Chương 31 - Tình yêu đã qua

2.4K 185 37
                                    

Tác giả: Da15y_Lover (acc Wattpad: @Da15y_Lover)

PETE POV

Đã hai tháng kể từ khi tôi cắt đứt quan hệ với Vegas. Kể từ đêm đó, chúng tôi trở lại như hai người hoàn toàn xa lạ, chúng tôi không bao giờ nói chuyện với nhau và thậm chí Vegas cũng không bao giờ cố gắng giữ tôi bên cạnh anh ta.

Anh ta luôn tránh ánh mắt của tôi khi chúng tôi gặp nhau. Giống như anh ta không còn nhận ra tôi nữa.

"Pete, cháu có khỏe không? Tất cả các vệ sĩ đã sẵn sàng chưa?" -
Tôi liếc nhìn chú Gun, người đột nhiên đứng bên cạnh tôi. Tôi trả lời, Chú Gun vỗ vai tôi.

"Được rồi. Chúng ta phải đảm bảo rằng lễ đính hôn của Khun Vegas diễn ra suôn sẻ." - Tôi gật đầu một lần nữa.

Hôm nay là ngày đính hôn của Vegas và bây giờ tôi đứng đây, trong phòng khiêu vũ của một khách sạn năm sao với tư cách là đội trưởng đội vệ sĩ, được giao nhiệm vụ giữ cho khoảnh khắc lịch sử của họ diễn ra suôn sẻ.

Bảo vệ lối vào phía trước, ngay từ sân khấu chính, nơi một đôi tình nhân đang trao nhẫn ở đó, từ chỗ tôi đang đứng, tôi có thể thấy rõ hai người họ là một cặp đôi hoàn hảo.

Vegas rất đẹp trai trong bộ vest xám còn Mild thì đẹp như công chúa Disney trong bộ váy xám.

"Đừng nhìn tôi với ánh mắt đó nữa." - Tôi quay sang Tim, người đang đứng bên cạnh tôi.

"Cậu không sao chứ?" - cậu ta hỏi với giọng lo lắng. Tôi biết cậu ta phải lo lắng cho tôi vì sau khi chia tay Vegas, tôi đã khóc gần như mỗi ngày trong tuần.

Nhưng đã hai tháng kể từ ngày đó, tôi bắt đầu chấp nhận thực tế và quen với cuộc sống không có Vegas bên cạnh.

"Nếu tôi không ổn, tôi đã không ở đây." - Tôi trả lời.

"Nhưng trông cậu không giống như một người vẫn đang ổn." - Tôi thở ra một hơi lười biếng.

"Tôi không sao. Không cần lo lắng cho tôi. Chỉ cần chăm sóc cho bạn trai của cậu." - Tôi vừa đáp vừa chỉ tay về phía Mark đang trò chuyện một mình với Tay.

Tim nhìn theo ánh mắt của tôi.

"Cứ để vậy đi."

"Cậu không ghen sao?" - Tôi ngạc nhiên hỏi, nhưng Tim lắc đầu.

"Mối quan hệ của tôi và Mark bền chặt hơn cậu nghĩ."

"Mối quan hệ của hai người tiến triển đến đâu rồi?" - Tôi bĩu môi.

Tim cười xấu hổ với tôi, ngay lập tức, mắt tôi mở to.

"Đừng nói với tôi là cậu đã ..." - Tim gật đầu.

"Mẹ kiếp! Bạn tôi không còn trong trắng nữa sao!" - Tim vội vàng bịt miệng tôi.

"Này, nhỏ giọng thôi. Có rất nhiều người ở đây!" - Tôi lắc đầu ngán ngẩm. Tôi khá bất ngờ trước mối quan hệ chóng vánh của Mark và Tim. Chỉ có ngày hôm qua mà họ đã bày tỏ tình cảm của họ với nhau.

Nhưng đằng sau tất cả những điều đó, tôi thực sự hạnh phúc vì cuối cùng Tim và Mark cũng có thể trở thành người yêu của nhau và thoát khỏi tình trạng friendzone của họ.

(Vtrans) - Tell Me That You Loved Me - VegasPete Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ