🌙 Chap 29 🌙

1K 34 1
                                    

Đối với việc Jimin không dám đối diện với chân thân của mình,Jungkook cũng không miễn cưỡng anh nữa, nhưng nghi thức truyền thừa vào tháng sau rất quan trọng, đây chính là yếu tố quyết định Jimin có được trường sinh hay không.

Thế là từ sáng đến tối,Jungkook sẽ cố tình hiện nguyên hình để hù dọa Jimin. Ban đầu, mỗi lần bị hù Jimin đều hoảng sợ cứng ngắc cả người, nhưng rồi dần dần cũng quen thuộc hơn.

Jungkook cuối cũng cũng áp được lên người Jimin mà không có bị đẩy ra, cậu vui thích ngoắc ngoắc đuôi, nhanh như chớp quấn vài vòng quanh người anh, nhìn anh cứng ngắc không dám nhúc nhích sao mà đáng yêu đến thế, nhịn không được cong đuôi lên chọc chọc vào má anh, điều này khiến Jimin hét ầm lên: "Cậu cút ngay, đừng có trêu chọc tôi nữa."

"Hi hi, vợ đáng yêu quá."

Cơ thể Jimin bị thân rắn quấn quanh mấy vòng, da thịt chỗ ngực cũng bị dồn thành khối mềm mềm y như ngực con gái vậy. Jungkook lấy đuôi niết lên đầu vú Jimin, anh bị dọa sợ cả người run rẩy, trợn mắt hét lên: "Thả ra, đừng có làm vậy... tôi sợ lắm..."

"Được rồi được rồi, không chọc vợ nữa." Jungkook thấy Jimin sợ đến sắp khóc lập tức biến trở lại thành người, ôm anh dỗ dành.

Jimin há miệng thở hổn hển, tay nắm chặt quần áo của Jungkook.

Jungkook thấy vậy đành an ủi: "Rồi, hôm nay không chọc nữa, àiiii, chân thân của chồng thực sự rất đẹp đó, màu vàng nhạt không phải rất đẹp sao? Chúng ta vẫn còn thời gian, chồng tin vợ nhất định sẽ tiếp nhận được chân thân của chồng."

"Tôi biết... vấn đề là tại tôi thôi." Jimin thở dài: "Chú Sáu còn chẳng sợ,Seongwoo vẫn thường xuyên biến thành rắn nằm ngay cạnh chú, đúng là chú ấy hơn tôi nhiều..."

"Vợ cũng có thể mà, cùng lắm thì qua hết tháng này là được. Sau này, nếu không thích thì chồng sẽ không bao giờ biến thân trước mặt vợ nữa."

Jimin lớn đến tuổi này rồi nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải vấn đề nan giải, cho dù đã làm quen với việc gặp con rắn lớn này sẽ không còn sợ nữa, thậm chí có thể vuốt ve, tuy nhiên để hoàn toàn tiếp nhận vẫn thật khó khăn, mỗi lần Jungkook biến thân anh đều cần phải chuẩn bị tâm lý, những lúc cậu ta biến thân rồi bất thình lình xuất hiện trước mặt anh đều làm anh sợ chết khiếp.

Thời gian một tháng nhanh chóng trôi qua.

Jimin bị nghẹn đến sắp điên cuối cùng cũng được ra khỏi cửa để hít thở không khí trong lành. Thong thả tắm rửa, cắt tóc cho mát mẻ, nhưng cơ thể bên trong quần áo vẫn béo tròn, nhưng anh đã quyết định sẽ tăng cường luyện tập để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

"Vợ ơi, chúng ta phải đi rồi."

"Ừm..."

"Jimin đừng sợ, cứ nhắm mắt lại là đến nơi. Đây là chuyện tốt, đừng suy nghĩ gì nhiều."

"Con hiểu a." Jimin hôn hôn con trai rồi cùng Jungkook đi về phía cấm địa.

Jimin không nhớ được mình đến cấm địa này như thế nào, giống như có phép thuật vậy, khi anh định thần lại được thì thấy mình đã ở trong thạch động rồi. Trên vách thạch động điêu khắc đủ các loại rắn, càng vào trong, những con rắn lại có thêm sừng, rồi thành giao long.

💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ