Nhiệm vụ

645 31 4
                                    

Bối cảnh: Draken là thành viên của Phạm Thiên, đồng thời là người yêu của anh em Haitani.
Y: Sanzu

Hắn: Rindou

Gã: Ran

Cậu: Draken

★★★★
Dạo gần đây Phạm Thiên đang gặp khá nhiều khó khăn, lũ phản bội cứ như mấy con chuột cống bốc mùi, không ngừng đem tin tức bán ra ngoài, tổn thất nghiêm trọng đến kinh tế của tổ chức và việc đó khiến Tổng tham mưu của Phạm Thiên - Kokonoi vô cùng khó ở.

Chính vì thế, 2 nhiệm vụ cấp bách hiện tại đó chính là trừ khử lũ chuột nhắt phản bội tổ chức và tiễn nó về với đất mẹ, hiển nhiên nhiệm vụ đó sẽ rơi vào tay có điên Sanzu của tổ chức và ngoài ra 2 anh em Haitani cũng phải tham gia cùng y.

Nhiệm vụ còn lại, chính là đi tìm kiếm đối tác mới đầu tư cho Phạm Thiên, và chẳng may nó rơi vào tay mĩ nam số 1 trong tổ chức - Draken.

Theo thông tin mà cậu nhận được từ Kokonoi thì mục tiêu tiếp cận lần này hiện đang là khách V.I.P của một quán bar khá có tiếng ở Tokyo. Yếu điểm của lão ta chính là mấy tiểu thịt tươi ngon trẻ biết chủ động lấy lòng lão. Vậy nên muốn được lão ta đồng ý không những phải tiếp xúc cơ thể, mà còn phải tiếp xúc rất nhiều.

Nghĩ thôi cũng đủ khiến Draken đau đầu, vì lỡ đâu 2 tên người yêu của cậu mà biết thì chỉ có nước liệt giường, hơn hết là không nên để 2 tên đó biết. Cậu đành chọn thời gian làm nhiệm vụ song song với thời gian làm nhiệm vụ của 2 tên kia.

Ấy vậy mà người tính không bằng trời tính.

Bên này hôm nay Ran và Rindou, còn cả Sanzu là diệt được khá nhiều tên phản bội, nên cả 3 quyết định vào quán bar uống vài ly coi như ăn mừng, đồng thời lấy tinh thần cho buổi sát phạt tiếp theo.

Chen qua dòng người đang không ngừng uốn éo  dưới nền nhạc quẩy tung chảo của Dj, mùi của rượu vang đắt đỏ hoà cùng mùi nước hoa rẻ tiền của lũ điếm khiến Rindou hắn không khỏi khó chịu mà khịt mũi chê bai.

Bỗng lúc này anh trai hắn, Ran bỗng kéo hắn lại bẻ đầu hắn về phía góc khuất tối của quán bar. Chà chả ai xa lạ, bóng hình quen thuộc kia, đang không ngừng ve vãn đụng chạm với thằng đàn ông khác à? Còn là một tên béo ú nu ú núc, thật không thể chấp nhận.

Chẳng để Ran kịp ngăn cản, Rindou đã bước nhanh về phía em người yêu ngọt nước của mình. Ran thấy vậy cũng nhanh chóng đuổi theo ngăn em lại, gã biết người yêu mình sẽ không thiếu hơi đàn ông đến nỗi đi tìm mấy tên xấu xí như này, chỉ có thể là đang làm nhiệm vụ thôi.

Nhưng Rindou, em trai gã thì khác, hắn không giỏi kiềm chế, háu thắng và dễ bốc đồng. Cả trên giường cùng thế, vậy nên cách ngăn cản hắn hành động lỗ mãng chỉ có thể là hôn nó để nó bình tĩnh lại thôi. Nghĩ là làm Ran liền kéo lấy cổ em trai mình lại mà hôn, đến khi thấy hắn đã yếu đi mới buông tha cho nó.Cả hai kiềm chế cơn giận dữ sâu thẳm trong nội tâm mà đi lên phòng V.I.P chờ em.

Quả như dự đoán, chưa đầy 30 phút sau cậu đã có mặt trên phòng của cả 2 anh em. Chưa kịp hoàn hồn, một cái tát thật mạnh vào mông khiến Draken buột miệng kêu lên thanh âm gợi tình, khiến 2 con sói như đồng loạt thức tỉnh dục vọng mà không ngừng lao đến cấu xé con mồi.

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ