Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
Pete POV
Tôi đã làm việc hơn một tháng với tư cách là vệ sĩ của Vegas. Cuộc sống của tôi trong ngôi nhà này cũng không còn bỡ ngỡ như khi mới đặt chân đến đây. Tôi đã quen với một số vệ sĩ như Bác Tul, Mork và Boun.
Cuộc sống đại học của tôi cũng vậy. Tôi có thể thích nghi với môi trường, tài liệu bài giảng, thức ăn, bao gồm cả tầng lớp xã hội mà Tim mô tả.
Tôi cũng đang thân thiết hơn với Tim và Mark. Họ đã trở thành bạn thân của tôi ở đại học. Họ đã biết nghề vệ sĩ của tôi làm việc tại nhà một tập đoàn Thái Lan, mặc dù họ không biết rằng sếp của tôi là Karn Theerapanyakun, một doanh nhân nằm trong top 5 người giàu nhất Thái Lan.
Mối quan hệ của tôi với Vegas cũng không quá tệ, mặc dù tôi ngày càng khó chịu với cách cư xử của anh ta mỗi ngày. Trở thành vệ sĩ của Vegas không phải là một công việc dễ dàng. Tôi thậm chí còn thích hợp được gọi là người trông trẻ hơn là vệ sĩ của anh ta.
Mỗi buổi sáng, tôi phải đảm bảo rằng bữa sáng mà Vegas sẽ ăn đã sẵn sàng trước khi anh ta thức dậy, đảm bảo rằng quần áo anh ta mặc đã được người phục vụ chuẩn bị, đưa anh ta đến trường, đón anh ta đi học về, kể cả việc đưa anh ta đi bất cứ đâu như đến quán bar và đợi trong xe cho đến khi Vegas tiệc tùng với bạn rượu xong. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, sau khi về đến nhà, tôi phải thay quần áo cho anh ta và đảm bảo rằng anh ta đã ngủ thoải mái trên giường. Đây là những gì tôi đã làm trong 1 tháng qua.
"Đây là đồ ăn gì? Không ngon." - Vegas đập nĩa và dao xuống bàn.
"Đó là Bít tết cá hồi." - Tôi đã trả lời.
"Tôi biết đó là bít tết cá hồi. Ai nói đó là thịt gà?" - anh ta nói một cách mỉa mai.
Anh ta lại bắt đầu rồi. Than vãn về thức ăn như một đứa trẻ.
"Tôi luôn ăn những miếng bít tết vừa ngon vừa không ngon như thế này!"
Sự khác biệt giữa mức trung bình và mức hoàn tốt là gì? Nó giống nhau phải không? Với cá hồi cũng vậy. Tại sao anh ta lại phải kén chọn đồ ăn như vậy? Người giàu luôn có sở thích ăn uống kỳ lạ. Họ không bao giờ biết ơn những gì họ có.
"Tôi đã chán ăn nó rồi. Cái này là dành cho cậu." - Vegas đẩy chiếc đĩa ra khỏi anh ta.
Không đợi lâu, tôi gắp ngay đĩa bít tết. Tất nhiên, trước khi Vegas đổi ý. Không khi nào tôi có thể ăn cá hồi chất lượng ngon như thế này?
"Cậu đi đâu?" - Vegas hỏi, ngăn tôi lại.
"Tôi sẽ ăn cái này ở tầng dưới."
"Ăn ở đây đi. Tôi cần cậu giúp một việc sau khi ăn xong."
Tôi đã nghe theo. Tôi đặt đĩa trở lại bàn, ngồi xuống băng ghế dài và bắt đầu nhét miếng bít tết vào miệng.
Tôi thực sự bị sốc sau khi nhai miếng đầu tiên. Cá hồi này hoàn toàn rất ngon. Thịt tan trong miệng và nước sốt trắng rất ngon. Tôi không biết nó được gọi là gì, nhưng nước sốt này thực sự rất ngon. Thịt cá hồi và nước sốt trắng là một sự kết hợp tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...