Jungkook thầm mắng người này thật to gan, nhìn nhìn vòm ngực bằng phẳng của Jimin, cố gắng hôn lên môi anh, cậu tự thôi miên mình rằng anh là phụ nữ, đưa tay xoa nắn đầu vú của anh.
Jimin bật ra tiếng rên rỉ, nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Jungkook, ưỡn ngực nghênh đón ngón tay của cậu.
Jungkook cảm giác được đầu vú của Jimin vừa chạm vào đã cứng ngắc, cậu vừa thở dốc vừa nói: "Anh thật mẫn cảm, còn mẫn cảm hơn cả phụ nữ, bị đàn ông sờ có tí mà đã cứng rồi. Ưm, cảm giác thật đã, giá mà ngực to hơn chút, mềm hơn chút thì thích rồi."
Jimin bị hôn nên không thể nói chuyện, bất thình lình giơ tay nhéo đầu vú Jungkook một cái làm cậu thét toáng lên, Khiết Vũ nhịn không được cười đến cả nguời run rẩy: "Ha ha... Xem Jeon thiếu gia này, ha ha... kêu gì mà cứ như heo bị chọc tiết." Cậu thật sự đã bị anh đùa cợt rồi.
Jungkook hít một hơi, giọng lạnh tanh: "Vợ yêu dấu, chọc giận chồng thì cứ chuẩn bị lãnh nhận hậu quả đi." Cậu nói xong, cố kìm cơn tức sắp bùng nổ, thô lỗ đẩy cặp đùi của Jimin lên, ánh mắt sáng rực nhìn nơi bí mật giữa hai chân Jimin, ngạc nhiên không thôi: "Đây... đây là song tính sao?"
Chỉ thấy bên dưới dương vật của Khiết Vũ là một âm đạo, chẳng qua nhỏ hơn chút, hẹp hơn chút, hơn nữa...
Hô hấp của Jungkook càng nặng nề hơn, đưa tay đến giữa hai chân Jimin vuốt ve: "Anh thế mà lại không có một cọng lông nào, thật nhẵn nhụi."
Người Jimin khẽ run run, nhưng miệng vẫn cười nói: "Trời sinh ra đã thế, với lại người tôi cũng rất mẫn cảm, tôi bảo đảm không thua gì mấy nhỏ cậu đã từng chơi qua đâu."
"Để xem mẫn cảm được bao nhiêu?" Jungkook hứng trí bừng bừng, cúi đầu vào gần hơn giữa hai chân Jimin để nhìn rõ thêm, phát hiện cái chỗ nhỏ bé kia căng mọng nõn nà, ngay cả lỗ nhỏ đằng sau cũng có màu hồng nhạt, trông qua thật sự rất mê người. Cậu cảm thấy người vợ này ít ra cũng có ưu điểm.
Jungkook thích thú không thôi, bỗng nhiên nhìn thấy giữa khe hở tinh tế kia tràn ra chất lỏng trong suốt, thấm ướt nơi riêng tư nuột nà giữa hai chân Jimin, cậu hít một cái rồi nói: "Anh tiểu à?"
"Ha ha haaaa." Jimin bật cười, cậu thiếu gia này thật buồn cười quá, anh khoác chân lên vai Jungkook, đưa tay đến giữa hai chân, dưới con mắt nhìn chăm chú của cậu mà kéo mở đóa hoa thần bí, lộ ra cánh hoa non mềm bao lấy lỗ nhỏ xinh xắn, âm hạch nhỏ bé đáng yêu. Đóa hoa mấp máy, ngay lập tức có một dòng chất lỏng tuôn ra.Jimin nhấc eo cao lên để Jungkook nhìn nơi giữa hai chân gần hơn nữa: "Jeon thiếu gia, cái này sao có thể là nước tiểu được, chẳng lẽ cậu là xử nam à? Chưa từng thấy qua âm đạo của phụ nữ cũng sẽ tiết ra nước sao? Nếu thấy hưng phấn hay ham muốn sẽ cảm giác ngứa, sẽ chảy ra dâm thủy, nếu cậu cắm vào sẽ rất thoải mái,Jeon thiếu gia, cậu-muốn-vào-không?"
Thanh âm kia còn quyến rũ hút hồn còn hơn cả hồ ly, thằng nhỏ tuổi trẻ huyết khí phương cương làm sao có thể chống cự được.Jungkook thở phì phò, ngay lập tức cởi quần, hai cây thịt rồng bị bó buộc bất thình lình nảy ra, hai khúc thịt màu đỏ tía run rẩy tìm đến giữa hai chân Jimin.
Jimin len lén nuốt nước bọt, tuy rằng từ lâu đã biết người Jeon gia là xà tộc có hai dương vật, nhưng khi nhìn thấy tận mắt vẫn phải rùng mình, toàn thân run rẩy đến là nghiêm trọng, kia lỗ nhỏ đã hư không hơn hai mươi năm, từ khi còn bé anh đã biết mình phải gả cho đàn ông, nơi đó của cơ thể là để thừa nhận cái đó của người ta, rồi sinh con cho người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞
Short StoryVì sự trường sinh và phú quý mà có một gia tộc song tính hàng trăm năm đều kết thông gia với yêu quái để nối dõi tông đường.