Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
VEGAS POV
Sau khi đi làm về, tôi dành thời gian ghé qua câu lạc bộ nơi Tay tổ chức tiệc sinh nhật. Trong gần một tiếng đồng hồ, tôi ngồi trên một trong những chiếc ghế sofa ở góc, vừa thưởng thức đồ uống của mình vừa quan sát những người khác. Những vị khách mời đang nhảy trên sàn kèm theo nhạc DJ. Tôi không có tâm trạng dự tiệc hôm nay, công việc chồng chất ở văn phòng đã rút hết năng lượng của tôi. Tất cả những gì tôi cần lúc này là nghỉ ngơi, nhưng vì hôm nay là sinh nhật của Tay nên tôi quyết định đến, nhấp một ngụm đồ uống.
Người phục vụ, người nhìn thấy chiếc ly cạn của tôi đã mời tôi một ly khác, nhưng tôi từ chối. Tôi định uống một ly rồi về nhà, cuối cùng tôi quyết định đứng dậy đi tìm Tay đang chào khách, tôi bắt gặp Tay đang đứng một mình với Ram. Từ nét mặt của cậu ta, có vẻ như họ đang thảo luận về một điều gì đó nghiêm trọng. Tôi nhanh chóng bước đến chỗ họ.
"Có chuyện gì vậy?" - Tôi tò mò hỏi.
Tay chỉ vào ghế sô pha liếc mắt một cái. Tôi nhìn vào ánh mắt của cậu ta.
"Pete đang say. Bọn tao đang nghĩ đến việc đưa cậu ấy về nhà, nhưng cả tao và Tay đều bận đón khách và buổi lễ sắp bắt đầu." - Ram nói.
"Tao sẽ gọi taxi." - Tay cầm điện thoại của cậu ta nhưng tôi đã ngăn lại.
"Để tao đưa cậu ấy về". - Tôi nói. Tay và Ram bối rối nhìn tôi.
"Mày có chắc không?" - Tay hỏi.
"Không sao. Thuận đường tôi sẽ thả cậu ấy xuống nhà cậu ấy." - Tôi nói chắc chắn.
"Hả .... Win quá bận lo công tác ở nước ngoài mà quên mất việc chăm sóc bạn trai mình." - Tay chế nhạo.
Ram và tôi chỉ cười nhạt trước sự giễu cợt của cậu ta.
Tay chợt nhớ ra điều gì đó. - "... A, sau khi thả cậu ấy xuống, mày mau trở lại đây. Chút nữa, buổi lễ sẽ bắt đầu."
"Thực xin lỗi Tay, thật ra tao tới gặp mày để chào rồi về trước. Hôm nay tao hơi mệt nên không thể tham dự sự kiện." - Tôi giải thích.
Tay có vẻ suy nghĩ một lúc - "Được rồi. Mày có thể về nhà. Cảm ơn vì đã dành thời gian đến đây."
Tay vỗ vai tôi - "Để tao giúp mày đưa Pete ra xe."
Sau đó Ram đã giúp tôi dìu Pete đang hoàn toàn bất tỉnh ra xe.
"Chạy xe cẩn thận." - Ram nói khi chúng tôi đến chỗ đậu xe, tôi gật đầu. Sau khi chào tạm biệt, tôi đạp ga và rời khỏi câu lạc bộ.
∞ ∞∞
Tôi đặt Pete lên giường và ngồi xuống khoảng trống bên cạnh.
Tôi quyết định đưa Pete về nhà tôi vì nhà của Win rất xa câu lạc bộ và tôi không còn sức lực để lái xe đến nhà Win. Tôi rất tiếc vì đã cho vệ sĩ về nhà sớm và quyết định tự mình lái xe đến câu lạc bộ.
"Ughhh ... . " - Pete trằn trọc trên giường khi hai tay cố gắng cởi cúc áo sơ mi. Có lẽ cậu ấy nóng, tôi đến gần và định giúp cậu ấy cởi áo sơ mi của mình và thay nó bằng áo sơ mi của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...