Pudding

352 32 3
                                    

Thú vui mỗi tối của anh em nhà Haitani đó là ngồi trên sofa giành nhau nhưng hũ pudding núng na núng nính. Thế nhưng hôm nay chả hiểu vì lí do gì mà tổng trưởng Thiên Trúc - Kurokawa Izana lại kéo bè kéo cánh đến nhà 2 anh em mà chè chén hết chỗ pudding ngon lành ấy. Rindou thấy tức nhưng chẳng làm gì được.

Cuối cùng 2 anh em lại dẫn nhau đi ra cửa hàng tiện lợi mà mua thêm pudding về dự trữ. Thật ra cũng chẳng phải tự nhiên mà hai thằng Alpha lười biếng như thế lại chịu đi ra ngoài mua đồ về cung phụng cho người kia đâu, mà cả 2 đã có một trận chiến đấu bằng gối vô cùng mãnh liệt.

" Mẹ kiếp lạnh chết được Ran ạ! "

" Oi này Rindou, mày nói cứ như muốn trù chết tao thế, tàn nhẫn vừa thôi."

" Vậy chắc anh tốt lành lắm ấy nhỉ ? Hứ "

" Hơn mày là được rồi Rinrin ạ."

" Thôi anh bỏ ngay cái kiểu gọi đấy đi, rợn tóc gáy."

Cả hai cứ vừa đi vừa đấu khẩu không ngừng, thế nhưng với tư cách là người làm anh, Ran gã vẫn thò tay vào túi áo nắm lấy bàn tay lạnh như đá của thằng em mình. Lướt qua con hẻm nhỏ, cái mũi thính của Rindou hắn cảm nhận được một mùi hương ngọt ngào, cay cay nhưng cũng rất mát - mùi bạc hà.

" Ran, anh có ngửi thấy pheromone mùi bạc hà quanh đây không? "

Ran đang đi cũng phải dừng lại theo thằng em của mình, gã đưa mũi ngửi quanh nhưng lại chẳng thấy mùi gì cả. Dám cá thằng em gã nó sợ lạnh nên kiếm cớ để đánh bài chuồn đây mà. Phận làm anh như gã còn lạ gì cái tính thằng em của mình.

" Rindou, mày bị ngáo à, đêm muộn thế này làm gì còn Omega nào ngu dốt lại ra đường mà không xem kì phát tình của mình chứ. Còn không thì cũng là mùi của mấy đứa ở nhà thổ ra đường kiếm khách thôi, đừng quan tâm."

" Không, không giống đâu Ran, nó ở trong hẻm này."

Nói rồi Rindou nhanh chóng kéo tay anh đi sâu vào hẻm nhỏ. Mùi rêu xanh ẩm ướt hoà cùng mùi ẩm mốc khiến cả 2 nhăn mặt khó chịu không thôi. Thế nhưng Rindou vẫn rất quyết tâm với ý định của mình mà kéo gã đi qua.

Sau một hồi len lỏi chen chúc trong con hẻm tăm tối, phía trước là một con đường khá rộng, nhưng lại thưa dân cư. Lần này Ran cũng đã ngửi được mùi bạc hà thanh mát mà em trai gã đã nói từ ban nãy, thơm không chịu được.

Chịu lạnh đi thêm tầm 10 phút, anh em gã bắt gặp một thân ảnh quen thuộc dưới ánh đèn đường vàng, hình xăm con rồng trên đầu thật ngạo nghễ, thế nhưng cơ thể lại chật vật ướt đẫm mồ hôi. Rindou hắn vẫn không nhịn được mà tiến lại trêu chọc người nọ.

" Oi, đoán xem Omega nào đang phát tình ở đây nào.... Một mình... và ở ngoài đường ?"

" Ha, không nghĩ được là phó tổng trưởng của Toman lại đến mức này đấy !" - Ran gã cũng không nhịn mà bồi thêm vài câu hùa theo em trai gã.

Thân ảnh kia đang chật vật vì cơn khát tình, nghe thấy thanh âm liền ngước mắt lên nhìn, ánh mắt giao nhau, thân ảnh liền sợ hãi mà gắng gượng đứng dậy, nhanh chóng chuồn đi. Nhưng những kẻ tàn bạo như anh em gã làm sao tha cho con mồi đang trước mắt này được.

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ