🌙 Chap 25 🌙

1K 33 1
                                    

Có vợ nằm bên cạnh khiến mỗi tế bào trong người Jungkook lúc nào cũng xao động.

Jimin còn chưa mở mắt đã cảm giác được thứ cứng rắn của người đằng sau đang cọ cọ vào mông mình, cọ tới cọ lui, cọ đến cả người anh nóng bừng, chỉ muốn được làm ngay lập tức, nhưng phải nhịn, nhịn đến khổ sở.

Jungkook đưa tay ra đằng trước luồn vào trong quần Jimin, ban đầu là vuốt ve dương vật, tiếp đến là hạ xuống xoa nắn hoa huyệt trơn mềm, véo nhẹ hai bên đùi trong: "Vợ mở lớn chân ra chút để chồng vào."

Jimin ưỡn ưỡn mông ra sau: "Không được, con còn quá nhỏ, rất nguy hiểm."

"Chồng biết... Ưm, chồng sẽ không cắm vào, chỉ xoa xoa bên ngoài thôi, ngoan, mở chân ra nào."

Jimin bất đắc dĩ dạng chân ra, hai cây thịt của Jungkook lập tức chèn vào giữa hai chân, áp sát nơi riêng tư của anh: "Khép chặt chân lại, chồng muốn di chuyển."

Jungkook từ đằng sau ôm lấy Jimin, nghiêng người di chuyển eo, dương vật nóng hừng hực gấp gáp ra vào giữa hai đùi và nơi riêng tư của anh, ma xát đến đỏ bừng, càng lúc càng nóng, nhiệt độ này làm anh cảm thấy đùi mình như sắp bốc cháy.

"Aaa cậu nhẹ chút... rát quá... aa... ngứa quá..." Jimin khó chịu khép chặt đùi, mà khó chịu nhất chính là mỗi lần ma xát lại chạm vào hoa huyệt làm nó cũng nóng lên, dâm thủy ào ạt chảy ra tràn cả vào trong hậu huyệt.

Jungkook lại càng khó chịu hơn, đẩy ra đẩy vào đã hơn trăm cái mà vẫn chưa đạt tới cao trào, cứ cảm thấy hai chân Jimin có kẹp chặt thế nào cũng không bằng được đi vào, hơn nữa hoa huyệt cứ trào nước ra làm đâm vô cứ bị trơn tuột, không có được chặt chẽ như kia.

"Sao đây... chồng nhịn hết nổi rồi... Rất muốn được đi vào..." Jungkook ôm Jimin hôn tới tấp, thô bạo xoa bóp bộ ngực bằng phẳng, dương vật đứng thẳng vẫn không ngừng ma xát hai cánh mông, tra tấn anh lên đến cực hạn.

Giọng Jimin khàn khàn: "Tôi muốn... đều tại cậu dụ dỗ tôi..."

"Rõ ràng là vợ dụ dỗ chồng... Bên dưới đã ướt như thế này."

"Ưm... Hay là cậu vào đi..."

"Lỡ động thai thì làm sao?"

"Trước tiên cứ vào... nhưng đừng có nhúc nhích..."

"Chồng vào ngay." Jungkook gấp đến độ không kịp mở cánh hoa ra, cứ thế đâm thẳng vào, sau đó lại đến hậu huyệt, từng cây đã được bao chặt lại khiến cậu cực kỳ thoải mái: "Sướng... đã lâu không sướng thế này..." Chầm chậm xâm nhập vào toàn bộ, lỗ nhỏ của Jimin bao lấy cậu sít sao, làm hai cây thịt rồng lại phình to thêm, nóng rực, chèn sâu bên trong khiến anh như muốn nhũn ra.

Đầu đầy mồ hôi,Jungkook rất muốn di chuyển nhưng lại không dám, cậu sợ không khống chế được sức mạnh sẽ làm bị thương. Thế nhưng bị bao chặt như thế mà lại không được di chuyển so với lúc chưa vào còn khó chịu hơn.Jungkook quả thực khóc không ra nước mắt, ôm lấy Jimin hôn mải miết, hy vọng có thể giảm bớt lửa tình.

Jimin bám chặt lưng Jungkook thở hổn hển, con quái vật to lớn bên trong cơ thể khiến anh cảm nhận được sự thỏa mãn lâu rồi không được. Anh từ từ hồi tưởng lại khẩu quyết mới học gần đây trong cuốn công pháp, để thử cái đầu tiên trước. Jimin hít một hơi thật sâu để cho cơ thể bình ổn lại, để có thể cảm nhận được rõ ràng thứ đang ở trong người mình, sau đó mấp máy tràng vách, lỗ nhỏ bắt đầu mở ra ngấu nghiến con quái vật. Jungkook mặc dù không động đậy nhưng cũng cảm nhận được lỗ nhỏ tiêu hồn mạnh mẽ đến thế nào, tức thì thích đến oa oa miệng: "Vợ, vợ thật lợi hại... Thích quá... oa oa cắn chặt muốn chết..."

💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ