Jungkook đã lâu không về nhà, hôm nay trở về với tâm trạng đầy phức tạp.
Lúc Jungkook về đến nhà cũng vừa lúc bắt đầu bữa tối, hôm nay ngay cả anh hai và anh dâu cũng có mặt, cậu mỉm cười bước tới ngồi xuống bàn, đang định mở miệng nói chuyện thì nghe Jimin nói: "Má Vương, còn không lấy cho Jeon thiếu đôi đũa."
Jeon thiếu? Rõ ràng là đang châm chọc cậu mà.
Jungkook hung hăng trừng Jimin một cái, hai vợ chồng ngồi cạnh nhau, anh làm như không thấy ánh mắt của cậu, từ tốn thưởng thức món ngon.
Jungkook nhìn thấy cái dáng vẻ kia của Jimin tức xì khói, thầm cười mấy cái, bàn tay ở dưới bàn đã nhanh chóng mò đến mông của anh, cách lớp vải quần đâm mạnh vào hậu huyệt, rõ ràng cảm nhận thấy cơ thể anh căng cứng và lỗ nhỏ thì thít chặt lại, cậu đắc ý cười to trong bụng, càng hăng hái sờ mó thêm nữa.
Mọi người trên bàn vẫn không hề hay biết, trên mặt Jimin vẫn bảo trì sự bình tĩnh, nhưng nhịn một hồi Jungkook lại càng làm quá, anh thầm hừ lạnh, rồi cũng hạ tay xuống chạm đến mông, đâm đâm chọc chọc vào cửa hậu của cậu ta, đây là nơi bí ẩn chưa từng có người nào chạm qua. Jungkook vì quá bất ngờ nên nhảy dựng lên, tức giận chỉ tay vào mặt Jimin hô to: "Anh thật to gan!"
Jimin ngước mặt lên, vẻ mặt vô tội nói: "Jeon thiếu bị sao vậy? Tôi đã làm gì cậu à?"
"Anh!" Cậu có thể nói sao? Đương nhiên là không thể! Đáng ghét, cái tên nham hiểm này, xem tôi lát nữa chỉnh anh thế nào.
"Ồn ào cái gì? Ngồi xuống nghiêm chỉnh ăn cơm mau." Cha không hài lòng nhìn sang phía hai người.
Jungkook thở phì phì ngồi xuống, không có nhìn thấy nụ cười đắc thắng trên môi Jimin.
Lúc này ba nhỏ chợt lên tiếng: "Nếu anh hai đã gật đầu rồi thì Jimin không cần trì hoãn nữa, ngày mai con có thể đến công ty đi làm được rồi, để xem anh hai sắp xếp cho con làm vị trí nào."
Jimin nghe thấy được đi làm tinh thần lập tức phấn chấn, nói ngay: "Con không để ý chức vụ gì đâu, cho con làm nhân viên bình thường cũng được, bắt đầu lại từ đầu biết đâu có nhiều bất ngờ hơn thì sao."
Jimin nói như thế khiến ba nhỏ rất vừa lòng, càng cảm thấy anh rất hiểu chuyện, biết tiến biết lùi.
Taehyung nói: "Làm nhân viên bình thường thì lãng phí nhân tài quá, vừa hay gần đây nhà chúng ta vừa mới thu mua một công ty giải trí, để em qua quản lý đi. Tuy rằng chúng ta mới tham gia vào ngành giải trí nhưng hy vọng sau này, trong tay em sẽ càng ngày càng phát triển hơn. Hiện nay ngành này rất có triển vọng,Jimin, em thấy có được không?"
Đương nhiên Jimin gật đầu ngay: "Không thành vấn đề, cảm ơn anh hai. Em sẽ cố gắng dốc toàn lực làm thật tốt."
"Anh tin tưởng năng lực của em, đã là nhân tài thì cho dù ở bất kỳ đâu cũng sẽ tạo ra kỳ tích." Taehyung thực lòng tín nhiệm Jimin.
Jimin đã lâu không có vui như thế này, cười đến miệng không thể khép lại được, anh rót một ly rượu vang rồi cung kính nói: "Em mời anh hai một ly, cảm ơn anh đã tin tưởng em."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.