Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)
PETE POV
"Khun Vegas, anh cảm thấy ổn chưa?"
Tôi hỏi Vegas, người đang đứng trước gương cài cúc áo sơ mi.
"Trông tôi có vẻ làm không ổn?" - Anh ta hỏi ngược lại tôi.
Đây là trở lại Vegas của thường ngày. Tôi rất biết ơn. Điều đó có nghĩa là anh ta vẫn ổn và quên đi những gì đã xảy ra đêm qua.
"Hôm nay là cuối tuần. Anh đi đâu vậy?"
"Hẹn hò với bạn gái."
Chắc hẳn anh ta muốn nói đến một người phụ nữ tên là Mild. Theo tôi được biết, bạn gái của anh ta đã về Thái Lan từ một tháng trước, nhưng Vegas chưa bao giờ đưa cô ấy về ngôi nhà này. Họ chưa biết gia đình của nhau à? À, đừng bận tâm. Đó không phải việc của tôi.
"Anh có cần tôi lái xe không?" - Tôi hỏi.
Vegas hướng ánh mắt về phía tôi. - "Không cần. Cậu chỉ cần chuẩn bị xe là được."
Tôi gật đầu rồi lao ra gara lấy xe.
"Pete! Chờ đã!"
Tôi quay lại.
"Vâng thưa Khun Vegas."
"Cảm ơn về tối hôm qua."
Tôi đã kinh ngạc sau khi nghe những lời của anh ta. Trong cả cuộc đời, đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy từ 'cảm ơn' từ Vegas. Ngay cả mười một năm trước, anh ta cũng chưa bao giờ nói lời cảm ơn.
"Tôi nghĩ, chuyện tối hôm qua tôi chưa cảm ơn cậu." - Anh ta tiếp tục.
"Không sao. Đó là công việc của tôi." - Sau đó tôi đi xuống cầu thang.
∞ ∞ ∞
VEGAS POV
"Mày không đi cùng Pete?" - Win hỏi khi tôi và Mild vừa đến quán cà phê mà chúng tôi đã hẹn gặp.
"Tao chỉ muốn ở một mình với bạn gái của mình." - Tôi nhấn mạnh vào từ 'bạn gái' để thể hiện quyền sở hữu của tôi đối với Mild.
"Ai là Pete?" - Mild cũng hỏi vì tò mò.
"Vệ sĩ mới của anh."
"Thế còn Folks?"
"Anh ta sẽ là vệ sĩ của cha anh."
"Anh chưa bao giờ nói với em về điều này."
"Chuyện này quan trọng đến nổi muốn cùng em thảo luận sao?" - Tôi bắt đầu lười trả lời các câu hỏi của Mild về vệ sĩ của mình. Có ích gì khi thảo luận về nó?
"Tất nhiên. Em phải biết ai ở bên anh trong 24 giờ. Em phải đảm bảo rằng anh luôn an toàn."
"Có Pete, người có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho anh."
Mild đảo mắt. - "Được rồi. Vì vậy, em là người duy nhất quan tâm đến mối quan hệ của chúng ta."
"Ý em là anh không có?" - Tôi đang bực mình. - "Trong khi đó đó ai đột nhiên về Thái Lan, không nói cho anh mà lại nói cho một người đàn ông khác?" - Tôi vừa nói vừa nhìn Win đang bắt đầu tỏ vẻ khó chịu với những lời nói của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete
FanfictionLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/289970469?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=Hangmantou&wp_originator=oBulUNBF8kgMu7w1DQ6IVwy6JunceoqQDaAXFv56mY9wuFlqtPi3lNrL5MaGQbhKubXis9sGWeorDZhGQ0MvV...