Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
Vegas POV
Braakkk ... Tiếng cửa mở lớn làm tôi giật mình khi đang nằm trên ghế sô pha. Tôi nhìn ra cửa và khó chịu không biết đó là ai.
"Tại sao không gõ cửa trước, chết tiệt?" - Tôi cáu kỉnh với Ma Cau, người đã đứng trước mặt tôi và nhìn tôi đầy giận dữ.
"Trả lại đồ của em cho em!" - cậu ấy đã hét lên.
"Mày đang nói cái quái gì vậy?" - Tôi bực bội hỏi. Tôi thực sự không hiểu hành vi của đứa trẻ này. Vào phòng người khác mà không được sự cho phép rồi mắng chủ phòng.
"Trả lại vệ sĩ cho tôi. Phi có thể tìm một vệ sĩ khác, nhưng phi phải trả lại vệ sĩ cho em."
"Ý mày là vệ sĩ mới của tao?" - à, tôi chỉ nhớ rằng bắt đầu từ hôm nay sẽ có một vệ sĩ mới cho tôi và Folk sẽ làm việc với cha.
Ma Cau gật đầu. - "Ừ. Trả lại cho em. Hay là Phi muốn đổi lấy thứ gì đó? Phi muốn xe của em? Em sẽ đưa cho Phi với điều kiện Phi trả lại vệ sĩ cho em."
Tôi im lặng một lúc. Thằng nhóc này, nó có thực sự yêu Ram và muốn đổi nó lấy chiếc xe yêu thích của mình không? Đột nhiên, một ý tưởng xảo quyệt hiện ra trong đầu tôi.
"Tao không muốn." - Tôi đã trả lời.
"Tại sao không?"
"Tao nghĩ rằng tao thích vệ sĩ của mày." - Tôi đã nói dối.
"Không phải trước kia Phi nói không thích sao?"
Tôi không nhớ đã nói bất cứ điều gì như thế về Ram nhưng đừng bận tâm, tôi đã quyết định chơi khăm đứa nhóc này bằng cách tóm lấy vệ sĩ yêu thích của nó.
"Vấn đề là tao từ chối trả lại vệ sĩ cho mày." - Tôi nói chắc nịch. - "Đừng bận tâm. Tao đã hạ quyết tâm. Mày quay về đi. Tao muốn nghỉ ngơi. Tao mệt rồi." - Tôi tiếp tục trước khi cuối cùng quay trở lại ngủ và mặc kệ Ma Cau vẫn đang than vãn.
Tôi không biết có lẽ nó mệt mỏi vì than vãn, vài phút sau tôi nghe thấy tiếng cửa phòng ngủ của tôi đóng sầm. Tôi nhìn lén một chút. Nó ra khỏi phòng tôi. Tôi cười vui vẻ trong lòng. Cuối cùng tôi đã xoay sở để làm việc với thằng nhóc bướng. Để cho nó được. Nó đã tranh cãi với tôi suốt thời gian qua. Đã đến lúc tôi phải dạy cho nó một bài học.
∞ ∞ ∞
Pete POV
Sau một giờ trấn tĩnh Macau, người đang khóc vì không thể thuyết phục Vegas, cuối cùng thì tôi cũng ở đây. Ngồi trên hiên nhà trong khi chấp nhận sự thật rằng kể từ giờ phút này tôi thực sự chính thức trở thành vệ sĩ mới của Vegas.
Công việc đầu tiên của tôi khi làm vệ sĩ cho Vegas là ngồi ở hiên nhà và đợi anh ta từ câu lạc bộ về nhà. Tôi liếc nhìn đồng hồ. Đã hai giờ nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy Vegas về nhà. Nó thực sự yên tĩnh trên sân thượng. Chỉ có hai nhân viên bảo vệ canh gác hàng rào. Nó cũng rất xa chỗ tôi đang ngồi nên tôi không thể nói chuyện với họ.
Nếu mười phút nữa Vegas không quay lại, tôi chắc mặt mình sẽ sưng tấy vì bị muỗi đốt. Có vẻ như đêm nay lũ muỗi trên sân thượng đang rất muốn hút máu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...