" Ah~ưm...ha..Sanzu...mạnh...hức...mạnh hơn nữa đi a~"
" Chà, muốn thì phải như thế nào, tao dạy rồi mà nhỉ?"
Gã tóc hồng vừa nói vừa nở nụ cười man rợ, theo đó là những cái tát xuống cánh mông tròn trịa căng mây mẩy, để lại những dấu hằn đỏ chót chói mắt trên làn da xinh đẹp kia.
" Ưm~ha...ức... đau....hm..."
Draken bị ăn đau mà khẽ kêu lên, lỗ nhỏ cũng vì vậy mà thít chặt lại, thế nhưng luồng khoái cảm cũng theo đó mà truyền đến đại não khiến thân thể cậu tê dại.
Sanzu cảm thấy bé cưng của gã hôm nay quá đỗi hư hỏng rồi, gã đây là đang thưởng có bé cưng những yêu thương ngọt ngào kia mà. Ấy vậy mà bé cưng lại nỡ lòng nào kêu đau chứ, phải cho bé cưng chịu cực khổ một chút. Chẳng nói chẳng rằng rút tay ra khỏi mật huyệt ấm nóng kia giương mắt nhìn hành động tiếp theo của bé cưng.
Draken giờ đây đầu óc trống rỗng, tham cầu những cú va chạm mạnh mẽ vào điểm gồ sâu bên trong huyệt nhỏ ướt át. Cơ thể không chịu được mà không ngừng ma sát với tấm ga giường, mong sao có thể giảm bớt sự bứt rứt trong cơ thể. Ấy vậy mà có vẻ vô dụng rồi.
Chưa đầy 5 phút sau, cậu liền giương đôi mắt mịt mờ như sương phủ, khe khẽ lên tiếng cầu xin người đàn ông với mái tóc mullet hồng sến súa đang đứng nhìn cơ thể cậu từ trên cao kia.
" Dady..ưm~bé muốn...ha...m...muốn...ưm... muốn Dady cho bé ăn..ah~ ăn no tinh dịch của Dady...ha..ức..muốn..."
Gã lúc này nở nụ cười kéo dài đến tận mang tai, bắt lấy cơ thể đang không ngừng uốn éo trên giường mà cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ mọng như Chery kia.
" Mẹ kiếp, mày đúng là con đĩ đực đấy...ha...con đĩ đực của riêng mình tao, một mình tao và không còn ai khác."
Gã như phát điên mà bóp chặt lấy cổ cậu không buông, đôi mắt lăn sòng sọc, miệng buông ra những lời phỉ báng nhục nhã, mà cũng như một mệnh lệnh, một lời đánh dấu chủ quyền.
Gã giờ phút này như con chó điên, đôi mắt xanh lục như pha lên long sòng sọc, miệng nở nụ cười quỷ dị cúi xuống gặm cắn cơ thể xinh đẹp đẫm mồ hôi của người bên dưới. Từ cần cổ thon dài đến xương quai xanh tinh tế đâu đâu cũng để lại những vết cắn rướm máu, như một con chó điên thật sự.
Bên dưới hắn căng trướng đến phát đau, dựng thành túp lều nhỏ dưới đũng quần gã, bàn tay nhanh chóng kéo khoá quần xuống rồi không lời nào một phát lút cán vào sâu bên trong huyệt đạo ngọt nước kia.
" Ah~ưm...đau...ha...của D...ady...ưm...to quá ưm ..."
Nội bích ẩm ướt, ấm nóng bao quanh nam căn khiến da đầu gã như tê dại, miệng vẫn miệt mài cày cấy trên cơ thể mĩ miều, bàn tay nào chịu yên phận đưa đẩy phân thân dựng đứng vì khoái cảm của Draken.
Bị kích thích từ 2 điểm nhạy cảm khiến Draken nhanh chóng bắn ra chất lỏng màu trắng đục vào tay Sanzu. Gã nhìn chất lỏng trong tay mà cười thích thú, liền đưa lên miệng ép cậu nuốt sạch, cái miệng gã cứ mút núm vú chùn chụt như đứa trẻ đang bú sữa mẹ.
Bên dưới vẫn đưa đẩy không ngừng, ngày càng ra vào mạnh mẽ, gã còn chơi ác khi không ngừng rút ra gần đến cửa huyệt, sau đó lại đám thật mạnh vào nội bích ấm nóng, chèn ép lên tuyến tiền liệt, để lại trên bụng cậu một điểm gồ lên rồi lại mất hút đều đặn theo những cú thúc của gã.
" Ưm...ah~ Dady... sướng... sướng quá...hưm... muốn nữa...a...nhanh...nhanh nữa a~"
Gã nghe vậy thì vô cùng hài lòng, muốn chiều cậu, cho cậu ăn thật no. Tiếc thay tiếng điện thoại gã vang lên, gã cũng muốn bỏ qua nó lắm nếu không phải cái tên đang hiển thị trên màn hình là vua thì gã đã phớt lờ nó rồi. Nhưng nào được, hắn là "vua" của gã, là tín ngưỡng cuối cùng của gã mà.
Ra hiệu cho cậu im lặng rồi gã liền bắt máy. Chẳng biết bên trong người kia nói gì, chỉ biết sau khi tắt máy, Sanzu gã như một cái máy đóng cọc không ngừng ra vào bên trong cậu rồi bắn ra bên trong. Sau đó bỏ mặc Draken đang nằm trên giường, cơ thể loã lồ đang dần chìm vào hôn mê.
♪♪♪♪♪★ Ai tiếp theo đây ? ★♪♪♪♪♪
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDraken
FanfictionAllDraken, nhà nhỏ dành cho những người mê AllDraken hoặc drakenbot. Mỗi shot là một câu chuyện của Draken bé nhỏ ;333