Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POV
3 NĂM SAU .....
"Anh ấy ở đâu, thưa bà?" - Tôi hỏi, ngay sau khi cánh cửa mở ra.
"Cậu ấy đang nghỉ trong phòng. Mời cậu vào, cậu Pete." - Dì Mai cho tôi vào, không đợi lâu tôi liền theo dì Mai vào nhà. Dì Mai không bận tâm khi tôi theo dì vào bếp, vì tôi không phải là người mới trong ngôi nhà này. Tôi đến đây đã hơn hai năm rồi, thậm chí tôi còn biết thuộc lòng từng ngóc ngách của ngôi nhà này.
"Anh ấy ăn tối chưa?"
Dì Mai lắc đầu.
"Dì vẫn chưa nấu cơm phải không?"
"Vẫn chưa, thưa cậu. "
" Thật tốt. Con đã mang bữa tối tới." - Tôi đưa cho dì Mai ba gói cà ri gà mà tôi mua ở một nhà hàng cà ri nổi tiếng ở Bangkok.
"Làm ơn hâm nóng nó lại giúp con nhé. Con lên lầu gọi anh ấy."
Dì Mai cầm túi cà ri đi hâm nóng trong khi tôi tức tốc chạy nhanh lên tầng hai.
Tôi nóng lòng muốn gặp anh ấy. Hai tuần anh ấy để tôi công tác ở nước ngoài và cuối cùng tôi có thể nhìn thấy anh ấy trực tiếp thay vì qua cuộc gọi video.Tôi từ từ mở cánh cửa phòng ngủ không khóa và bước lại gần giường. Tôi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của người mà tôi đã rất nhớ trong vài ngày qua khi đang nghịch tóc mái bằng ngón tay của anh ấy. Ngẫu nhiên, anh ấy mở mắt và kéo tay tôi khiến tôi nằm đè lên người anh ấy.
"Nhớ anh, Huh?" - anh ấy vừa nói vừa ôm tôi thật chặt và hôn lên cổ tôi, khiến tôi trằn trọc vì thích thú.
Tôi nhanh chóng thoát khỏi vòng tay anh ấy và ngồi lên bụng anh.
Tôi gật đầu - "Em nhớ anh. rất, ... rất ... rất ... rất nhiều."
Anh kéo tôi lại gần hơn. Trước khi anh ấy hôn tôi, tôi đã lấy tay che miệng và lắc đầu.
"Em vẫn chưa tắm."
"Anh không quan tâm." - Anh ấy nói trong khi cố gắng thoát khỏi tay tôi.
"Win..." - Tôi cau mày nói.
"Hừm. Được rồi." - Cuối cùng, anh ấy nhượng bộ và thay vào đó hôn lên trán tôi.
"Đi tắm đi." - Tôi nhanh chóng rời khỏi giường và đi vào phòng tắm.
3 năm.
Nhiều điều đã xảy ra với tôi trong suốt ba năm này, một trong số đó là việc tôi trở thành người yêu của Win. Mối quan hệ của tôi và Win không phải là mối quan hệ tức thì, chúng tôi đã trải qua một số điều khó khăn cho đến khi quyết định ở cạnh nhau.
Hai tháng nữa sẽ là kỉ niệm 2 năm yêu nhau của chúng tôi, trong suốt hai năm tôi hẹn hò với Win, anh ấy đối xử với tôi rất tốt.
Anh ấy đối xử với tôi rất tốt, anh ấy là một người yêu hoàn hảo, tôi chắc rằng tất cả mọi người ngoài kia sẽ ghen tị với tôi. Làm sao mà không được, tôi có người yêu đẹp trai và giàu có. Và quan trọng nhất, tôi luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...