Đêm cuồng nhiệt

580 32 5
                                    

Trong giới Idol nghệ sĩ hay là cả diễn viên, không phải ai là người có tài có sắc thì cũng sẽ nổi tiếng, được lăng - xê trên truyền hình và mạng xã hội.

Có những người không tài không sắc nhưng vẫn được chào đón trên mọi mặt trận, được công ty bảo vệ, được hưởng mọi quyền lợi của ngôi sao hạng A, thật khó để tưởng tượng được. Nhưng chỉ cần kẻ đó thông minh tài lẹ, biết đi đường quyền, sử dụng quy tắc ngầm thì thế nào cũng sẽ được nổi tiếng.

Hay nói cách khác, chỉ cần biết sử dụng quy tắc ngầm thì một bước vịt hoá phượng hoàng, dù cho quá khứ có đen tối đến đâu cũng sẽ được tẩy trắng, đấy chính là sức mạnh của đồng tiền

Draken liếc nhìn bài báo viết về một minh tinh hạng D mới nổi gần đây bị dân mạng ném đá chỉ vì sử dụng quy tắc ngầm với một đạo diễn, bị phu nhân vị kia bắt được nên mới dẫn đến sự nghiệp tan tành mây khói, kể cả quá khứ đen tối về tình dục cũng bị đem ra bàn tán.

" Đúng là ngu ngốc mới sử dụng mấy chiêu hèn hạ đó, nếu có thực lực thì nên đi lên bằng tài năng của mình."

Người đàn ông cao lớn với bộ vest chỉnh tề cầm theo 2 ly rượu vang sóng sánh ánh đỏ bước ra, người này chẳng ai khác chính là Shiba Taiju, đồng thời là kim chủ của Draken hiện tại.

" Em nói vậy mà không ngượng mồm sao? Chẳng phải em cũng từng dùng cách đó leo lên người tôi mới có được vị trí như hôm nay sao?"

" Sao mà giống được chứ, anh thật là."

Taiju nở nụ cười thích thú đưa ly rượu trên tay cho cậu, nghiêng ly rượu chạm nhẹ vào ly của cậu tạo nên một tiếng kêu thật vang tai rồi chầm chậm lắc ly rượu trong tay.

" Anh cũng chẳng thấy khác chỗ nào mà, không phải đều là lên giường tìm kiếm tài nguyên, tìm kim chủ bao nuôi sao?"

Ly rượu trên môi Draken dừng lại, gì chứ Taiju đang so sánh cậu với mấy tên nghệ sĩ tầm thường đầy đen tối ngoài kia sao. Cậu chịu hết nổi liền bước lên phòng bỏ mặc Taiju đang một mình nhâm nhi ly rượu trong tay ở lại.

" Lại chọc giận em ấy rồi."

Taiju lắc đầu ngán ngẩm với tính khí thất thường của em người yêu, chỉ là đùa giỡn chút thôi vậy mà cậu lại nỡ lòng nào bỏ mặc hắn ở đây một mình chứ. Nghĩ rồi Taiju liền nhanh chóng dọn dẹp ly rượu trên bàn rồi nhanh chóng chạy vào phòng cả hai.

Vừa mở cửa, trước mắt Taiju là một cảnh tượng vô cùng nóng bỏng, chiếc áo sơ mi trắng dài qua bờ mông không đủ che đi bờ mông tròn trịa căng mẩy, đến cả dương vật nhỏ bé xinh xinh cũng lộ thiên ra trước mắt, bên trên hai nhũ hoa hồng hào ẩn hiện sau lớp áo mỏng tang, xương quai xanh lấp ló những dấu hôn ngân đỏ tím trên làn da trắng hồng, đó như một liều thuốc kịch độc đối với Taiju, như một lời nguyền đánh thức con ác quỷ đang ẩn mình sâu trong bóng tối thức dậy.

Nhẹ nhàng bước lại từ phía sau, bàn tay to lớn ôm lấy cơ thể đầy đặn của cậu kéo sát cơ thể cậu dán chặt vào hắn. Chiếc lưỡi nóng bỏng ngậm lấy dái tai mà không ngừng liếm, hơi thở nóng bỏng ấy cũng đủ khiến cơ thể Draken run rẩy.

Bỏ qua cơn giận hờn ban nãy, cậu chủ động quay người lại, đưa tay quàng qua cổ hắn kéo hắn vào một nụ hôn, bàn tay cũng nhanh chóng cởi bỏ thắt lưng của hắn rồi đến quần dài. Đầu óc cậu giờ đây chỉ muốn cự vật to lớn nóng bỏng kia đâm rút thật mạnh vào bên trong nội bích để thoả mãn sự ngứa ngáy từ tận tâm can.

Taiju nhận ra sự gấp gáp đến từ vị trí của em người yêu cùng nhanh chóng phối hợp, lột bỏ những thứ vướng víu trên người cả 2 rồi lao vào nhau như những con thú hoang thiếu vắng hơi ấm trong mùa động dục, không ngừng lao vào cấu xé nhau cho đến khi Draken hết dưỡng khí hắn mới tạm buông tha.

Ngón tay thon dài thô ráp men theo khe mông tiến vào nội bích ấm nóng mà không ngừng khuấy đảo, mỗi lần ra vào đều như có dòng điện chạy dọc cơ thể khiến Draken run rẩy cong người lên vì sung sướng.

" Ưm..."

Cần cổ trắng nõn thơm ngần được Taiju không ngừng liếm mút, đến xương quai xanh tinh xảo rồi đến nhũ hoa đỏ hồng trước ngực. Hắn không ngừng bú mút lấy đầu ti như đứa trẻ đang ti sữa mẹ, bên còn lại cũng được tay hắn chu đáo săn sóc đến nỗi run rẩy cương cứng trước không khí.

Kích thích từ những nơi nhạy cảm ngày càng mãnh liệt, Draken cũng không kiềm được mà co rút, dương vật run rẩy như muốn bắn ra ngay lập tức.

" Ah~ ưm... Taiju...em...ha~em ra....ưm"

Một dòng chất lỏng đặc sệt bắn ra, vương lên cả cơ bụng săn chắc của Taiju, hắn không những không chê mà còn lấy đó làm chất bôi trơn cho hành động tiếp theo.

" Draken, hôm nay em hư thật đấy, phải phạt thật nặng nhỉ?"

Nói rồi không để cậu kịp trả lời hắn liền một phát lút cán vào bên trong cậu, cảm giác vách thịt ấm nóng không ngừng bao lấy cự vật to lớn, da đầu hắn như tê dại, dục vọng lên đỉnh điểm, hắn chẳng còn nhẫn nại gì nữa, không ngừng ra vào mạnh mẽ bên trong nội bích ẩm ướt. Cảm nhận từng đợt sung sướng từ vách thịt kia mang lại.

" A~ưm...nh...nhanh nữa...ha... sướng...ưm."

"Sướng chứ? Không phải anh thì nói xem còn ai có thể làm em sướng được nữa đây, hửm?"

"A...aa...hum...Taiju... chỉ m.. mình Taiju...th.. thôi a~đừng...um"

" Hưm... không có em anh chết mất.."

Hắn cứ như máy đóng cọc không ngừng ra vào bên trong nội bích ẩm ướt ấm nóng kia, miệng thì không ngừng tạo ra những dấu hôn trên làn da mĩ miều kia. Ngoài kia trăng đã lên cao, đường phố cũng vắng bóng xe cộ, đồng hồ điểm ngày mới, nhưng trong căn phòng nọ thanh âm nhục dục vẫn đều đặn vang lên không ngừng. Một đêm của Taiju và Draken đầy nhiệt vậy đấy.

Chap sau: KokoDraInupee

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ