"Jimin, anh yêu em, anh yêu em mãi mãi..."
Đứng trước tòa cao ốc tráng lệ, tiếng nói của chàng trai được khuyếch đại qua loa vọng khắp cả con đường, có nhiều người qua đường tò mò dừng lại xem, còn bên trong tòa cao ốc thì các nhân viên lại mở cửa sổ nhìn ra xem rồi sôi nổi bàn tán không ngừng.
"Wow, hôm nay lại một chàng mới."
"Quá lợi hại, sức hấp dẫn của Khiết tổng quả là quá mạnh mẽ, ba trăm sáu mươi lăm ngày không ngày nào mà không có người tới tỏ tình, nhưng mà sao lại toàn là con trai không nhỉ?"
"Cô gái nào mà dám theo đuổi Park tổng hả? Tuy Park tổng đẹp đến ai ai cũng ghen tỵ, vấn đề là... người ta ngay cả nói chuyện cũng không dám cùng ngài nói nữa là."
"Đúng đó, là do mấy anh trai này can đảm, trước chết một người sau lại tiến thêm một người."
Vừa dứt lời, từ cửa sổ tầng hai mươi có một thứ bay ra rầm rầm rơi xuống đất.
"Aaaaaa"
"Chết rồi, chết chắc rồi!"
"Dữ dội quá, hôm qua là cái ghế, hôm nay là cái bàn..."
Cái bàn từ trên trời giáng xuống ngay trước mặt chàng trai rồi vỡ vụn ngay cạnh chân cậu ta.
Nhiệt huyết tỏ tình của chàng trai bị tiếng rầm dọa tụt xuống không còn tí nào, cố gắng nuốt nuốt nước bọt xong lắp bắp nói vào loa: "Jimin... lần sau anh lại đến! Bái bai!" Nói xong thì chạy đi nhanh như chớp như bôi mỡ vào chân.
Mấy người hóng chuyện sôi nổi khinh bỉ: "Hứ! Đều một loại như nhau cả."
"Mới có mỗi cái bàn đã bị dọa thành như vậy, tên này có chỗ nào xứng với Park tổng của chúng ta chứ."
Đám người hóng hớt dần dần tản đi, tòa cao ốc khôi phục lại sự im lặng vốn có của nó.
Trên một con đường cách đó không xa có một chiếc Ferrari màu đỏ nổi bật đang đậu, ngồi bên tay lái là một thanh niên đẹp trai sành điệu, cậu gỡ kính râm xuống, hú hồn nói: "Fuck, vợ tương lai của con sao lại dữ như vậy."
Người đàn ông bên cạnh cười nói: "Ý của Jimin là người lạ đừng có lại gần, muốn ngăn cách mọi thứ ở ngoài cửa. Cho nên con phải cố gắng lên,Jimin là một đứa nhỏ rất ưu tú, cũng là con trai trưởng của Park gia, hôn ước của con với nó tuyệt đối là không thể thay đổi được đâu đấy."
Chàng trai sành điệu tặc lưỡi: "Con hôn người ta một cái có khi nào người ta lấy dao đâm con phát chết luôn không?"
"Chuyện này... e hèm, chú cũng không chắc chắn."
"Cái gì? Đây không phải là bất cứ lúc nào con cũng có thể chết trong tay vợ con sao?"
"Khụ khụ... Chắc không nghiêm trọng vậy đâu, nó hung dữ với mấy thằng kia là vì nó không thích mấy thằng đó, nếu con chiếm được trái tim của nó rồi, con thử nghĩ mà xem, một người con trai hung dữ lạnh lùng như thế chỉ săn sóc dịu dàng với một mình con, có phải rất sung sướng hay không?"
"... Nghe chú nói cũng rất thú vị. Nhưng lạ ở chỗ, đây là con trưởng của Khiết gia, sao lại hứa gả cho con mà không phải anh hai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.