Chương 19 - Nhớ anh

3.1K 218 28
                                    

Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)

VEGAS POV

"Vegas .... Ahhh ... nhột quá ... đừng đụng vào chỗ đó ... akhhh ..." - Pete vặn vẹo khi tôi liếm vào gáy cậu ấy. Tôi tiếp tục hành động của mình và không có ý định dừng nó lại. Phản ứng của Pete khi tôi trêu đùa vào gáy cậu ấy là phản ứng yêu thích của tôi nên tôi càng hào hứng làm điều đó hơn.

"Vegass ..." - Pete gọi lớn, vẫn đang thở.

"Hừm ..."

"Tôi muốn làm điều đó. " - Tôi dừng trò đùa của mình và nhìn cậu ấy đang ở dưới cơ thể của tôi.

"Hãy để tôi bắt đầu lần đầu tiên. " - Cậu ấy hỏi.
Pete đứng dậy khỏi giường và xoay người trên người tôi. Cậu ấy tấn công tôi bằng những nụ hôn và mút vào cổ tôi trong khi tay cậu ấy lần lượt cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của tôi.

"Pete ... " - Tôi thở phào nhẹ nhõm.
Pete tiếp tục những nụ hôn của mình và mút vào bụng tôi. Cậu ấy hôn quanh rốn tôi, làm cho phản ứng của tôi được mãnh liệt hơn và kích thích hơn. Tôi có thể cảm thấy phần cương cứng của cơ thể mình dưới lớp quần bắt đầu mở rộng.

Sau khi hạ quần tôi xuống, cậu ta kéo cậu em của tôi ra. Câu ấy không mút nó ngay mà chỉ liếm nó như đang thưởng thức một cây kẹo mút.

"Pete. Ngậm nó đi." - Pete không tuân theo lệnh của tôi. Cậu ấy liên tục liếm nó với một nhịp điệu rất chậm.

Chết tiệt! Cậu ấy dường như đang trêu chọc tôi. Chỉ cần xem tôi sẽ phản ứng như thế nào.
Tôi tóm lấy Pete và ném cậu ấy lên giường. Bây giờ vị trí của cậu ấy đã đổi cho tôi, người ở trên cậu ấy.

Đã đến lúc trả thù, tôi liếm môi Pete một cách cuồng dã khi những ngón tay tôi điên cuồng cởi cúc áo sơ mi của cậu ấy ra.

Tiếp theo, tôi di chuyển đến cổ và ngực của cậu ấy. Tôi mút lấy đầu vú của cậu ấy, tôi dùng tay phải để xoa nắn nó còn tay còn lại luồn vào trong quần của Pete, vừa bóp vừa xoa nắn cậu bé cậu ấy vừa mút máp đầu vú mẩn cảm hồng hào của anh ấy và cắn lên đó vài cái.

"Ahhh .... Vegas .. . chết tiệt ... tôi không thể chịu đựng được nữa ... dừng lại đi ... đưa của anh vào đi ... " - Pete van nài. Tôi cười ranh mãnh. Thành thật mà nói, tôi cũng muốn vào cuộc nhanh chóng, nhưng tôi quyết định trì hoãn một chút vì tôi muốn trêu chọc cậu ấy.

Ai gọi vào lúc nửa đêm và làm gián đoạn 'trò chơi của tôi'? Tôi quyết định bỏ qua cuộc gọi nhưng điện thoại của tôi lại đổ chuông lần thứ hai.

"Chỉ cần tắt điện thoại của anh". - Pete nói ở giữa trận đấu của chúng tôi, tôi dừng việc đang làm và cầm lấy chiếc điện thoại trên bàn.

Lúc đầu, tôi định tắt điện thoại của mình nhưng khi nhìn thấy tên trên màn hình, tôi đã từ bỏ. Dì Pie. Tại sao dì Pai lại gọi?

"Pete. Chờ một chút." - Tôi bước ra ban công để gọi điện. Sau khi gọi cho dì Pie xong, tôi quay vào phòng

"Anh đi đâu vậy?" - Pete hỏi, người đã ngồi ở bên giường nhìn tôi mặc lại quần áo.

(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ