- Em muốn trao thân cho chị.
Nàng đã nói ra điều mà nàng giấu kín suốt một khoảng thời gian, từ tận trái tim này nàng muốn trao cả cuộc đời mình cho Khánh Vân.
Bức tường thành kiên cố Khánh Vân xây dựng bao lâu nay chính thức bị sụp đổ. Cô hít thở một hơi thật sâu, ngón tay mới có thêm chút can đảm sờ sờ vào nơi non mềm của nàng, một dòng nước vô thức chảy ra.
- Ha~ chị Vân~ em cho chị mà.
Kim Duyên câu lấy cổ cô, hạ người thấp xuống một chút. Thấy người yêu cứ chần chừ lo sợ, nàng mới liền hôn lên tai cô để cổ vũ.
Mặc dù không phải lần đầu làm chuyện này, nhưng Khánh Vân vẫn hồi hộp, bởi vì nàng là người con gái cô trân trọng nhất, muốn nâng niu hết mức có thể. Hôn lên môi nàng rồi cô xoay người áp thân thể mềm mỏng dưới thân mình, bàn tay bắt đầu động nhẹ xoa xoa lên vùng cấm địa cho ẩm ướt thêm một chút.
Hai đồng tử của Kim Duyên giãn ra, run run, trong phút chốc nàng lại cảm thấy hoảng sợ, phần kí ức đó nó lại tràn về nữa rồi.
- Là chị đây, Khánh Vân của em.
Khánh Vân cảm nhận cả người nàng run bần bật, ngay lập tức dừng hành động xoa vuốt ở dưới rồi trườn lên, nhìn sâu vào đôi mắt trong veo của nàng. Cô muốn Kim Duyên nhìn thật kỹ mình, đây là Khánh Vân, không phải là ai khác.
- Khánh Vân.
Bàn tay nàng chậm chậm đưa lên chạm má cô, Khánh Vân liền đưa môi hôn vào lòng bàn tay mềm mại. Nàng hoàn hồn, không còn sợ nữa, gật đầu ra hiệu cho cô làm tiếp.
Khánh Vân hôn xuống cần cổ cao kiều trước, nhè nhẹ cắn mút để lại những dấu mờ mờ, tiếp đến là hai bờ vai mịn màng cũng in mấy vết hồng hồng. Chẳng biết là do mùi sữa tắm hay mùi hương trên chính cơ thể nàng làm cô mê đắm, say sưa hít ngửi từng tấc da thịt nơi mình đi qua. Rải dọc những cái hôn vụn vặt xuống tới vùng đồi núi chập chùng, bàn tay cô nhẹ nhàng đưa lên nắn bóp chúng. Rất mềm mại.
- Ưm~
Bên trong Kim Duyên như có lửa đốt, bàn tay mát lạnh của cô chỉ mới chạm nhẹ bên ngoài đã khiến nàng rùng mình.
Khánh Vân nhìn nàng mỉm cười, cô vỗ nhẹ mái đầu nhỏ rồi há miệng, trực tiếp ngậm đỉnh hồng vào chơi đùa. Môi lưỡi cô phối hợp mút rồi lại liếm liếm lên viên ngọc nhỏ khiến nó mấy phen liền run rẩy, càng căng cứng trong khuôn miệng ấm nóng.
- A~ chị Vân... em... em khó chịu... hưm~
Nàng chịu kích thích đến tê dại, ưỡn người lên, tay ấn đầu cô sát vào quả đào của mình mà đòi hỏi.
- Em đẹp quá, chỗ nào cũng đẹp hết.
Làm cho một bên ngực căng cứng, bóng lưỡng nước bọt của mình xong, Khánh Vân mới rời ra tặng cho nàng lời khen ngợi. Bất kỳ nơi nào trên cơ thể cô gái nhỏ này đều khiến cô mê đắm cả, cuối cùng hôm nay đã được thưởng thức tuyệt cảnh nhân gian, Khánh Vân thấy mình là sung sướng nhất rồi còn gì.
Nhìn ngắm cơ thể nàng ửng hồng lên, đôi mắt mơ màng ươn ướt nước, bờ môi căng mọng he hé khiến ai kia không ngừng nuốt nước bọt. Khánh Vân ngay sau đó liền chịu hết nổi mà cúi xuống vồ lấy bên ngực còn lại tham lam mút cắn, bàn tay rảnh rỗi đưa lên vân vê đỉnh hồng nhạy cảm vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Tình
Fanfic- Tôi trước giờ luôn phải sống với bộ mặt giả dối trong chính gia đình mình, tôi mệt lắm. - Em không thể giúp được gì nhiều cho chị, nhưng chị thích hát, khi chị rảnh hãy đến hát cho em nghe.