Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POVTôi mở điện thoại và đọc một tin nhắn từ Win.
From WIN:
Ngày mai anh sẽ đi London. Hãy tự chăm sóc cho bản thân.
Tôi đập mạnh điện thoại xuống bàn cạnh giường và lại vùi đầu vào gối, Win chỉ gửi một tin nhắn ngắn nhưng không hiểu sao tôi rất khó chịu.
Anh ấy thậm chí còn không hỏi tôi thế nào sau một tuần mất tích? Hay gửi một tin nhắn ngắn gọn để hỏi tôi có quay về nhà không?
Tôi biết, tôi rời khỏi nhà anh ấy không phải vì anh ấy đuổi tôi, mà là do tôi chủ động. Tôi đã nói rõ, tôi bỏ đi vì tôi khó chịu với anh ấy, anh ấy đã im lặng với tôi trong ba ngày sau khi tôi nói những gì đã xảy ra giữa tôi và Vegas.
Tôi biết anh ấy tức giận, nhưng thay vì anh ấy im lặng, tôi thà để anh ấy tức giận với tôi.
Tôi không hiểu, tại sao anh ấy phải giận tôi? Không phải trong trường hợp này, tôi là nạn nhân sao?
Những gì Vegas đã làm, có thể gọi là một hành động cưỡng hiếp, ép buộc không phải sao? Tôi có thể báo cảnh sát nếu tôi muốn!
Kể từ vụ đó, tôi không bao giờ đến nhà Khun Karn. Ai trong nhà chính gọi điện cho tôi, tôi không bao giờ bắt máy, kể cả Khun Karn. Tôi luôn phớt lờ những cuộc gọi từ họ, thậm chí một vài lần tôi tắt cả điện thoại di động, biết rằng họ không thể tìm được tôi, vì không ai biết nói tôi đang ở ngoài Win và Boun.
Họ không thể hỏi Win và Boun, tôi chắc rằng cậu ta có thể giữ bí mật. Thành thật mà nói, tôi cần một chút thời gian cho riêng mình. Tôi rời khỏi nhà của Win không chỉ vì khó chịu với anh ấy, mà tôi còn cảm thấy có lỗi với anh ấy.
Đúng. Kể từ đêm đó, tôi nhận ra một điều, tôi không thể quên Vegas. Dù miệng tôi có chửi rủa anh ta bao nhiêu lần đi chăng nữa thì trái tim tôi vẫn không thể hận anh ta vì những gì đã xảy ra vào đêm hôm đó, tôi cảm thấy có lỗi với Win.
Mặc dù ngay từ đầu, tôi đã hứa với anh ấy rằng việc gặp lại Vegas sẽ không khiến tôi nhớ lại những gì đã xảy ra giữa chúng tôi trong quá khứ. Nhưng tôi đã nhầm, lần chạm mặt Vegas đêm đó khiến tôi nhận ra mình nhớ anh ta đến nhường nào. Tôi gục đầu vào gối và hét to hết sức có thể. Tôi rất hận bản thân vì đã không vượt qua được Vegas, nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi đã không bao giờ chấp nhận lời đề nghị của Bác Tul để trở lại làm việc ở nhà chính, tôi nên nghe theo lời khuyên của Win là ngừng làm việc và đi London với anh ấy.
Tôi chắc chắn rằng, nếu lúc đó tôi quyết định như vậy, tôi và Vegas sẽ không thể gặp lại nhau. Và cuộc sống của tôi sẽ hạnh phúc hơn bây giờ.
∞ ∞ ∞
Tôi thức dậy sau một giấc ngủ say bởi tiếng chuông cửa căn hộ của mình. Tôi liếc nhìn đồng hồ trên tường, 13:00.
Ai đến đây vào giờ này nhỉ? Đó có phải là Win không? Tôi hào hứng bước về phía cửa trong khi tưởng tượng ra khuôn mặt của Win đang đứng trước cửa nhà của mình.
"Boun?" - Tôi thở dài khó chịu khi thấy ai đang đến thăm.
"Tôi xin lỗi, Pete." - Boun nói rồi xoay người và bây giờ đổi sang Macau, người đang đứng trước mặt tôi, ôm Mek.
"Chào, Phi Pete." - Ma Cau chào tôi với một nụ cười.
"Xin chào, Khun Pete."
Tôi cũng rất ngạc nhiên bởi dì Pai đột nhiên xuất hiện từ phía sau Ma Cau khi đang bế Mook. Boun chỉ cúi gằm mặt, không dám nhìn tôi. Hừ, thật sự không thể tin được Boun. Hắn không thể giữ bí mật!
"Anh không ngại việc chúng tôi tới, đúng không?" - Macau nói cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
"À vâng. Không sao. Mời vào." - Tôi nói, cố gắng giữ tâm lý thoải mái, tôi mời tất cả vào nhà.
Ngay khi chúng tôi ngồi trên ghế sofa, Mook đang trong vòng tay của dì Pai lập tức nổi loạn và đưa tay về phía tôi, yêu cầu tôi bế con bé. Tôi nhanh chóng bế lấy Mook khỏi vòng tay của dì Pai trước khi con bé bắt đầu khóc.
"Chuyện gì đã đưa mọi người đến đây?" - Tôi hỏi một cách vu vơ, trong khi thực tế thì tôi đã đoán được là họ đến đây để tìm tôi.
"Bọn em rất lo lắng cho anh. Anh đã mất tích hơn một tuần rồi. Em nghĩ rằng có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra với anh." - Macau nói.
"Tôi ổn. Tôi chỉ cần một chút thời gian cho bản thân."
"Anh có cãi nhau với Phi Vegas không?" - Ma Cau hỏi cho ra lẽ.
"Em nghĩ em đã đoán đúng. Phi Vegas mấy ngày nay rất cọc cằn, anh ấy luôn về nhà trong tình trạng say xỉn, thậm chí vài ngày trước anh ấy về nhà trên người đầy vết bầm tím." - Ma Cau cho biết.
-------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...