Sáng tinh mơ, giữa bể bơi xa hoa vắng lặng trong sân, có một bóng người đang bơi qua bơi lại trong nước, và một người đang ngồi trên bờ uống nước.
Jungkook đặt ly nước sang một bên rồi nhún người nhảy xuống.
Bì bõm đuổi theo bóng người đằng trước, hi ha nói: "Vợ à, giờ này mà còn muốn chơi sao?"
"Chơi gì mà chơi, tôi là đang luyện tập lấy lại dáng, bơi lội so với tấp mấy cái khác càng nhanh hơn."
"Ha ha, không sợ đi làm muộn à?"
"Tôi tính giờ rồi, không trễ đâu." Jimin bơi vào bờ hít một hơi lấy khí, cầm ly hớp vài ngụm nước.
Mái tóc ướt đẫm, thân trên trần trụi, chỉ mặc một chiếc quần bơi sexy, cho dù dáng người vẫn còn mập mạp, nhưng nhìn những giọt nước lăn trên làn da Jimin không khỏi khiến Jungkook miệng khô lưỡi khô.
Jungkook lập tức bơi ra đằng sau ôm chặt Jimin thật rồi nghiêng người dựa vào thành hồ, để anh dựa vào lồng ngực mình, cậu mê mẩn nắn bóp mông anh, vừa vỗ vừa nói: "Hay là chúng ta tập luyện kiểu khác đi."
"Suốt ngày chỉ biết làm, đầu cậu chỉ có tinh trùng thôi à."
"Ừa, ai kêu vợ hấp dẫn quá làm chi, còn mặc đồ sexy thế này quyến rũ chồng nữa."
"Đây là quần bơi! Bơi ai chả mặc thế này!"
"Ừ, nhưng chồng cứng rồi biết sao giờ." Jungkook áp sát vào người Jimin để anh có thể cảm nhận được cái thứ nóng hôi hổi của mình, bàn tay luồn vào bên trong quần bơi của anh xoa nắn, ngay lập tức khiến anh mất hết sức lực mà đổ vào người cậu.Jimin tuy rất tức giận nhưng không có biện pháp kháng cự, từ sau hôm ngâm long huyết kia, cơ thể anh còn mẫn cảm hơn so với trước kia, hoàn toàn không thể từ chối Jungkook. Nhưng anh làm sao biết được nguyên nhân không phải tại ngâm long huyết mà là do vết cắn của cậu ta, nọc rắn đã hòa tan vào trong cơ thể anh, tuy không gây thương tổn gì nhưng lại thúc đẩy rất nhiều đến sự hòa hợp giữa hai vợ chồng.
"Đằng... đằng trước... khó chịu..." Jimin xoay người úp mặt vào lồng ngực Jungkook, kia hơi ấm và mùi hương quen thuộc đã trở thành một loại thuốc thúc tình.
"Ở đây hử?" Jungkook nhéo nhéo đầu vú căng cứng của Jimin, mặc dù không hề lớn nhưng nắn nắn bóp bóp cũng ra được chút thịt, cậu cúi đầu ngậm một viên đậu đỏ mút thật mạnh.
"Aaaa... Đau... nhẹ thôi..."
Jungkook mút càng lúc càng mạnh, một tay dùng hết sức bóp mạnh, một tay lại không ngừng kích thích bên dưới Jimin, không lâu sau thì cảm nhận được một dòng nước ấm áp bắn vào trong khoang miệng.
"A a a... Bên kia nữa... ưm..."
Jungkook nhả núm vú bên này ra rồi lập tức ngậm vào đầu vú bên kia, chỉ hơi mút liếm một chút là sữa đã bắn ra rồi.
Nhìn yết hầu trượt lên trượt xuống của Jungkook nuốt sữa của mình, gương mặt Jimin đỏ bừng. Đợi đến khi ngực không còn cảm giác căng nữa,Jimin lập tức qua cầu rút ván, hung ác nhéo đầu vú của Jungkook khiến cậu ta la oai oái: "Thật không có mặt mũi, con mình còn đang bú sữa mà bản thân mình lại bắt chước con."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.