Một lúc sau, cuối cùng cũng có người bước vào phòng.
"Ba nhỏ ạ?" Jimin ngạc nhiên khi thấy người vào là ba nhỏ, trong lòng bất chợt cảm thấy rất thất vọng.
Ba nhỏ tự mình bưng vào một bát cháo tổ yến, mỉm cười nói với Jimin: "Con nhất định là đang rất đói phải không?"
"Dạ. Mà nhị thiếu đâu rồi ạ?"
"Thằng đó ấy hả, sáng dậy là đã đi ra ngoài rồi, đến giờ còn chưa về nữa. Con còn muốn ăn gì nữa không ba đi lấy cho."
"Dạ không cần... Con muốn đi tắm."
"Được rồi, con vẫn là chịu khó nhịn chút đi, bằng không có bản lĩnh mà gọi Jungkook về chăm sóc cho, thằng nhóc này ép con thành thế này xong thì mặc kệ, hầy, mà con cũng vô dụng nữa, vất vả bao nhiêu mới giữ được nó ở lại sao lại để nó đi? Nó không biết quý trọng con thì con cũng phải nghĩ ra biện pháp để nó không rời khỏi con chứ. Nếu không sau này lại càng khó gần nhau hơn."
Jimin mỉm cười yếu ớt, chịu đựng sự khó chịu trong người ăn bát cháo tổ yến, chậm chạp nói: "Con hiểu, nhưng chuyện tình cảm khó mà đoán trước được."
Ba nhỏ thở dài: "Cũng đúng, haizzz, giá như lúc trước thằng hai lấy con có phải tốt hơn rồi không."
"... Như bây giờ cũng không có gì là không tốt."
"Hừm, con cho là ba không hiểu tâm tư của con à? Ba khuyên con hãy mau thu lại đi, cho dù con không yêu thằng ba nhưng vẫn phải sống với nó cả đời, không được phản bội nó, nếu không ba chính là người đầu tiên không tha thứ cho con."
Nhìn ba nhỏ vẫn luôn ôn hòa hiếm khi lộ ra vẻ tàn nhẫn như lúc này,Jimin hít một hơi mới nói: "Người yên tâm đi, con sẽ không như vậy."
Ba nhỏ quan sát vẻ mặt của Jimin một hồi mới hỏi: "Hôm qua có phải là con cố ý mua ngọc Quan Âm tặng thằng hai hay không?"
Jimin bất chợt cứng người: "Không phải."
Ba nhỏ cười như không cười: "Có phải hay không cũng không sao, nhưng mà làm tốt lắm, muốn dạy dỗ thằng nhóc Hoseok kia cũng không được, thằng hai cả ngày cứ kè kè bên cạnh cục cưng của nó, nâng cứ như nâng trứng, ngay cả ba và cha nó còn không dám nói gì, chứ không làm sao hồi trước nó dễ dàng cưới được Hoseok kia."
Jimin ăn cháo tổ yến, im lặng không nói gì.
"Hừ, hai đứa kia tối qua dám bỏ lại khách khứa chạy ra ngoài đến giờ còn chưa chịu về, con xem còn ra cái thể thống gì nữa, bảo đảm này là do Hoseok không chịu về nhà thì có, đừng thấy bình thường nó không nói lời nào chứ bên trong nó rất kiêu ngạo, ỷ thằng hai yêu nó nên không xem ai ra gì, nhìn thấy ba mà mặt cứ trơ trơ ra, aizzz, nếu nó còn chưa sinh được con nối dõi thì trong tộc cũng không dung nó nổi, cho dù thằng hai có xin xỏ cũng vô dụng. Ba sẽ thư thả cho hai năm để xem tụi nó có thể làm được cái gì."
Tay Jimin khẽ run lên, tuy nhiên vẫn không thốt lên bất cứ tiếng nào.
"Con còn muốn ăn gì để ba kêu người bưng lên, bồi bổ cơ thể rất quan trọng đấy." Ba nhỏ nói xong thì ngừng lại một lát rồi mới nói tiếp: "Nhớ luyện công."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.