Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POV
"Pete ... lại đây ...." - Khun Karn gọi.
"Sao vậy? Chỉ cần cho tôi biết những gì ông cần." - Tôi trả lời cộc lốc. Tôi đang thư giãn khi đọc tạp chí trên ghế sô pha và lười nhúc nhích.
"Lại đây ... Ta muốn cho cháu xem một thứ." - Khun Karn khăng khăng nói.
"Cứ nói từ đó đi. Tôi lười quá." - Tôi vẫn từ chối.
"Cháu có đến không hay là tối nay ta sẽ không uống thuốc!" - ông ấy đe dọa, tôi thở dài, bực bội. Ông ta luôn đe dọa sẽ không uống thuốc.
Bất đắc dĩ, tôi đứng dậy khỏi chiếc ghế dài và đi đến chỗ ông ấy. Làm sao thế này? Tại sao tôi phải nhượng bộ? Rốt cuộc, nếu ông ta không muốn uống thuốc, không phải là tôi thua, đúng không? Điều này thật kỳ lạ. Nhưng, tôi vẫn luôn chịu thua ông ấy.
"Cái gì vậy?" - Tôi uể oải hỏi.
"Nhìn này." - Khun Karn đưa cho tôi xem bức ảnh trên màn hình điện thoại di động của ông ấy.
"Ông muốn khoe chúng với tôi?" - Ông ấy gật đầu.
"Thế nào? Chúng thật xinh đẹp đúng không? Giờ chúng tập đi." - Rõ ràng là Khun Karn rất nhiệt tình, tôi chỉ im lặng, không phản ứng gì. Tôi chọn trở lại ghế sô pha và tiếp tục đọc tạp chí.
"Này, tại sao cháu lại phản ứng như vậy? Đừng nói với ta cháu vẫn còn tình cảm với con trai ta?" - Ông ta nghi ngờ hỏi tôi. Tôi quay lại nhìn.
"Ông chủ à, tôi đã quên quá khứ của mình và không còn yêu con trai của ông nữa. Tôi đã có Win rồi. Ông không phải sợ tôi cướp mất con trai của ông khỏi tay con dâu yêu quý của mình." - Tôi nói chắc nịch.
Khun Karn không đáp lại lời nói của tôi. Ông ta lại bận rộn với chiếc điện thoại, cười vài lần.
Bạn có thể đoán được điều gì đã khiến ông ấy cười rất hạnh phúc, còn gì nữa, nếu không phải là bức ảnh chụp hai đứa cháu song sinh của ông ấy. Tôi không thích chúng. Họ là lý do Vegas vứt bỏ tôi và chọn quay lại với Mild.
∞ ∞ ∞
Tôi đến gần Boun, người đang đứng trên ban công hút thuốc.
"Muốn không?" - Boun mời tôi một điếu thuốc, tôi lắc đầu.
"Win sẽ cằn nhằn tôi cả ngày nếu anh ấy phát hiện ra tôi hút thuốc." - Tôi trả lời. Boun cười.
"Cho nên, bây giờ bạn thân của tôi trở thành một người vợ hết lòng vì chồng?" - Boun trêu chọc. Tôi đỏ mặt vì lời nói của cậu ấy.
"Khun Karn ngủ rồi à?" - Boun hỏi lại.
"Tôi đã tiêm thuốc ngủ cho ông ta." - Tôi trả lời một cách bông đùa. Boun biết tôi nói đùa và cậu ấy cũng cười.
"Kể từ khi bị bệnh, Khun Karn thật trẻ con và rất phiền phức. Thật tốt khi cậu ở đây, Pete. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu chính tôi phải đối mặt với nó." - Boun nói, rùng mình khi nghĩ đến việc chăm sóc Khun Karn một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...