Jungkook và Jimin ngồi cùng một bàn ở vị trí rất bắt mắt, trên chiếc bàn gỗ tinh xảo được bày đầy món ăn, có phục vụ xinh đẹp im lặng đứng một bên chờ sai phái.
Những người khác đều ngồi đằng sau bọn họ, cảm giác được những ánh mắt nóng rực bắn về phía mình khiến Khiết Vũ phải nhăn mày. Bỗng một bàn tay từ bên cạnh đưa qua, là của Jungkook, túm cổ anh kéo lại rồi hôn lên miệng, dương dương tự đắc: "Vợ tìm được cái gì phù hợp cho anh hai chưa?"
Jimin bình thản đáp: "Mới đưa danh sách đấu giá, thấy có một món rất được, nhưng phải để nhìn xem mới biết được."
"Cũng không còn sớm, tiệc sắp bắt đầu rồi, vợ nhìn trúng cái nào đâu?"
Jimin đưa tay chỉ lên tờ mục lục: "Là cái này."
Jungkook chợt hiểu ra: "A, đúng là rất phù hợp."
Vật mà Jimin nhìn trúng là một mảnh ngọc to bằng lòng bàn tay, được điêu khắc hình Quan Âm ngồi trên tòa sen, mang ý nghĩa cầu chúc sinh con đẻ cái. Đây là loại bạch ngọc Dương Chi cực kỳ quý hiếm, mà một miếng ngọc to như lòng bàn tay này lại càng khó kiếm hơn, đấu giá một hồi đã lên tới năm triệu, cuối cùng Jimin lấy mười triệu ra mua miếng ngọc này.
Jungkook cười nói: "Thứ này có vẻ tốt, sẽ là lễ vật tốt nhất đối với anh hai cho xem, nếu mà không quý xem như mắt mù hết rồi."
Jimin không nói gì, tặng ngọc Quan Âm ư, thứ này chẳng qua cũng chỉ là vật may mắn, còn thực sự có con hay không còn phải xem duyên phận, con cái không phải muốn có là có, mà con cái nhà Jeon lại càng khó hơn. Nhà Jeon hầu hết mấy đời đều là con độc đinh, ngẫu nhiên có đời cũng có anh em, nhiều nhất là ba người. Nhà Jeon hiện tại ngoài Jungkook còn có anh trai Taehyung, tình cảm anh em xem như không tồi, ba nhỏ có thể được gia chủ nhà Jeon sủng ái cũng không phải không có lý do.
Jimin nhẹ nhàng vuốt ve miếng ngọc, trong lòng cũng tự cười mình, có lẽ anh cũng cần một miếng ngọc Quan Âm giống thế này để cầu con, hiện giờ đang ầm ĩ với Jungkook chứ chẳng biết khi nào vị thiếu gia phong lưu này mới chịu yên tĩnh mà làm cái "ước pháp tam chương" nữa. Chẳng may Jungkook nổi tính bốc đồng không chịu về nhà thì cho dù có bản lĩnh cỡ nào thì một mình anh cũng không mang thai được...
Jimin gói ngọc Quan Âm lại thật đẹp, anh cũng không muốn xem tiếp buổi đấu giá nữa nên nói với Jungkook: "Đi thôi, ở nhà có lẽ khách khứa cũng đến rồi đấy."
Jungkook cười khẽ mấy tiếng, cũng cảm thấy nhàm chán nên khoát tay đi ra ngoài.
Nhìn đồng hồ thấy vẫn còn sớm, mới bốn giờ chiều, mà bảy giờ tối buổi tiệc mới bắt đầu, Jungkook không muốn trở về, cũng không có ý đưa Jimin về, liền đi thẳng lên xe nổ máy, lúc này Jimin còn chưa có đi lên thì cậu ta đã xua tay nói: "Tôi đi dạo một lát."
"..."
Để mặc Jimin đang không biết phải làm sao, đang định gọi taxi thì có một chiếc xe chạy đến đỗ ngay trước mặt: "Park tổng đi đâu để tôi đưa đi?"
Jimin nhìn người đàn ông trẻ tuổi trong xe, anh và người này đã từng biết nhau trên thương trường, là đối thủ cạnh tranh, song cũng có thể xem như bạn bè vì có chung đề tài nói chuyện. Anh ta năm nay ba mươi tuổi, chưa lập gia đình, trẻ tuổi đẹp trai giàu có, là đối tượng mơ mộng của biết bao cô gái, còn là con trai độc nhất của Yoon gia - Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.