Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POV
Knock ... Knock ... Knock ....
Một tiếng gõ cửa phòng ngủ đánh thức tôi. Tôi nhanh chóng bước ra khỏi giường để mở cửa. Gương mặt của dì Mai từ sau cánh cửa hiện ra.
"Có chuyện gì vậy dì?" - Tôi hỏi trong khi ngáp một chút vì tôi vẫn còn buồn ngủ.
"Xin lỗi đã làm phiền cậu, thưa cậu. Đây là cuộc gọi từ Khun Win." - Dì Mai đưa điện thoại di động cho tôi.
"... Khun Win khăng khăng muốn nói chuyện với cậu." - Dì Mai tiếp tục giải thích.
"Không sao đâu dì." - Tôi nhận lấy điện thoại di động của dì Mai và bắt đầu nói chuyện điện thoại.
"Hừm. Có chuyện gì vậy?" - Tôi trả lời một cách lười biếng.
["Em vừa mới ngủ dậy?"]
"Vâng. Hôm nay là ngày nghỉ của em, vì vậy em dành nó để nghỉ ngơi cả ngày. Anh đang gọi có việc gì sao?"
["Em muốn món quà gì từ London?"]
"Anh đã quấy rầy giấc ngủ của em chỉ để hỏi câu hỏi không quan trọng này?" - Tôi nói với giọng điệu hơi bực mình.
[...]
"Win?" - Tôi gọi, bởi vì không có âm thanh từ bên kia.
["Xin lỗi đã làm phiền em. Vậy là xong. Chỉ cần tắt máy. Em có thể ngủ tiếp."] - Bản tính trẻ con của Win lại trở lại. Tôi biết anh ấy đang hờn dỗi.
"Em không muốn gì cả. Em chỉ muốn anh nhanh chóng về nhà và đến Bangkok an toàn." - Tôi nói.
["Ahh, thật ngọt ngào. Làm thế nào anh không có thể phát điên với điều này chứ?"]
"Đừng có trêu em." - Tôi phản đối.
["Thực ra, anh gọi vì anh nhớ em nhưng sau khi nghe giọng nói của em, nỗi nhớ của anh đã được chữa khỏi."] - anh ấy lại trêu tôi.
Tôi đỏ mặt vì những gì anh ấy vừa nói. Tôi chắc rằng bây giờ má tôi đang đỏ. Ngay lập tức, tôi nghĩ đến dì Mai vẫn đứng ở cửa, tôi liếc nhìn dì ấy. Dì Mai cũng cười với tôi khiến tôi càng thêm xấu hổ.
"Mặc kệ. Em muốn ngủ nữa."
["Được rồi. Ngủ ngon, em yêu."] - Win lại dõ dành tôi lần nữa.
"Lần sau, đừng gọi vào điện thoại của dì Mai nữa. Đừng làm phiền người khác."
[Em không nhấc máy]
Tôi chợt nhớ ra rằng mình đã chuyển điện thoại sang chế độ im lặng để không làm phiền giấc ngủ của mình.
"Xin lỗi, em vừa tắt điện thoại."
["Ồ Pete, anh sẽ quay lại vào tuần sau. Đừng nghịch ngợm khi anh không có mặt."]
"Làm thế nào em có thể nghịch ngợm đây, anh đã nói với dì Mai theo dõi em trong khi anh đi vắng." - Tôi vừa trả lời vừa liếc nhìn dì Mai đang nhìn sang hướng khác không dám nhìn tôi.
[Ha ha ha ha. Ừ, đi ngủ tiếp đi. bye. Moaaaa ..... "]
Sau khi kết thúc cuộc gọi với Win, tôi trả lại điện thoại cho dì Mai. Đột nhiên, tôi nhớ ra di động của mình. Tôi với lấy điện thoại trên tủ đầu giường. Win có gửi vài tin nhắn mới và cuộc gọi nhỡ. Dì Pai? Dì Pai gọi cho tôi để làm gì? Tôi quyết định gọi lại. Sau vài tiếng bíp, cuộc gọi của tôi cuối cùng cũng được kết nối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...