KazuKen - không biết đặt tên

361 23 3
                                    

Hanemiya Kazutora - cái tên không còn xa lạ trong Hắc đạo này. Tuổi trẻ tài cao, mới bước lên chức vị gia chủ đã đưa gia tộc Hanemiya vào hàng thượng lưu của giới Hắc đạo, nắm giữ 1/3 thị trường tiêu thụ hàng cấm, mại dâm và ti tỉ thứ khác, chưa một lần bị cảnh sát nắm thóp dù một lần.

Hôm nay, Kazutora vừa giải quyết xong một vụ mua bán số lượng lớn, lần này lại là xuyên quốc gia, hắn không thể lơ là nên trực tiếp tham gia mọi khâu làm việc đám nhân viên, đến khi hàng được chuyển đến biên giới an toàn hắn mới thả lỏng. Có lẽ chính vì sự cảnh giác cao độ và sự thông minh ấy nên dù tuổi còn trẻ nhưng vẫn được người trong giới kính trọng, gọi một tiếng anh hai.

Phi vụ thành công trót lọt, hắn cùng anh em liền đi vào bar giải trí đôi chút sau hơn 2 tuần lao tâm khổ trí vào phi vụ kia. Đến nơi, quản lý liền niềm nở bước ra chào đón hắn, đám nhân viên xếp thành 2 hàng cúi người chào hắn.

" Chào ngài Hanemiya, chúc ngài buổi tối vui vẻ!"

Hắn không nói, chỉ gật đầu rồi hiên ngang bước vào bên trong, đám đàn em của hắn thì vô cùng hứng thú với mấy ả đào ở đây nên đã nhanh chóng đi kiếm người để làm vài trận, chỉ còn lại hắn nhàn nhã ngồi ở sảnh nhìn khung cảnh nhộn nhịp nơi đây.

Đôi con ngươi màu cát khẽ nheo lại,  chăm chăm vào thân mình mĩ nam nóng bỏng trên sàn nhảy kia. Không giống lũ điếm cái ăn mặc thiếu vải, hở này hở kia để khoe thân hình của mình cho lũ đàn ông. Cậu trai trên sân khấu dù ăn mặc giản dị với chiếc quần đen bó xát cùng áo sơ mi cũng đủ khiến bao người điêu đứng.

Hắn trông thấy mĩ nam sexy đang không ngừng uốn éo trên chiếc cột mà đu rồi lại xoay, như một liều thuốc kích thích dục vọng trong hắn thức tỉnh. Ngoắc tay gọi quản lí đến, hắn thì thầm vài câu rồi đi lên tầng 20, nơi được chuẩn bị cho khách hàng nghỉ ngơi, nhưng thật chất đó chỉ là lí do che mắt lũ cảnh sát để động mại dâm phát triển.

Bước vào căn phòng rộng lớn xa hoa với vô số đồ trang trí đắt tiền, hắn nhẹ nhàng đóng cửa, kiểm tra an toàn rồi mới bước vô nhà tắm. Qua làn hơi nước mờ ảo, thân hình cao ráo săn chắc của hắn hiện ra, múi nào ra múi nấy, trông thật đẹp làm sao.

Khoác tạm chiếc áo choàng có sẵn trong nhà tắm, hắn mặc cho những giọt nước lên lỏi qua từng tấc thịt rồi mất hút sau chiếc áo choàng mà bước ra ngoài. Trên giường là cậu trai nóng bỏng trên sàn múa cột ban nãy, con cưng hái ra tiền của Night bar - Draken, trông thấy hắn, cậu có vẻ không sợ hãi mà ngược lại còn có vẻ rất vui khi gặp gã, à phải rồi đây chính là tình nhân được sử dụng nhiều nhất cử Kazutora mà.

" Hừm hôm nay anh có vẻ rảnh rỗi để đến những nơi như thế này nhỉ, Kazutora?"

Draken nằm trên giường, tay lướt điện thoại, mắt vẫn không rời những con chữ chi chít trên màn hình như những con giun đang bò ngang dọc đủ tư thế, miệng lên tiếng trách móc người tình của mình.

" Không có, xong sớm nên cùng anh em đến đây giải trí."

" Nếu như hôm nay em không đến đây thì chắc anh cũng sẽ lên giường cùng một chàng trai hoặc cô gái khác rồi nhỉ ?"

AllDrakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ