Chương 34 - Bắt đầu lại

2.9K 205 82
                                    

Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)

Vegas POV

Tôi nhanh chóng ra khỏi chiếc taxi mà tôi đang ngồi và chạy vào nhà. Nơi đầu tiên tôi đến là phòng của cha tôi. Tôi mạnh bạo mở cửa. Cha tôi và Ma Cau đang ở trong phòng nhìn tôi với vẻ mặt ngạc nhiên.

"Phi Vegas! Tại sao anh lại ở đây? Anh trở lại khi nào? Còn Phi Mild thì sao?" - Ma Cau bước tới và đặt câu hỏi cho tôi, tôi phớt lờ câu hỏi.

Tôi đi ngang qua cha mình, người đang ngồi sau bàn làm việc của ông ấy.

"Cha đã làm gì với Pete! Tại sao cha lại đuổi cậu ấy ra ngoài!" - Tôi cáu kỉnh khi đập bàn hỏi.

"Cậu ấy có phàn nàn gì với con không?" - Cha tôi điềm nhiên hỏi lại.

"Cậu ấy còn không thèm nói lời từ biệt với con. Cậu ấy rất nghe lời của cha, tránh xa con ra."

"Ta đuổi cậu ấy ra khỏi nhà này, là quyết định tốt nhất!"

Tôi nói với một hơi thở run rẩy. -  "Chết tiệt! Tại sao cha lại làm như vậy? Chú Gun vừa mất, Pete không còn ai khác. Nơi duy nhất dành cho cậu ấy là ngôi nhà này." - Tôi nói đầy xúc động.

"Vậy ta có nên để cậu ấy ở lại trong căn nhà này và đi lang thang trước mặt con không?"

"Con sẽ rời khỏi căn nhà này, để cậu ấy ở lại!" - Tôi nói.

"KHÔNG THỂ!" - Cha tôi cáu kỉnh.

 "Cậu ta chẳng là gì cả. Tại sao ta lại giữ cậu ta lại đây. Ta muốn con trai, con dâu và cháu trai của ta sống trong ngôi nhà này. Không phải một kẻ thấp hèn như cậu ta!".

Tôi không kìm được xúc động khi nghe những gì cha tôi vừa nói. Tôi lập tức đập mạnh tất cả những thứ trên bàn của ông.

"Phi Vegas bình tĩnh đi. Chúng ta có thể nói chuyện đàng hoàng mà." - Ma Cau cố gắng trấn an tôi.

 "Im đi!" - Tôi cáu kỉnh. Tôi nắm lấy cổ áo của Ma Cau.

"Tên khốn! Cậu còn đuổi cậu ấy ra ngoài." - Hai tay tôi sẵn sàng đánh Macau nếu cha không giữ tôi lại. Tôi đẩy Macau cho đến khi nó ngã xuống sàn.

"Con sẽ tìm cậu ấy. Dù cha có cấm đoán hay đuổi con ra khỏi ngôi nhà này, con vẫn sẽ tìm cậu ấy!" - Tôi nói chắc nịch trước khi rời khỏi phòng của cha.

∞ ∞∞

"Cậu ấy không nói cho cậu biết cậu ấy sẽ đi đâu sao?" - Tôi hỏi Boun, người đang đứng trước mặt tôi. Boon chậm rãi lắc đầu.

Tôi nheo mắt lại. - "Cậu không giấu tôi đúng không?" - Tôi nghi ngờ hỏi.

"Không Khun Vegas. Tôi thực sự không biết. Đến hôm nay, Pete cũng không liên lạc với tôi." -  Boun tự tin trả lời.

"Được rồi. Tôi tin tưởng cậu. Cậu có thể ra ngoài."

Trước khi đi, Boun đưa cho tôi một phong bì.

"Đây là gì?"

"Bác Tul để lại cái này cho tôi. Bác ấy yêu cầu tôi đưa cái này cho Khun Vegas khi cậu quay lại." - Boun nói rồi chào tạm biệt và rời khỏi phòng của tôi, tôi nhận lấy chiếc phong bì mà Boun đã đưa cho tôi và mở nó ra.

(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ