Như thường lệ, Mile thức dậy khá sớm, dành 40 phút mỗi ngày để tập thể hình.
Ngay khi tắm rửa xong chuẩn bị xuống lầu dùng bữa sáng thì tiếng điện thoại trên kệ sách vang lên khiến bước chân Mile khựng lại.
"Alo."
"Anh đang ở đâu vậy ạ?" là trợ lý gọi tới
"Anh đang ở Kalasin, về nhà thăm ba mẹ, có chuyện gì sao?"
Mile là người rất hiểu thảo, nếu công việc không quá bận, mỗi tháng anh đều sẽ về nhà bồi người thân.
"Có bộ phim BL chuyển thể đang chuẩn bị casting, tác giả cuốn tiểu thuyết liên hệ hỏi em liệu anh có hứng thú không?"
Mile vốn là guitarist tự do, công việc chính của anh là đầu tư và kinh doanh.
Gia đình Mile với hàng loạt sản nghiệp liên quan đủ các lĩnh vực khiến anh và anh trai luôn chạy đông chạy tây để quản lí.
Có thể nói Mile vốn không thuộc nghành giải trí.
Ngoại trừ đoạn quảng cáo và MV lộ diện vài phút trên sóng truyền hình, kinh nghiệm diễn xuất của anh là con số không tròn trĩnh.
Đáng ngạc nhiên, đây là lời mời tham gia casting phim BL lần thứ 7 mile nhận được.
6 lần trước kịch bản thanh xuân vườn trường không thu hút được anh, và lần này có lẽ cũng không ngoại lệ.
"Anh bận lắm, không hứng thú, em liên hệ từ chối giúp anh."
"Nhưng mà kịch bản lần này khác." Trợ lý vội vã tiếp lời như sợ mile cúp máy
"Kịch bản như thế nào?" Mile thắc mắc, hay tới cỡ nào mà trợ lý bình thường không chút ý kiến nay lại có vẻ vội vã nhường này.
"Là thể loại mafia, là phim hành động đấy! Không phải anh thích thể loại kịch bản có chiều sâu để tích lũy kinh nghiệm sao? Em nghĩ đây là cơ hội tốt ạ !" Trợ lý đột nhiên một hơi nói được một câu dài như thế khiến Mile bất ngờ.
"Vậy sao? Để anh suy nghĩ." Mile tạm thời thỏa hiệp.
"Thật ạ! Tốt quá! Vậy lát nữa em gửi kịch bản casting qua cho anh, anh nghiên cứu nhé." chỉ cần nghe giọng thôi cũng biết trợ lý mừng tới cỡ nào.
"Được rồi."
-----
Cả bữa ăn sáng mile không hề biết mình đang ăn gì, trong đầu không ngừng cân nhắc đắn đo.
Nếu diễn phim anh sẽ phải giảm lượng công việc kinh doanh, gánh nặng sẽ đè lên vai anh trai.
Nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội này, có lẽ phải đợi rất lâu nữa để tìm được đoàn làm phim có kịch bản hay, và vừa lúc chấp nhận người không có kinh nghiệm diễn xuất như anh.
Trở lại phòng sau khi đi dạo ở biệt viện, Mile nhận được mail của trợ lý đính kèm thông tin buổi casting và kịch bản diễn thử.
Sau khi nghiên cứu tệp tài liệu suốt gần 2 tiếng , Mile như bị nhân vật Kinn thu hút.
Thật khó có thể tin một nhân vật hư cấu được viết ra hoàn toàn bằng trí tưởng tượng lại có sự tương đồng gần như tuyệt đối với anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Gió hạ
Cerita PendekFanfic lấy cảm hứng từ MileApo, sản phẩm của trí tưởng tượng không mục đích thương mại.