35. Hừng hực lửa cháy

1K 76 2
                                    

Khánh Vân nâng mặt Kim Duyên lên, môi tìm lấy môi nàng, cô mút nhẹ lên hai cánh anh đào đỏ mọng rồi tìm cách chen lưỡi vào trong. Cô đặt nàng nằm dưới thân mình, môi lưỡi triền miên, đến nước bọt cũng chảy dọc xuống cằm Kim Duyên. Hai vật không xương mềm mại cuốn lấy nhau như điên như dại, chúng quấn chặt lấy bạn tình mà chơi đùa thỏa thích khiến cho nhiệt độ quanh đây nóng hơn bao giờ hết.

Bỗng nàng lật cô nằm dưới thân rồi khẽ nói:

- Để em phục vụ cho chị.

Chất giọng khàn đục vì dục vọng của Kim Duyên kích thích từng sợi dây thần kinh trong cô, Khánh Vân nhếch khóe môi, gật đầu đồng thuận cho vợ mình tự ý làm loạn.

Trông bộ dạng Kim Duyên lúc này phóng đãng vô cùng, cô thích. Nàng với lấy cái áo sơ mi trên đầu giường mặc vào, cài lại hai cúc dưới, nửa kín nửa hở thế này đúng là muốn rút hết máu của chồng mình mà.

Quần ngắn của Khánh Vân nhanh chóng bị loại bỏ, chiếc quần con nhỏ xíu bên trong cũng rơi xuống theo sau đó. Kim Duyên liếm mép nhìn miếng mồi béo bở trước mặt mình, đôi chân dài, trắng nõn nuột nà cộng với hương thơm thoang thoảng làm cô thêm bội phần hấp dẫn. Đặc biệt là nơi bí mật nhất của cô ấy, trắng hồng và ươn ướt trông rất là mời gọi.

- Chồng này, em bé của chị đang muốn em.

Kim Duyên dùng ngón tay quẹt lấy một đường đem theo chút mật dịch óng ánh rồi đưa lên cho cô nhìn.

- Vậy em mau chiều chuộng nó đi.

Khánh Vân bày ra bộ dáng lả lơi, dang rộng hai chân mời gọi nàng đến nếm trọn mình.

- Em không khách sáo.

Ngay lập tức Kim Duyên đã cúi xuống vùi mặt vào vùng hoa cỏ thơm ngát, môi lưỡi uyển chuyển nếm từng chút từng chút vị ngọt nơi ấy.

Chiếc lưỡi liếm lên rồi lại xuống, chen vào giữa khe hẹp ẩm ướt quét từng đường dài có lúc nhẹ có lúc mạnh. Kim Duyên rãi những nụ hôn vụn vặt lên bông hoa của chồng, hình như nàng bị nghiện mùi hương này mất rồi. Khánh Vân nhìn thấy cái đầu đang nhấp nhô dưới hạ thân mình mà không khỏi sung sướng, cô vuốt ve mái tóc vợ và xem nàng ấy như một bé mèo con. Một bé mèo con ngoan ngoãn và quyến rũ chết người.

- Tuyệt quá~ Kim Duyên à... chị yêu em.

Khánh Vân ngửa cổ cắn môi rên rỉ, bên dưới sảng khoái một cách kì lạ, cô vô cùng hài lòng nắm tóc nàng kéo sát vào động hoa đòi hỏi thêm.

Nơi đó mỗi lúc một ướt theo cử động của chiếc lưỡi mềm dẻo, Kim Duyên hết liếm láp rồi lại đánh đánh lên hạt đậu hồng làm cho người phía trên mấy đợt run rẩy. Giờ phút này Khánh Vân chỉ biết có sung sướng, cô nhắm mắt hưởng thụ cái miệng nhỏ của nàng đang phục vụ tận tình cho mình, trong cổ họng không ngừng phát ra âm thanh thỏa mãn.

Mải mê với động hoa thơm ngọt một lúc lâu, Kim Duyên cuối cùng cũng được tận hưởng toàn bộ tinh túy của chồng, nàng không ngần ngại mà mút sạch hết những giọt mật từ nơi đó.

- Chồng thấy em có giỏi không?

Nàng ngồi dậy nhìn Khánh Vân và cười, nụ cười khiến tim cô xao xuyến.

Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ