đứng.
Theo kinh nghiệm lớn lên với truyện về Tam Giác Vàng làm sách gối đầu giường, cậu chàng biết ngay Harry Potter mà hô hoán vậy thì kiểu gì cũng có chuyện.
Và xảy ra ngay tức thì: cảm giác có một cái móc câu móc ở rốn kéo mình tới trước cùng màu sắc quằn quện với tiếng gió hú bất thường, đôi chân thì hổng khỏi mặt đất, Selwyn đã bị cái cúp–Khoá Cảng lôi đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Four, quatre, четири
FanfictionTam Pháp thuật 1994, đời sau của bốn quán quân xuất hiện, gây náo loạn không nhỏ. Victoire, nàng tiên có tàn nhang. Vladimir, không phải tổng thống Nga à nha. Matthew, Diggory với đôi mắt đen huyền. Và em bé Albus (ʘᴗʘ✿) Tất cả cùng làm mọi thứ rối...