Tuy ba nhỏ đã đáp ứng cho Jimin đi làm nhưng đến cuối cũng vẫn phải đợi Taehyung gật đầu đồng ý mới đi được, bởi vậy Jimin có sốt ruột cũng bằng thừa, đành phải ngoan ngoãn ngồi nhà chờ Taehyung trở về.
Bóng dáng đại thiếu gia chờ hoài vẫn chưa thấy đâu nhưng ngược lại lại có một thứ kỳ quái đến.
Jimin nhíu mày nhìn di động, tên hiển thị tin nhắn là từ Jungkook, nội dung là: [Gửi Mụ vợ già,Jeon thiếu là của tôi! Có can đảm thì bà tới đường XXX nhìn xem chồng bà yêu tôi bao nhiêu. By: Nữ thần Jeon thiếu yêu nhất.]
Ba nhỏ nghiêng đầu qua cũng đọc được tin nhắn, đọc xong tức khắc nổi giận đùng đùng, so với Jimin còn tức giận hơn, di động trong tay suýt chút là bị ném vỡ tan tành. Ông chửi ầm lên: "Con đê tiện! Con gái bây giờ toàn một đám vô liêm sỉ đi dụ dỗ chồng người khác! Mấy con này mà ở hồi xưa là bị bỏ rọ trôi sông rồi chứ ở đó không biết liêm sỉ mà đi khiêu khích, còn dám gọi là mụ vợ già! Dám khiêu khích thì sẽ có hậu quả, đi, ba với con đi."
Thực ra Jimin không muốn đi, nhưng nhìn tin nhắn một hồi nghĩ đi cũng không tệ, biết đâu sẽ khiến tâm trạng của mình tốt hơn thì sao?
Thế là Jimin lái xe cùng ba nhỏ đến địa chỉ nữ thần đã cho, đó là một khu biệt thự, hẳn là Jeon thiếu và nữ thần đang ở trong biệt thự vui vẻ.
Jimin nhanh chóng tìm được số căn biệt thự, cũng không ngoài ý muốn phát hiện cửa ra vào chỉ đang khép hờ, người bên ngoài đều có thể dễ dàng đẩy vào.
Jimin cũng không buồn bận tâm, cứ thế đẩy cửa ra. Bên trong thật trống trải, nhưng ngay giữa phòng khách được trải thảm có hai người đang quấn lấy nhau làm tình, tiếng rên rỉ phát ra thật lớn, vì trống trải nên khắp nơi đều tràn ngập tiếng của rên khiến hai người họ vẫn chưa phát hiện ra có người vào. Đập ngay vào mắt là cơ thể phụ nữ trắng bóng không ngừng ngả nghiêng lay động, cặp vú to như trái bóng chuyền của cô ả lắc qua lắc lại, một bàn tay con trai say mê nhào nặn làm nó biến hình.
Ở giữa hai chân dạng lớn của cô ả là người con trai đang vun vút đưa đẩy hai cây hàng của mình, gần như muốn kéo luôn cả hoa huyệt của cô ả ra ngoài, hình ảnh dâm mỹ khiến hai người vừa bước vào không thể nào không động lòng.
Jimin khoanh tay, tự động bước đến ghế sô pha ngồi xuống. Cô ả cuối cùng cũng phát hiện có người vào, nhìn thấy người đến ả mới hết hồn, ả vốn không biết mụ vợ già là ai bởi vì đi vào đều là hai người đàn ông, ả nghĩ đến rất có thể là anh em của mụ vợ đó, anh em người ta đến đây dĩ nhiên là để đánh ả rồi, nhất thời hoảng hốt hô to: "Jeon thiếu... ngừng ngừng lại đi Jeon thiếu, có người đên gây sự kìa... Á!"
Lời còn chưa nói xong đã bị người tát cho một bạt tai khiến ả sủng sốt, nhưng lập tức hoàn hồn chửi ầm lên: "Mày dám đánh bà! Đồ mặt trắng, để bà ra ngoài tìm người đánh gãy chân mày cho coi!"
Ba nhỏ nhoẻn miệng cười, lại thêm một bạt tai giáng xuống: "Cô có bản lĩnh thì ra khỏi cánh cửa này trước đi đã!"
Jungkook hoảng sợ nhìn người mới đến: "Ba... Sao ba lại đến đây?"
Sắc mặt cô ả bỗng trở nên cực kỳ khó coi, nhìn người đàn ông trẻ tuổi này mà không thể tin được, chết cũng không thể tin được đây lại là cha của Jeon thiếu...
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.