Em: Draken
Anh: Inui Seishu
Hắn: Kokonoi Hajime
★★★Anh không nói gì chỉ lặng lẽ ôm em từ phía sau, thì thầm vào tai em.
" Draken...anh muốn... được làm tình với em, muốn được hòa làm 1 với em."
Câu nói như đánh thẳng vào đại não đang căng như dây đàn kia của Draken, khiến cảm giác tội lỗi trong em ngập tràn mà không nỡ từ chối. Chủ động quàng tay qua cổ kéo anh vào một nụ hôn sâu, thân dưới cố ý không ngừng chà xát vào vật giữa 2 chân anh khiến nó ngóc dậy, tạo thành một túp lều nhỏ nơi đũng quần.
" Ưm..ưm..hưm .."
Kết thúc nụ hôn kéo theo một sợi chỉ bạc, cảm thấy như vẫn chưa đủ, anh lại nắm lấy cằm em mà bắt đầu xâm chiếm mọi ngóc ngách trong khoang miệng, chiếc lưỡi đinh hương như một con rắn nước không ngừng trêu đùa, đuổi bắt với chiếc lưỡi rụt rè của cậu, đến khi dưỡng khí trong lồng ngực của cả hai chạm đến giới hạn anh mới miễn cưỡng buông ra.
Em cũng tranh thủ cơ hội đó không ngừng hít lấy từng ngụm khí, lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở làm lộ 2 đầu ti hồng hào dựng đứng sau lớp áo sơ mi mỏng, pheromone hoa hồng của anh quẩn quanh chóp mũi làm em thoải mái vô cùng, theo đó là khoái cảm từ đầu ngực cùng nụ hôn nơi cần cổ, rồi xương quai xanh tất cả như kích thích mạnh mẽ khiến em không kiềm được mà toả ra mùi pheromone kẹo ngọt, hoà quyện cùng mùi hoa hồng của anh trong không khí tạo nên mùi hương hoa hồng ngọt ngào say đắm.
Bàn tay anh nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc, hơi thở của anh cũng thế phả vào ngực em, từng nhịp từng nhịp đều vô cùng nóng bỏng, dâm thủy cũng vì đó mà tiết ra, ướt đẫm cả chiếc boxer mới thay ban nãy, cơ thể vô lực chỉ có để dựa vào anh mà đứng vững. Anh vẫn thế, từ từ chậm rãi hôn lên khắp cơ thể em, như hôm một món quà quý giá dễ vỡ.
Những mảnh vải cuối cùng cũng bị lột bỏ, anh không còn vẻ dịu dàng nữa, thay vào đó là sự mạnh bạo như con thú hoang đến mùa động dục, pheromone cũng theo đó mà tiết ra nhiều hơn, áp chế hoàn toàn tin tức tố yếu ớt của cậu, đẩy cậu vào kì phát tình mới.
"Ha..ưm~..nga~hức...mau...mau cho...vào .ưm~"
"Được nghe mày."
Anh đưa cậu lên giường, để cậu nằm sấp, tay chống xuống chiếc nệm êm ái, còn bờ mông kia giơ cao hơn, rồi không một lời dư thừa mà đâm hết vào trong.
"A~ưmmmm"
Anh không động ngay mà chỉ để im, cảm nhận côn thịt được vách huyệt ấm nóng bao trọn lấy không một kẽ hở, rồi mới nhẹ nhàng ra vào. Thế nhưng chưa đầy 3 cái liền đẩy hông ra vào nhanh chóng, mỗi lần rút ra chỉ còn lại đầu khất, rồi lại đâm mạnh vào bên trong, đến nỗi ngay vùng bụng dưới còn cảm nhận được hình dáng của côn thịt kia không ngừng trừu sáp, chà đạp bên trong huyệt nhỏ.
"Ưm...A~ưm...nh...nhanh nữa...ha... sướng...ưm."
" Sướng chứ bé yêu, mày biết là anh sẽ luôn chiều theo ý mày muốn nhiều hơn thế nữa không? "
" Ah~ ưm... Muốn...tao...ha~tao muốn....ưm"
Nghe được câu trả lời của em, anh liền nở nụ cười nhạt rồi hướng về phía cửa, nhẹ nhàng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDraken
FanfictionAllDraken, nhà nhỏ dành cho những người mê AllDraken hoặc drakenbot. Mỗi shot là một câu chuyện của Draken bé nhỏ ;333