Jimin xuất viện để tham dự tang lễ của Hoseok.
Anh không nghĩ đến cái người không nói lý lẽ Hoseok kia đã chết thật rồi, chết vì tự sát, dĩ nhiên là dùng cách đó rồi.
Khi Jimin về đến nhà, cả ngôi nhà như bị khối không khí nặng nề bao phủ, khắp nơi đều tràn ngập một loại hương vị khiến người tuyệt vọng.
Taehyung ôm Hoseok ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo. Nhìn thoáng qua,Hoseok như đang nằm ngủ trong lòng anh ta. Nhưng Jimin biết cơ thể Hoseok đã đông cứng, màu da không bình thường kia nói cho anh biết người này đã chết.
Một câu Jimin cũng không dám lên tiếng, trong ngực như có gì đó đè lại. Anh biết Taehyung là người như thế nào, cũng biết Hoseok mất đi thì anh ta sẽ tuyệt vọng như thế nào. Anh chưa từng nghi ngờ tình yêu Taehyung dành cho Hoseok. Chính bởi vì biết rõ nên anh chưa từng đi níu kéo, thậm chí suy nghĩ thử một lần giành lại người mình yêu cũng chưa từng. Năm đó, khi nhìn thấy hai người ở cùng nhau, nháy mắt mọi thứ như vỡ tan. Bởi vì anh không phải là Hoseok, anh không phải là Hoseok, cho nên dù anh có cố gắng đến đâu thì Taehyung cũng không hề yêu anh. Ngay cả gượng ép kết hôn với Taehyung thì anh ta cũng không bao giờ quên Hoseok.
Taehyung chính là người đàn ông như vậy, nếu đã xác định thứ gì rồi sẽ không dễ dàng thay đổi.
Jimin không hiểu,Hoseok được Taehyung yêu như báu vật vì sao lại tự sát?
Có áp lực gì mà không thể nói cùng Taehyung chứ?
Có người đàn ông này làm chỗ dựa, cậu ta còn sợ điều gì?
Phải chăng là không sinh được con nối dõi? Thực ra không cần phải sợ.
Nếu thực sự sẽ có một ngày,Taehyung sẽ không do dự dẫn Hoseok rời khỏi đây, đi khỏi ngôi nhà này. Vì Hoseok,Taehyung tuyệt đối làm được điều đó.
Anh ta đã từng phản kháng trong nhà một lần vì muốn kết hôn với Hoseok, thì sau này cũng có thể vì Hoseok mà phản kháng lần thứ hai.
Chính là bây giờ,Hoseok đã chết.
Tất cả mọi thứ đều tan thành bọt nước.
Jimin khó chịu che ngực, cái không khí này khiến anh hít thở không nổi.
Jungkook nhẹ nắm lấy tay Jimin, nửa ôm anh vào người rồi kéo đi, kéo anh ra ngoài sân để có không gian thoáng đãng hơn, anh cũng để mặc cậu kéo đi, anh bước theo mà nước mắt vẫn cứ rơi.
Jungkook kéo anh vào lòng, im lặng không nói lời nào. Cậu không nghĩ rằng Khiết Vũ đang khóc vì Hoseok, chẳng có lý do gì hết, bởi vì Hoseok đối với Jimin mà nói, căn bản là người xa lạ, hai người nói chuyện với nhau còn chưa được năm câu.
Không, ngoại trừ anh hai Taehyung ra, thì trong nhà này, ai cũng không thân thiết với Hoseok. Vì sao Hoseok tự sát? Jungkook cũng không hiểu, nhưng nhìn ba nhỏ vì áy náy mà khóc mãi không thôi, có lẽ cũng đoán được phần nào là do áp lực sinh con nối dõi, ba nhỏ vẫn hay nhắc đi nhắc lại chuyện này, ai biết Hoseok tự dưng lại nghĩ quẩn cắt cổ tay tự sát, đến lúc phát hiện ra thì đã trễ rồi.
Những lời ba nhỏ hay nói trước kia cũng đã nói, nhưng là Hoseok nhịn lần nhịn nữa nhịn đến bây giờ thì lại không nhịn nổi nữa, rốt cuộc là vì lý do gì? Phải chăng là vì Jimin có thai nên áp lực lại càng lớn?
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.