Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POV
"Phim thế nào?" - Vegas hỏi sau khi chúng tôi ra khỏi rạp chiếu phim. Tôi bực bội liếc nhìn anh ta.
"Anh còn hỏi?" - Vegas cười lớn.
"Tôi không nghĩ rằng cậu sẽ hét lên như vậy."
"Tôi biết anh chọn phim kinh dị có chủ đích, phải không?"
"Tôi không biết đó là một bộ phim kinh dị. Tên phim nghe giống như một bộ phim lãng mạn." - Vegas vẫn đang cười nhạo tôi
"Đồ ngốc. Anh là người duy nhất trên thế giới này chọn xem phim kinh dị vào một buổi hẹn hò ..." - Tôi vỗ nhẹ vào miệng mình. Vừa rồi tôi đã nói gì vậy chứ.
"Đang hẹn hò? Ai nói chúng ta đang hẹn hò?" - Nhìn điệu cười của Vegas vẫn như trước, có vẻ như anh ta không thực sự quan tâm đến những gì tôi vừa nói.
"Vậy là anh đang nói đây không phải là một cuộc hẹn hò? " - Tôi hỏi lại, tim tôi gần như nổ tung vì háo hức chờ đợi câu trả lời. Tôi cắn môi để che giấu sự hồi hộp.
"Được rồi, nếu cậu nghĩ đây là một buổi hẹn hò." - Vegas kéo eo tôi sát vào người anh ta.
"Sau đó, tôi sẽ đãi cậu một bữa tại một nhà hàng đắt tiền và tôi sẽ nhận được điều tôi muốn." - Tôi cau mày.
"Ý anh là gì?"
"Lâu rồi tôi không nghe thấy tiếng rên rỉ của em khi gọi tên tôi. Tôi nhớ nó," - anh ta thì thầm vào tai tôi.
Theo phản xạ, tôi véo eo anh ta và đẩy ra khỏi cơ thể mình.
"Chết tiệt."
"Vậy cậu muốn ăn ở đâu?" - Tôi lắc đầu.
"Tôi không thể. Tôi phải đến nhà Tim tối nay. Tôi đã hứa sẽ làm một số bài tập về nhà."
"Được. Tôi sẽ đưa cậu đến đó."
∞ ∞ ∞
Vegas đậu xe trước nhà Tim.
"Đây là nhà cậu ta?" - Vegas hỏi khi nhìn vào nhà của Tim.
"Đúng rồi. Số nhà và hàng rào giống như trong ảnh của Tim gửi." - Tôi quay sang Vegas.
"Tôi đi xuống đây. Anh về đi trước khi Tim đến."
"Tôi sẽ đợi ở đây cho đến khi bạn của cậu ra."
"Này, nếu Tim bắt gặp anh thì sao? Tôi sẽ nói gì với cậu ta về chúng ta?"
"Quá muộn. Cậu ta đã ra ngoài. " - Vegas chỉ vào Tim, người đã xuất hiện từ sau hàng rào của ngôi nhà của mình. Cậu ta nhìn trái và phải để tìm tôi. Cậu ta chắc chắn sẽ không thể ngờ rằng tôi đang ngồi trên chiếc Mercedes Benz màu đen đậu trên đường trước nhà cậu ta.
"Mau xuống xe đi. Chắc cậu ta đang tìm cậu." - Vegas ra lệnh, tôi tuân theo anh ta. Tôi mở cửa xe và bước ra ngoài. Chắc chắn, Tim có vẻ ngạc nhiên khi thấy tôi bước ra khỏi chiếc xe hơi sang trọng này.
"Pete?" - cậu ta gọi với một chút ngạc nhiên.
"Này, Tim." - Tôi lúng túng chào khi bước tới chỗ cậu ta, Vegas phóng xe về phía trước và dừng ngay trước mặt tôi và Tim. Anh ta lăn cửa kính xe xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanficLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...