Chỉ còn một chút nữa thôi, lễ cưới sắp diễn ra rồi. Hiện tại Kim Duyên đang ngồi trong phòng để chuẩn bị, nàng vui sướng nhìn mình thật xinh đẹp trong gương cùng với tấm áo dài trắng cũng do chính tay Khánh Vân thiết kế, nôn nao quá.
- Xong rồi ạ, chị thấy được chưa?
- Đẹp lắm, cảm ơn em.
Nàng gật đầu với cô nhân viên trang điểm, thông thường nàng thế nào cũng được, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên mọi thứ phải thật hoàn hảo.
- Xong chưa con? Nhà Khánh Vân sắp tới rồi.
Bà ngoại bước vào, nhìn thấy cháu mình xinh xắn như thế liền mỉm cười.
- Dạ rồi.
Kim Duyên nở nụ cười thật tươi tắn, bây giờ nàng phải ngồi đây đợi thêm lát nữa mới được đi ra. Trong lòng vô cùng háo hức và một chút hồi hộp, còn không tin đây là sự thật nữa. Nàng sắp chính thức trở thành vợ của Khánh Vân rồi.
Đúng giờ, nhà "trai" đã đem xe hoa cùng sính lễ đến để xin rước dâu, cả khu phố hôm nay nhà nào nhà nấy cũng đều rộn ràng ra xem. Điều tăng thêm niềm vui cho Khánh Vân đó chính là mẹ cô đồng ý cùng ba đến rước dâu cho cô, lâu lắm rồi cô mới được ở gần cả ba lẫn mẹ thế này.
Hai bên gia đình cùng nhau nói chuyện, sau đó mới xin phép cho đón dâu. Kim Duyên được Hoàng My dẫn ra, đôi má hồng ửng đỏ vì thẹn thùng, lại vừa vui sướng vô cùng. Khánh Vân ngây ngốc nhìn cô dâu của mình, mọi ngày nàng đều rất xinh đẹp, nhưng hôm nay lại càng thêm vạn phần kiều diễm.
Cô và nàng cùng nhau làm một số lễ nghi, sau đó Kim Duyên mới theo Khánh Vân về nhà chồng. Lễ thành hôn buổi sáng diễn ra rất suông sẻ, đến khi đã xong xuôi mọi chuyện thì đôi vợ chồng lên thay đồ ra rồi ôm nhau ngủ một giấc. Chiều nay còn tổ chức ở nhà hàng nữa, phải dưỡng sức thôi.
.
Nếu như buổi sáng lễ cưới làm một cách lễ nghi và thật nhẹ nhàng thì đến tối lại hoàn toàn trái ngược, sau khi xong các thủ tục ra mắt, trao nhẫn, rót rượu cưới... nhạc bắt đầu nổi lên và rất tưng bừng. Trong khi những người lớn tuổi vui vẻ trò chuyện thì đám thanh niên lại cực kỳ dư năng lượng, quẩy muốn bung nóc nhà hàng của người ta.
Một đám cưới đúng nghĩa thì không thể nào thiếu những tiết mục văn nghệ sôi động, đương nhiên rồi và bọn họ đang hát um sùm đây này. Lần lượt từng người bạn của Khánh Vân và Kim Duyên lên sân khấu góp vui, kể cả mấy người đang say xỉn cũng chạy lên múa phụ họa.
- Và sau đây chúng tôi xin mời lên một giọng ca ngây ngất lòng người, khi cô ấy hát thì không ai dám nghe, xin mời Lệ Hằng.
Thời tới rồi, Lệ Hằng nhanh chóng buông ly rượu rồi chạy lên sân khấu giật mic anh MC, còn đánh anh ta vì dám khịa giọng ca "trời phú" của mình.
Khỏi phải nói cũng biết lỗ tai của khách mời hôm đó rất là khổ sở luôn, nhưng mà vui. Khánh Vân thậm chí còn đứng bên dưới cổ vũ nữa, bởi vì hôm nay là ngày đặc biệt mà, cô sẽ không ngăn cản đam mê của chị ấy đâu.
Đứng nghe ca nhạc được một lúc, cô tiếp tục cùng nàng đi mời rượu và chụp hình với mọi người. Nói là mời rượu chứ Kim Duyên đâu có biết uống, chỉ mới nhấp môi vài cái đã thấy cay nồng trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Tình
Fanfiction- Tôi trước giờ luôn phải sống với bộ mặt giả dối trong chính gia đình mình, tôi mệt lắm. - Em không thể giúp được gì nhiều cho chị, nhưng chị thích hát, khi chị rảnh hãy đến hát cho em nghe.