Lâu lắm rồi Kim Duyên mới có một ngày nghỉ xả hơi, hôm nay Khánh Vân đã đưa con tới cửa hàng của cô ấy, còn nàng từ sớm đã hẹn vài người bạn của mình đi chơi. Do là ai cũng có gia đình hết rồi, mấy chị em phụ nữ mới cùng chung chí hướng mà dẫn nhau đi mua đồ cho các bé con ở nhà. Họ đến một trung tâm thương mại, suốt buổi đi chơi chỉ nói về chồng con mình, tự hào cũng có mà kể xấu cũng có.
- Anh chồng tui được cái chăm làm, thương con thương vợ, nhưng mà cứ hai ba bữa lại đi nhậu đến khuya mới về, kể mà tức á.
Người phụ nữ vừa chọn đồ em bé vừa cằn nhằn ông chồng của mình, cô ấy là Ái Linh, bạn học chung cấp ba với Kim Duyên.
- Chồng tui cũng kém gì, có khi uống say đến nổi ngủ luôn ở quán người ta.
Bên cạnh, Bảo An cũng lắc đầu ngao ngán, nói chung hội chị em bạn dì bọn họ đều có một nỗi khổ về chuyện chồng nhậu nhẹt quá nhiều.
- Còn bà thì sao Kim Duyên? Khánh Vân là phụ nữ chắc cũng đỡ hơn ha?
Người vừa hỏi nàng là Minh Thi, cô ấy kết hôn được 5 năm và đã có hai đứa con, tuy nhiên khi nghe nàng kể về gia đình đều rất ngưỡng mộ.
- Đúng vậy, chị ấy không thích nhậu nhẹt, thỉnh thoảng chỉ đi uống một chút với bạn bè.
Kim Duyên đặt ngón tay lên cằm vẻ ngẫm nghĩ, nàng gật đầu. Trước kia thì nàng không biết chứ kể từ khi kết hôn, số lần Khánh Vân đi uống bia uống rượu chỉ đếm trên đầu ngón tay mà mỗi lần đi đâu đều báo cáo với nàng rất đầy đủ.
- Vậy chị ấy có hay đi đâu về trễ không?
Đột nhiên Bảo An chồm tới quàng cổ nàng, ánh mắt dò xét tra hỏi.
- Không có.
- Chị ấy có giúp bà làm công việc nhà không?
Tiếp đó là Minh Thi cũng tò mò hỏi chuyện.
- Ờ, chị ấy làm hết, tui mà đụng vô là sẽ bị la đó.
Kim Duyên cười nói với dáng vẻ vô cùng tự hào, chồng của nàng chính là đệ nhất cưng chiều vợ, trừ chuyện cơm nước đã có bà ngoại lo thì tất tần tật việc trong nhà Khánh Vân đều giành làm, tuyệt đối không để cho nàng động đến một móng tay.
Haha, Kim Duyên phải nói là sống tận hưởng như một nữ hoàng vậy đó.
Mọi người nghe xong ai nấy đều cảm thán, đôi mắt tròn xoe ngưỡng mộ nhìn Kim Duyên. Ôi phải tu bao nhiêu kiếp để lấy được người chồng cực phẩm như thế đây?
- Nè bà làm sao hay vậy? Chỉ tui bí kíp dạy chồng coi.
- Tui có nên cắt tiền tiêu vặt để ổng khỏi long nhong không?
- ...
Và rất nhiều thắc mắc sau đó nữa, mà thật tình Kim Duyên cũng chả biết trả lời làm sao, tại vì Khánh Vân của nàng vốn là như vậy rồi, có cần uốn nắn gì đâu.
.
Chiều hôm đó cũng như mọi ngày, Khánh Vân cùng con gái về nhà lúc 5 giờ chiều, khi này bà ngoại ở trong bếp chuẩn bị cơm tối, còn Kim Duyên thì ở trên lầu dọn dẹp. Cách đây một năm cả nhà đã chuyển sang một căn hộ rộng lớn và tiện nghi hơn để bé con có thể sinh hoạt thoải mái mà không sợ va chạm, tuy nhiên việc dọn dẹp cũng thêm phần vất vả. Mỗi sáng sẽ có người giúp việc đến giúp đỡ chuyện nhà, thời gian còn lại Khánh Vân muốn tự tay làm vì cô không thích cảm giác có người lạ trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Tình
Fanfic- Tôi trước giờ luôn phải sống với bộ mặt giả dối trong chính gia đình mình, tôi mệt lắm. - Em không thể giúp được gì nhiều cho chị, nhưng chị thích hát, khi chị rảnh hãy đến hát cho em nghe.