🌙 Chap 18 🌙

970 28 0
                                    

Trong đầu Jimin nghĩ đến hàng trăm việc phải làm, vừa ngồi trước máy tính là cạch cạch đánh chữ, chẳng buồn để ý đến Jungkook nữa.

Jungkook bị bỏ quên một bên thì không chịu được, ghé qua ngồi lên thành ghế, quấy rầy Jimin không làm việc được: "Đừng phiền tôi làm việc, ra chỗ khác chơi đi."

Jungkook nở một nụ cười xảo trá, bất thình lình trượt cả người xuống bên dưới gầm bàn rộng lớn khiến Jimin hoảng hồn: "Cậu muốn làm gì?"

Jungkook tách hai chân Jimin ra, đưa đầu vào sát bên trong rồi nói: "Anh nói xem? Ăn no rồi phải kiếm chút chuyện làm chứ, hồi trước từng nghĩ sẽ làm anh trong văn phòng, tiện thể hôm nay thử luôn đê."

"Không được! Tôi còn phải làm việc, sẽ có người đi vào." Jimin kích động đẩy cậu ta ra.

Cách một lớp vải,Jungkook đang vuốt ve mô thịt giữa hai chân Jimin, ngón tay nghịch ngợm cứ đâm vào hoa tâm, cảm nhận rõ ràng mô thịt non mềm kia đang dần dần sưng cứng, cậu cười nói: "Chồng ngửi thấy mùi của vợ này, có phải vợ đã ướt rồi không?" Cậu nói xong lập tức gỡ dây lưng, tụt quần của Jimin xuống, bên trong chỉ còn lại chiếc quần lót màu đen bằng tơ tằm mỏng manh, cậu tặc lưỡi mấy cái: "Quá sức khêu gợi, nhưng chưa hấp dẫn lắm, để lần sau chồng mua cho vợ mấy cái đẹp hơn. Nào, đưa mông ra đằng trước, đừng sợ, không có ai thấy đâu."

"Ưm, cậu... đáng ghét... Sẽ bị nhìn thấy..." Gương mặt Jimin đỏ bừng, nửa người trên dựa hẳn lên bàn, mắt nhìn ra cửa cảnh giác không thôi, nửa người dưới chỉ còn mỗi cái quần lót, còn bị Jungkook xoa xoa nắn nắn, cái mông không tự chủ cứ dịch dịch về phía trước làm cậu ta dễ dàng đụng chạm hơn, hai đùi lại không biết xấu hổ mà dạng lớn. Anh nghĩ, làm tình lén lút thế này có vẻ như không giống như mấy lần trước.

Jungkook rất vừa lòng, đưa lưỡi ra liếm đóa hoa cách lớp quần lót của Jimin, ở giữa quần lót đã nhớp nháp một mảng lớn, ngay cả đùi trong cũng dính lây, "Vợ sếch xì hôm nay hưng phấn quá, còn chưa bắt đầu đã ướt thế này rồi." Cậu nói xong thì kéo quần lót giãn ra xong cho nó bật mạnh lại vào hoa huyệt, tiếp thêm vài lần nữa khiến Jimin phải rên rỉ: "Cậu... cậu mau lên... Ngứa quá... đừng cọ nữa... Mau mau liếm tôi đi... ưm..."

"Con mẹ nó, anh còn dám ra lệnh cho tôi liếm huyệt của anh, quá sức dâm đãng mà."

"Ưm... Liếm đi... Ngứa... Mau liếm... Mạnh vào..." Hai đùi Jimin quặp vào cổ Jungkook, thật muốn áp sát hoa huyệt vào mặt cậu ta. Bên trong ngứa muốn chết, cứ như có hàng vạn con kiến đang cắn ở trong vậy.

Jungkook vừa tức vừa buồn cười, ngón tay cứ miết qua miết lại trên quần lót ở hoa huyệt, miết đến dâm thủy chảy ra dàn dụa, hai đùi kia kẹp càng lúc càng chặt. Đúng lúc này, có tiếng gõ cửa vang lên.

Jimin cứng cả người, ngay cả hít thở cũng không dám.

Jungkook vừa cười vừa trấn an: "Đừng sợ, người ở ngoài không thấy đâu, cái bàn này là loại đóng kín, che hết cả rồi, yên tâm đi."

Jimin rất sợ, anh đang cố gắng tỏ ra bình thường, nhưng giọng nói vẫn có chút run run: "Vào đi."

Nữ thư ký ôm một chồng hồ sơ đi vào, trên đầu mồ hôi lấm tấm, từng cử chỉ đều rất đúng mực, đưa từng văn bản đến trước mặt Jimin rồi cẩn thận chú thích từng bản một.

💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ