🌙 Chap 19 🌙

911 31 2
                                    

Người đại diện vừa đi khỏi,Jimin liền bấm điện thoại gọi cho chú Sáu: "Chú Sáu, con mới thấy Daesung."

"Ai?"

"Daesung, người hồi bé chúng ta đã từng gặp rồi, là anh họ của con, cũng là cháu của chú."

"À, là con của anh Tư... Cậu ta sao rồi?"

Jimin kể lại tình huống lúc nãy cho chú Sáu nghe, chú Sáu nghe xong thì thở dài: "Có lẽ cậu ta đã quên mất chúng ta và Park gia này rồi, con có thể giúp đỡ cậu ta một chút."

"Con có để ý thấy một chuyện."

"Chuyện gì?"

"Trong hồ sơ của anh ấy, ở mục cha mẹ ghi là đều đã mất, chỉ có một em gái, như vậy là sao?"

"Không phải chứ? Chẳng lẽ anh Tư đã... Không được, chú phải tìm người hỏi thăm!"

Jimin thở dài,Daesung trong trí nhớ của anh chỉ là một đứa trẻ con, hồi đó đã từng cùng nhau chơi trốn tìm, nhưng chỉ được một lần thôi. Đối với người họ Park, từ khi sinh ra, hôn nhân đã được sắp đặt sẵn chứ không hề được tự do lựa chọn, nói chung bạn đời đều là phi nhân loại.Park gia cho rằng kết hôn với nhân loại chính là tự hạ thấp thân phận mình. Thế nhưng chú Tư lại yêu một người đàn ông nhân loại, người đó cũng yêu chú, hai người đã lén lút phá vỡ cấm kỵ, cho đến khi chú Tư sinh Daesung mới dám đem người đó trở về, nhưng nghênh đón bọn họ lại là lửa giận không thể dập tắt, thậm chí còn đòi bắt Daesung vừa mới ra đời ở lại vì anh ta cũng là song tính, còn hai người chú Tư thì bị đuổi đi. Chú Tư cuối cùng ôm theo con trai bỏ trốn, chạy một lần chạy đến vài năm, khi Daesung được mười tuổi thì chú Tư lại một lần nữa dẫn anh ta trở về, người Park gia tuyệt đối không phải là người dễ mềm lòng, đối với chú Tư, họ đã xem chú như thứ bỏ đi, ngay cả con của chú Tư cũng xem như không có. Từ đó chú Tư đã hoàn toàn hết hy vọng, sau này không quay về lại lần nào nữa.

Thế nhưng Jimin lại nhớ rất rõ Daesung, ngay phía lông mày bên phải của anh ta có một nốt ruồi son, hồi đó còn nhỏ không biết gì, anh còn cho rằng là dính bẩn, còn cố gắng cạy cạy ra giúp Daesung, kết quả là chảy cả máu, còn anh ta thì suýt chút là khóc òa lên.

Nghĩ đến nhiều năm sau gặp lại, không biết Daesung có còn nhớ chuyện năm đó hay không?

Jimin nhịn không được phì cười.

Jimin ra về sau khi kết thúc công việc trong ngày, nhìn thấy xe Jungkook liền bước lên: "Mệt quá!"

Jungkook cười nói: "Về nhà rồi chồng massage cho vợ."

"Thôi đi, cậu thì biết gì mà massage."

"Sao tôi lại không biết massage, gậy massage siêu cấp của tôi ngày nào chả làm anh sướng đứ đừ ra kìa."

"Đồ lưu manh ngu ngốc, mau về nhà còn ăn cơm."

Hai người về đến nhà, ngửi được mùi thức ăn bụng không khỏi kêu lên rột rột, mà không ngờ cũng thấy được anh hai Taehyung cũng ở nhà,Jungkook thuận miệng hỏi: "Sao không thấy anh dâu đâu vậy?"

Sắc mặt Taehyung có vẻ không vui: "Đang ngủ trong phòng."

"Àààà..." Jungkook nheo mắt đầy ẩn ý, nhìn là biết đang liên tưởng đến nội dung không lành mạnh.

💜🐰KookMin 🐥💛- Hôn ước gia tộc 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ