Giận

1.1K 61 5
                                    

Không biết các cô ăn thanh đạm đủ chưa, chứ hôm nay tôi chuyển sang ăn xôi trước, còn thịt thì để sau vậy.






















































"A..ưm…lạ…lạ quá…a~ nhanh nữa lên…yaa…nhanh lên Waka..ưm."

Trong căn phòng xa hoa tráng lệ theo phong cách Châu  u những năm thế kỉ 19, những thanh âm nhục dục không ngừng vang lên, vang vọng khắp cả căn phòng rộng lớn.

Trên giường 2 thân ảnh cao lớn đang không ngừng quấn lấy nhau như những con rắn đến mùa động dục đang quấn lấy nhau mà giao phối. Draken nằm đó, chân quàng qua eo người kia mà không ngừng rên rỉ.

m thanh ngọt ngào như có mị lực thu hút khiến người bên trên không tài nào ngừng được mà chỉ muốn chà đạp người bên dưới để những thanh âm nhục dục kia vang lên, như một bản nhạc hoàn hảo của đêm khuya, bản nhạc tình dục.

" Ha…Draken, mày bây giờ trông không khác gì một con điếm đực đang thèm cặc đàn ông đâu. Và nếu mày muốn…. ngày mai tao sẽ đem đàn ông đến để thoả mãn mày."

Vừa nói Waka vừa thúc sâu vào bên trong cúc huyệt hồng nộm, rồi lại rút ra gần hết sau đó đâm thật mạnh vào bên trong, cứ thế không ngừng khiến Draken vừa đau vừa sướng, chẳng thể làm gì hơn ngoài việc rên rỉ dưới thân gã.

" Ư…Waka…chậm…ha…chậm lại…..em đau..ha…đau…ah~sướng….ha..ưm."

" Rốt cuộc thì mày đang cảm thấy thế nào đây hả Draken, là đau…hay là sung sướng đây."

Gã vừa nói vừa đánh thật mạnh lên cặp đào to vểnh kia, khiến cậu vì đau mà thắt chặt lại, thậm chí trên làn da đó còn cảm nhận được một cỗ bỏng rát do gã gây ra.

" A~ưm~ đau…ha~Waka…"

Nội tâm Draken hôm nay thật không hiểu rốt cuộc người tình của mình hôm nay tại sao tính khí lại thất thường, nỡ lòng buông ra những câu khó nghe đến thế. Wakasa dịu dàng của cậu đâu rồi, chuyện gì đã khiến gã trở thành như vậy.

Muốn cất tiếng để hỏi người phía trên nhưng đổi lại chỉ là sự bất lực. Gã không ngừng thúc mạnh vào điểm nhạy cảm của cậu, khiến cậu chỉ biết rên lên vì sung sướng, đầu óc cũng theo đó mà dần trở nên mụ mị.

"Ư…ưm~hah~....nhẹ…ưm .nhẹ lại chút…a~."

" Hư hỏng, nhẹ nhàng thì làm sao đủ để thoả mãn em được chứ. Nhỉ ?"

" Ưm …~ha…em muốn….ha~muốn ra nga~~"

" Lẽ nào em lại tính ra trước tôi? Xấu xa, đáng bị phạt."

Nói rồi bàn tay tự bao giờ đã đưa ra phía trước bịt lỗ tiểu của cậu lại, khiến cậu dù muốn cũng chẳng ra được, cơ thể cũng dần nhạy cảm bất thường.

Sau hơn chục phút gã cuối cùng cũng xuất ra bên trong cậu, tưởng đâu mọi thứ đã kết thúc nhưng không, cậu đã lần. Gã kéo cậu dậy sau đó đổi tư thế thành cưỡi ngựa. Hắn ngồi đó ép cậu tự ra vào trên cây gậy thịt nóng hổi kia.

Tư thế này vô cùng mỏi, cậu nhanh chóng mất sức. Cả cơ thể đẫm mồ hôi như vừa bước tự trong nhà tắm ra, thế nhưng lại nhớp nháp khó chịu vô cùng.

"Ưm…dừng lại…đủ rồi…ư."

Nhưng trái lại,gã nào có nghe, cứ thế đâm chọc vào bên trong vách thịt tội nghiệp kia đến khi cậu ngất đi vì mệt.

Đồng hồ trên tường điểm 1h sáng, thế nhưng 2 cỗ thân thể kia vẫn chưa có ý định buông nhau ra. À thật ra thì chỉ có Wakasa vẫn đang chăm chỉ cày cấy trên cơ thể ngọc ngà của Draken thôi, chứ cậu ta đã ngất đi từ lâu rồi.

Sau hồi lâu, dường như cảm thấy thỏa mãn, Wakasa liền buông cơ thể loã lồ đang mềm nhũn kia ra, mặc cho cậu đang say giấc trên giường mà bước vào nhà tắm tẩy rửa thân thể. Sau đó ăn mặc chỉnh tề mà bước đi, vẫn không ngoảnh mặt lại nhìn cơ thể trên giường 1 lần. Vô tâm.
-----------

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ