Jungkook lên xe,Jimin cũng mở cánh cửa bên phó lái, đang định leo lên thì cậu ta lại nói: "Anh lên làm gì?"
Jimin sửng sốt: "Không phải đi mua quà sinh nhật cho anh hai sao?"
Jungkook nhếch khóe miệng: "Mua quà? Tôi nào có lòng dạ nào mà đi mua quà, gọi điện cho người ta tìm cái gì quý giá đem tới, nếu không thì chuẩn bị bao lì xì, mua cái bánh kem. Anh hai không phải con nít, chẳng cần chúng ta phải lựa kỹ quà để làm anh hai vui vẻ."
"... Dạo này cậu bị gì vậy? Nói chuyện thì chanh chua, ai đắc tội cậu à? Sinh nhật là sinh nhật anh cậu chứ không phải anh tôi, tôi là theo cậu để chuẩn bị quà thật tốt, bởi vì đó là anh cậu, ngày ngày cậu ở bên ngoài chơi bời lêu lổng nhưng ít ra cũng phải biết hầu hết mọi việc trong nhà hiện nay đều là do anh cậu quản lý, tiền cậu ăn uống chơi gái đều là do anh cậu vất vả kiếm ra, thậm chí ngay cả sau này cậu có con thì con của cậu cũng phải nhờ anh ấy nuôi. Nếu không thì sao?" Jimin ngừng lại cười khẩy rồi nói tiếp: "Nhị thiếu gia như cậu ngay cả một đồng còn không làm ra nổi nữa là. Cậu còn không lo tính toán vì tương lai con cậu có tiền mua sữa."
Jungkook trừng mắt, cả gương mặt vặn vẹo, hai tay như muốn bóp nát vô lăng, nhưng Jimin không cho cậu cơ hội phản bác, anh tiếp tục nói: "Lịch sử nhà Jeon cậu lâu đời, tài sản khổng lồ, nhưng vì nó khổng lồ nên người đứng đầu sẽ rất vất vả, hết quản cái này rồi quản cái khác, giữ gìn thanh danh địa vị, lôi kéo tạo quan hệ. Anh hai cậu vốn là con trưởng cho nên phải chú ý cũng như nỗ lực hơn cậu nhiều. Cậu kính trọng cha cậu nhưng cậu cũng phải biết kính trọng anh hai cậu, bởi vì anh ấy không chỉ là anh hai cậu mà còn là gia chủ tương lai. Nói khó nghe thì cuộc sống sau này của cậu cũng như con của cậu có tốt hay không đều phải dựa vào anh hai cậu cả. Sinh nhật của anh ấy không chỉ đơn giản là sinh nhật, cậu cần phải để ý vào, có thể xem như đó là sinh nhật cha cậu cũng được, cậu quan tâm tới người ta thì người ta mới quan tâm đến cậu. Cậu đặt anh hai cậu ở trong lòng thì anh hai cậu mới thân thiết với cậu hơn. Đừng suốt ngày gây phiền toái, dựa dẫm, qua loa cho có lệ, anh ấy sẽ cảm thấy cậu không khác gì người ngoài cả."
Jungkook cuối cùng cũng nghe xong Jimin nói, tuy cậu không phản bác nhưng tứ chi run rẩy lại chỉ ra cậu thực sự rất tức giận, liên tiếp nói ra ba từ "được, được, được"sau đó chỉ vào Jimin chất vấn: "Đi, anh thực sự đi? Anh thật sự là suy nghĩ cho chồng anh sao, thao thao bất tuyệt phân tích cho tôi đạo nghĩa anh em, muốn tôi lấy lòng anh hai, vì cả nhà dùng cơm, vì tiền sữa cho con tôi mà tôi phải dụng tâm chọn quà sinh nhật để lấy lòng anh hai. Ha ha ha, anh nói nhiều như thế mục đích cuối cùng là muốn vì anh hai tỉ mỉ chọn một phần quà sinh nhật, muốn anh hai được vui vẻ chứ gì?" Đôi mắt Jungkook sâu thẳm nhìn Jimin như muốn nhìn thấu anh.
Jimin cũng không cho là đúng nên nói: "Đúng vậy. Tôi không cảm thấy có gì không đúng cả. Cũng giống như làm ăn vậy, có đôi khi cũng cần phải hối lộ cho quan chức, tuy nhiên không nhất thiết mỗi quan chức đều thích tiền, cậu có thể đưa người ta những thứ khác tương đương như ngọc, đồ cổ, nhà,... so với trực tiếp đưa tiền thì có vẻ thân thiết hơn. Đây đều là những chuyện bình thường trong cuộc sống. Vì tôi đã kết hôn với cậu cho nên tôi phải suy nghĩ cho cậu mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.