Đoản - SouthDra

302 12 1
                                    

Tiếng dương cầm du dương trong màn đêm tịch, tiếng sóng biển vỗ vào nhau rì rào như một bản tình ca, bản tình ca nhẹ nhàng dành tặng riêng em - Ken.

Mỗi nốt nhạc phát ra, như một lời yêu thương gã dành cho em. Em như tia sáng cứu rỗi cuộc đời u tối của gã, là người duy nhất nhìn ra sự yếu đuối trong đôi mắt gã, là người duy nhất khiến gã loạn lạc trong nỗi cảm xúc mới lạ không tên.

Bản nhạc kết thúc, không có tiếng vỗ tay nồng nhiệt như những nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp, không ánh đèn sáng chói và cũng chẳng có hoa. Gã chỉ có tiếng vỗ tay của mình em, được em ôm lấy cơ thể to lớn của gã từ phía sau và dành tặng những lời khen chân thành nhất cho gã. Nhiêu đó cũng đủ làm gã mãn nguyện rồi.

Nhìn em trước mắt, xinh đẹp tựa thiên thần, dịu hiền như thánh mẫu, bình yên như một liều thuốc an thần. Em chính là liều thuốc duy nhất của cuộc đời gã, South này chắc chắn như vậy.

Trong khoảnh khắc nào đó, gã lại nhìn xuống cơ thể em, ẩn sau lớp áo đó là cả một quá khứ bi thương. Cơ thể rắn chắc với vô số vết sẹo, to có nhỏ có, chồng chéo lên nhau. Đau lòng nhất có lẽ là 3 vết sẹo ngay giữa ngực và mạn phải, do đàn em của gã gây ra. Vốn là muốn thủ tiêu Hanagaki và thủ lĩnh của Phạm, ấy vậy mà người hứng chịu lại là em.

" Ken, thật may mắn vì ông trời đã không mang em đi, để em đến bên và cứu rỗi cuộc đời của tôi, Bel ange, je t'aime"

" Moi aussi "

South thoáng chốc ngạc nhiên mở to mắt nhìn người thương, rồi lại mỉm cười dịu dàng dụi vào lồng ngực em. Tình yêu của gã đầy bạo lực như South chỉ có như vậy, không còn thứ gì khac6 ngoài tình yêu vô bến dành cho em.

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ